43 + Start of Part 4

281 14 4
                                    

"Hyung, lumabas ka na dyan at kumain ka na. Tatlong araw ka ng hindi kumakain." Sabi ni Gyu sa kabilang pinto habang mahinang kinakatok ang pinto ng kwarto ni Hoon.

Wala. Ayan ang natanggap ni Gyu na sagot.

Napabugtong hininga siya at umalis na lang saka pumunta sa mga hyungs niya.

"Ayaw pa rin lumabas ni hyung." Balita ni Gyu sa mga hyungs niya.

"Cheol, ikaw kaya pumunta dun." Sabi ni Han habang tinituro ang kwarto ni Hoon.

"Ayaw niya nga akong makita eh." Ani ni Cheol.

"Puntahan mo na lang dun!" Ayan na galit na si Han. Wala naman nagawa si Cheol kaya naglakad na siya patungo sa kwarto ni Hoon.

Mahina niya itong kinatok. "Jihoonie." Tawag niya. Wala.

"Jihoonie." Wala pa rin.

Sa oras na yun parang nakaramdam na ng pagkaba si Cheol. Parang may nagyayaring hindi maganda.

Bumalik siya na patakbo sa mga dongsaengs niya.

"Guys, may masamang kutog ako." Kinakabahang sabi ni Cheol.

Nagiba naman ang mga ekspresyon ng mga mukha nila. Mabilis silang tumayo sa kinauupuan nila at pumunta sa kwarto ni Hoon na nakasara pa rin.

"May spare key ba sa kwarto niya?" Hindi mapakaleng tanong ni Cheol.

"Meron ata tignan ko." Sabi ni Chan saka pumuntang kusina. "Wala!!" sigaw ni Chan galing sa kusina.

No choice sila, kailangan nilang sirain ang pinto.

Nagsiatrasan ang iba, yung mga iba naman naka handa ang paang sisipa sa kwarto.

1 2 3 *sipa*

1 2 3 *sipa*

Last na lang

1 2 3 *sipa*

Nahulog ang pintong sinira. Nilibot nila ang mga mata nila sa kwarto at natagpuan ng mga mata nila si Jihoon...

"JIHOON!!"

~~~~~

hala ano nangyare kay Hoonie~!! 

「 WHO U? || JICHEOL 」Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon