đường tiểu Mễ cảm giác mình đích may mắn trị giá nhất định là E ! tại sao vậy chứ ? được rồi , bị mình lui tới 3 năm bạn gái văng , điều này cũng không có gì , mà mình còn ngây ngốc cho là mình lỗi , kết quả phát hiện bạn gái đã sớm cùng một người nam có một chân . hừ , quả nhiên còn là hắc hóa hảo , chỉ đối với ngươi một người hảo , hơn nữa còn không lo lắng ra quỹ . có lẽ đây chính là đường tiểu Mễ thích hắc hóa đích bắt đầu đi . cái này cũng chưa tính cái gì , lão Thiên cảm thấy còn chưa đủ thảm , vì vậy để cho đường tiểu Mễ rơi vào một không biết tên thế giới .
đường tiểu Mễ : (#‵′) đột thật là đủ rồi ! cái thế giới này cùng ta có cái gì thù a ! ta đây cá thiếu nữ cũng rất là đáng thương a Q_Q" thật nhàm chán a , cái thế giới này ngược lại cùng mình sinh hoạt thế giới không kém nhiều đây . " đường tiểu Mễ nghĩ như vậy , lại nghĩ tới mình cái đó mảnh vụn bạn gái .
hừ , không có ngươi , ta theo dạng sống tiêu sái . nghĩ như vậy , mình tới cùng mình đích nữ thần vẫn còn có chút tương tự đây . bất quá nữ thần cũng là rất tuấn tú khí đây ~ nghĩ đến đây điểm , đường tiểu Mễ đích hoa si thuộc tính liền bộc phát ra .
tới tới tới , để cho bản thân đường tiểu Mễ giảng đường cho ngươi khoa phổ khoa phổ vốn nữ thần đích lịch sử :
nữ thần là một quyển có chút tối hắc tiểu thuyết đích nhân vật chính . nữ thần cao lớn có mị lực , không chỉ có dài hoàn mỹ gương mặt , hơn nữa còn có ma quỷ bản đích vóc người . hơn nữa còn là một nhà công ty quản lý , mở ra xe thể thao màu đỏ , a , thật là đẹp trai lại/vừa nhiều kim . đáng tiếc nữ thần ở một nói chuyện phiếm nhuyễn kiện (software) biết một mảnh vụn nam , hai người nhất dạ tình sau , nữ thần yêu mảnh vụn nam , mà mảnh vụn nam vốn không thích nữ thần loại này loại hình người . nhưng là nữ thần yêu a , vì vậy liền hắc hóa , đem mảnh vụn nam ước hẹn đối tượng cũng bắt đi , sau đó tìm người theo dõi mảnh vụn nam , cuối cùng hình như là mạnh mẻ happy ending liễu .
đối với lần này , đường tiểu Mễ bày tỏ : ta không phục a ! nữ thần như vậy hoàn mỹ người dựa vào cái gì muốn cùng cái đó mảnh vụn nam chung một chỗ a ! so mảnh vụn nam tốt hơn nhiều người của còn nhiều mà đây ! đều do cái đó mảnh vụn nam cám dỗ nữ thần ! nữ thần không có gì cả lỗi !
dù sao cũng rỗi rãnh đích trứng đau , vì vậy đường tiểu Mễ đi ngay trên web tìm tòi cái đó trong truyền thuyết đích nói chuyện phiếm nhuyễn kiện (software) . vốn cầm vui đùa một chút thái độ đích đường tiểu Mễ , kết quả là tìm thấy được liễu ! không sai , thật đúng là tìm thấy được liễu ! cái đó vốn ở đường tiểu Mễ thế giới không tồn tại đích nói chuyện phiếm nhuyễn kiện (software) đường tiểu Mễ tìm được !
" a ha ha , trời cũng giúp ta ! ta là chuyển kiếp đến nữ thần đích thế giới sao ~ thật là vui vẻ , thật may là ta còn nhớ nữ thần đích trương mục , như vậy cái này đi câu đáp nữ thần , phòng ngừa nữ thần bị ô nhục liễu ! " \
mục tiêu là công lược nữ thần đích đường tiểu Mễ chú sách một phái nam trương mục , tiến hành công lược trung :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản]_BH_Đem bị mảnh vụ nam ngược đích nữ chủ cứu vớt đi ra _Vi nhã 233
KurzgeschichtenChính là do một loạt tiểu chuyện xưa tạo thành , mỗi thế giới cũng có thể tách ra nhìn . chuyên luôn luôn , xuyên sách nữ chủ bị X nguyên sách nữ chủ công , dạ/ừ , mảnh vụn nam đều là pháo thí . tác giả não bổ không thể dừng ~ ừ/dạ , cái này thiê...