" hô , hôm nay nông hoạt cũng hoàn thành đây . " một tên lớn lên tuấn tú thanh tú nam tử xoa xoa theo trắng nõn khuôn mặt chảy xuống xuống mồ hôi , nhìn chung quanh mình thành quả rất là hài lòng tự ta nói đạo .
hồi tưởng mới tới cái này xa lạ địa phương lúc mình còn cảm thấy mê mang không giúp , hơn nữa còn là kỳ dị cổ trang , bất quá vừa tới chi là an chi , không có gì không qua được đích , tô năm đối với lần này cũng là tùy ngộ nhi an . tuy nói tại sao mặc nam trang , bất quá suy nghĩ một chút cổ đại nam tôn nữ ti đích cuộc sống , đây cũng là tình hữu khả nguyên đích , có lẽ đối với mình sự phát hiện này đời người mà nói còn là chuyện tốt đi .
may mắn là thân thể của mình , đây có lẽ là trong truyền thuyết đích chuyển kiếp đi ? mặc dù hiểu mình thân ở hoàn cảnh là một Điền gia cuộc sống , bất quá người nào lại biết đây là hay không ở đâu cá triều đại ? kia bộ tiểu thuyết ? mặc dù ở một đoạn thời gian , nhưng là còn là tràn đầy không biết đích hết thảy .
"Hài , thật là nhức đầu . tính / chọn , còn là về nhà nấu cơm đi . " tô năm lắc đầu một cái , đang chuẩn bị lúc đi , một đạo dễ nghe ngự tả thanh truyền tới.
" cần ta giúp ngươi nấu cơm sao ? "
" ? " tô năm nghi ngờ vòng vo quay đầu , nhưng là phụ cận chỉ có mình mấy ngày trước biết một người đàn ông . " đại mạnh , ngươi mới vừa rồi có đang kêu ta sao ? "
tên là đại mạnh đích hán tử nghi ngờ trả lời : " ta cũng không làm chuyện này . "
cũng đúng , mới vừa rồi nghe được là cô gái thanh âm , đại mạnh như vậy đích hán tử phải không có thể phát ra , nhưng có là từ đâu toát ra ? phải là quá lâu không có làm giọng nữ nội tâm phát ra thanh âm đi .
" ngươi trước không muốn kinh ngạc , thanh âm là ta phát ra . "
tô năm theo thanh âm nhìn , đây là một mảnh rậm rạp đích thủy thảo , thanh âm là từ thủy thảo trung phát ra .
tô năm lấy tay vẹt ra thủy thảo , phát hiện bên trong có một con thật to đích ốc đồng , nếu như nhìn kỹ , thật đúng là để cho người ta khó có thể tin tưởng như vậy cá đồ sẽ nói , có vài người có lẽ còn cho là đây là yêu quái đây . .
ốc đồng ? sẽ nói đích ốc đồng ? a , chẳng lẽ là thường ở sách trung thấy ốc đồng cô nương ?
tô năm nhớ tới mình xem qua đích các loại loại hình ốc đồng cô nương , trong đó mình ấn tượng sâu nhất chính là cái loại đó bản bổn : một tên nông phu sẽ nói chuyện đích ốc đồng mang về nhà trung , kết quả kỳ quái là mỗi ngày về nhà một lần cũng sẽ có người cho hắn quét dọn hảo phòng cũng chuẩn bị phong phú đích thức ăn , nông phu rất ngạc nhiên , cho rằng là hàng xóm , nhưng là hàng xóm nói không phải là bọn họ làm , vì vậy có một lần nông phu làm bộ đi ra ngoài kiếm sống , kết quả phát hiện là một gã xinh đẹp như hoa đích cô gái đang giúp chúc hắn , vì vậy hai người yêu nhau . chuyện xưa trước mặt xác thay vì hắn bản bổn tương tự , nhưng là sau đó là khác một bộ cảnh tượng liễu . ốc đồng cô nương bởi vì là bị trời cao đích trừng phạt mới biến thành ốc đồng , nàng cần tối thiểu một tuần lễ tiến vào ốc trong một lần nhưng là nông phu cho là ốc đồng cô nương ở bên ngoài tìm cá dã nam nhân , vì vậy hai người cải vả , cuối cùng ốc đồng cô nương đối với nông phu rất là thất vọng vì vậy trở lại ốc đồng , nhưng là nông phu trong cơn tức giận dùng chui chuyên đầu đập chết liễu ốc đồng cô nương . vậy mà ốc đồng cô nương cũng chưa chết , ngược lại vẫn là cùng nông phu cuộc sống ở liễu cùng nhau . tuy nói chuyện xưa kết vĩ ốc đồng cô nương hơi hắc hóa , nhưng là tô năm cũng là đồng tình ốc đồng cô nương , thật tốt một cô nương , cứ như vậy thua bởi mảnh vụn nam trong tay , tô năm cho là rất là không đáng giá .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản]_BH_Đem bị mảnh vụ nam ngược đích nữ chủ cứu vớt đi ra _Vi nhã 233
Storie breviChính là do một loạt tiểu chuyện xưa tạo thành , mỗi thế giới cũng có thể tách ra nhìn . chuyên luôn luôn , xuyên sách nữ chủ bị X nguyên sách nữ chủ công , dạ/ừ , mảnh vụn nam đều là pháo thí . tác giả não bổ không thể dừng ~ ừ/dạ , cái này thiê...