" ừ/dạ . . " mở mắt là mãnh liệt bạch quang , lý ngọc vì vậy lại một lần nữa nhắm hai mắt lại .
ừ/dạ , xem ra mình lần này là ngủ thời gian rất lâu đây . nếu không làm sao sẽ thành như vậy . bất quá , giống như có một cái chuyện trọng yếu .
lý ngọc vẫn nhìn chung quanh bị màu trắng sở vây quanh căn phòng , sau đó nhìn mình mặc bệnh nhân dùng/uống , trên tay còn ghim hai ba bình dịch giọt .
xem ra tình huống trước mắt rất không lạc quan a .
lý ngọc thở dài , bày tỏ mình bất đắc dĩ , chân sau thì có người đạp đi vào .
lý ngọc theo thanh âm nhìn bây đâu / người vừa tới , đối diện cô gái rất cao chọn , một con mềm mại xinh đẹp tóc theo bả vai xõa , màu da trắng nõn ở bên trong phòng ánh đèn đích chiếu xuống lộ ra càng phát ra trắng nõn . cô gái thấy lý ngọc có chút kinh ngạc giật giật mình đỏ thắm đích đôi môi , nhưng là không có phát ra bất kỳ thanh âm gì .
lý ngọc vốn đối phương là mỹ nhân phân thượng , chẳng qua là cau mày nhìn bây đâu / người vừa tới , muốn chờ đợi đối phương ngôn ngữ , nhưng là đối với lại tựa như không biết nàng ý tới , thật lâu đứng không có bất kỳ hành động .
lý ngọc nội tâm có chút không kiên nhẫn , vì vậy không thể làm gì khác hơn là mở miệng nói :" xin hỏi có chuyện gì ? "
cô gái nghe vậy thân thể cứng ngắc chốc lát , sau đó nhìn thẳng lý ngọc hỏi :" thân ngươi tử khá hơn chút nào không ? "
cái quỷ gì ? người này chẳng lẽ ta biết ? không đúng a , ta nhưng là mới vừa xuyên qua đích , hơn nữa , mau xuyên qua liền một thân đau đớn , thế nào cảm giác quái dị như vậy ? thật là một chút ý nghĩ đều không có . cũng không biết cái này câu thân thể là của người nào .
lý ngọc quan sát đối phương , muốn lấy được bất kỳ một chút vi chưa đủ đạo đích đầu mối , nhưng là căn bản không nhìn ra cái gì .
lâm nghe thấy nhìn lý ngọc đối với mình mặt phòng bị , nội tâm có chút phiền muộn .
thì ra là lý ngọc , như thế nào sẽ đối với trứ mình triển hiện vẻ mặt như thế , đó là vô cùng bao dung ,
vô cùng tín nhiệm ,
vô cùng yêu yêu
yêu yêu , không , cái loại đó yêu yêu còn là tính / chọn . trước mắt tình huống như thế không phải là tốt vô cùng sao , đối với hai chúng ta đều tốt . nàng cũng cùng ta không có bất kỳ giao tập
lâm nghe thấy ngay từ lúc lý ngọc xảy ra tai nạn xe cộ đích thời điểm nhận được đến từ bệnh viện điện thoại , lúc ấy nàng vẫn còn ở buồn bực tại sao không đánh cho lý ngọc người nhà , sau đó mới biết lý ngọc căn bản cũng không có bất kỳ người nhà , hơn nữa , nàng , điện thoại di động bên trong chỉ còn có tự mình một người đích dãy số . đối với cái này , lâm nghe thấy nói không rõ ràng lắm cảm thụ của mình .
lý ngọc nhìn đối diện nữ nhân , nội tâm đã không nhịn được . nàng vốn là không phải là tốt người có tính khí , ở đó cá trọng nam khinh nữ đích gia đình , nàng đã sớm bỏ qua đối với mình nhất thân cận đích thân tình , cho nên , nàng dựa vào cái gì muốn làm bộ như ôn nhu . nàng không phải là bất luận kẻ nào đích áp lực thả ra khuynh thổ đối tượng . chẳng qua là . . . chỉ là cái gì ? lý ngọc tổng cảm giác mình thật giống như quên mất chuyện trọng yếu gì , nhưng là nội tâm lại có một cái thanh âm tự nói với mình quên tốt nhất .
" ta còn được , không có chuyện mời/xin ngươi trở về đi thôi . nếu là ở cái này trước làm phiền ngươi , xin yên tâm , ta sau sẽ thường lại ngươi . " lý ngọc xoay người lại nhìn ngoài cửa sổ nói .
lâm nghe thấy cau mày nghe lý ngọc vừa nói phân chia hai người giới hạn lời của , không biết tại sao nội tâm có chút chua xót . nhưng là vẫn mạnh miệng trứ nói :" tốt , bất quá ta còn là sẽ đến xem ngươi . "
dù sao sự cố đích nguyên nhân mình cũng là có chút quan hệ , vì vậy lâm nghe thấy liền án lương tâm suy nghĩ chiếu cố trước mắt đã tương đương với nửa tàn tật đích lý ngọc . lưới @
mà lý ngọc chẳng qua là lỗ tai trái đóa đi vào lổ tai phải đi ra , hoàn toàn không thấy lời nói của đối phương
ngươi hỏi tại sao , ừ/dạ , căn cứ nàng suy đoán , đối phương khẳng định làm thật xin lỗi ( những lời này chỉ có thể nói nói đúng một nửa ) nàng cái này câu thân thể chuyện , cho nên , trước mắt đang bão bị hành hạ đích nàng , nhất định phải chút bồi thường . đối phương nguyện ý phụ trách tùy tiện nàng , đợi đến thời điểm tốt lắm , trực tiếp xoa một chút cái mông đi .
tự giận mình ? không , cái này gọi là hưởng thụ cuộc sống .
vì vậy đối mặt lâm nghe thấy thỉnh thoảng địa xuất hiện , lý ngọc cũng bày tỏ bình tĩnh , hơn nữa nàng bề ngoài vốn là tương đối nhạt mạc , cho nên người bên cạnh cũng nhìn không ra tới nàng đại đa số tình cảm .
bất quá không thể không nói , cái thế giới này quá rất là tiêu dao , lý ngọc không chỉ có có tiểu y tá đích chiếu cố , còn thỉnh thoảng có lâm nghe thấy đích tiểu lễ vật .
lâm nghe thấy danh tự này vốn là lý ngọc không biết , đều là bởi vì có cá cùng mình giao tình rất tốt tiểu y tá nói như vậy . tiểu y tá hỏi mình tại sao không có nhà người , mình lúc ấy dường nào thảm , liền cái đó gọi lâm nghe thấy đích cô gái đến xem mình . được rồi , lúc ấy lý ngọc nghe được lâm nghe thấy hai chữ đích thời điểm nội tâm là muốn như vậy .
[ cầu xin ta trước mắt nội tâm bóng ma diện tích ] .
[ ta xuyên đến mình xuyên qua cái thế giới này trước đích trong thế giới liễu ! ]
[ cầu xin các vị tiểu Thiên khiến cho tới nói cho ta biết tại sao ta sẽ cùng nữ chủ có giao tình ]
lý ngọc đối với lần này có một câu nói bày tỏ : bảo bảo cảm giác mình hảo phương . . . "(Д*)
vì mình đích sinh mạng khỏe mạnh thân người an toàn , hoa rơi , lý ngọc lựa chọn căn cứ vào nữ chủ đích gần nhất ưu tú biểu hiện tạm thời cho nữ chủ một chút sắc mặt tốt . ừ/dạ , mới không phải bởi vì sợ trong truyền thuyết đích nữ chủ hào quang .
gần nhất lâm nghe thấy phát hiện lý ngọc đối đãi thái độ của mình có chút biến chuyển , nói thế nào . vốn là chú ý chẳng qua là mình lúc tới mang lễ vật , tựa như cá sủng vật một dạng , nhưng là gần nhất thỉnh thoảng lại sẽ nghe lời của mình .
mặc dù đối với này tràn đầy nghi vấn , nhưng là không thể không nói , nội tâm còn là rất hài lòng lý ngọc như vậy biến chuyển đích .
hôm nay lâm nghe thấy cũng mang theo chút lý ngọc thích đồ , chuẩn bị đi tuần hóa tuần hóa lý ngọc , còn không có đẩy cửa ra liền nghe đến bên trong truyền tới thanh âm :
" không muốn . . . ừ/dạ . . . " lý ngọc kháng cự mang theo làm nũng giọng của nói .
" không được nga , ngươi xem , tốt hơn dễ làm tốt hài tử nga ~" giọng nữ mang theo cám dỗ thanh âm của nói .
" nhưng là ta không phải là tiểu hài tử a . "
" như vậy ngươi đã trưởng thành còn so đo cái gì . "
" ừ/dạ . . . không cần . . ta khó chịu . . . " lý ngọc đáng thương ba ba địa kỳ cầu .
" không có chuyện gì , ngoan , nhẫn một cái là tốt . "
bên trong oai oai nị nị đích tràn đầy mập mờ lời của , đưa đến lâm nghe thấy trên mặt màu sắc rất là không tốt .
hảo nha , lý ngọc , ta đối với ngươi tốt như vậy , ngươi lại cõng ta . . vân vân , lý ngọc như vậy cùng ta lại có quan hệ như thế nào .
lâm nghe thấy nghĩ như vậy nội tâm có chút hốt hoảng , vì vậy mang theo đồ vội vàng rời đi chỗ này . .
lý ngọc đã thời gian thật dài không có thấy lâm nghe thấy người kia , được rồi , nàng là có chút muốn nàng , dù sao mình mở mắt ra đích đầu tiên nhìn là nàng đây , hơn nữa nàng đối với mình tốt nàng cũng là biết , nhưng là , nàng là nữ , lâm nghe thấy đối với nàng , không , có lẽ là đối với cái này câu thân thể có không thể nói trách nhiệm đi . lý ngọc không muốn đánh vỡ tầng này quan hệ , vì vậy cũng liền như vậy đón nhận . tiếp tục tuần hoàn cuộc sống .
vì vậy khoảng cách xuất viện thời gian càng ngày càng gần , lý ngọc đã từ đó về sau liền không có thấy lâm nghe thấy , dù sao như vậy coi như là sơ luyến đi , cứ như vậy không có . có chút bi thương đây .
tính / chọn , cứ như vậy lần nữa bắt đầu đi .
" ngươi còn có 3 ngày sẽ phải ra viện đây . " tiểu y tá vẫn như cũ không thôi địa cầm trên tay một dường như cái hộp đích đồ nói .
" ừ/dạ . " lý ngọc mặt sinh không thể yêu đích biểu lộ nói .
" tiểu ngọc . . . "
" ừ/dạ . " tiếp tục mặt sinh không thể yêu .
" tiểu ngọc . . . . "(︿)
" ngươi muốn uy cơm ngươi cũng nhanh chút a ! thiệt là , ta đây lãnh đạm đích bề ngoài cũng bị ngươi phá hủy ! ngươi nói ! ngươi có phải hay không trời cao phái tới trừng phạt thông minh như vậy đích ta ! " lý ngọc gầm thét địa nói .
tiểu y tá vui thích địa tiếp nhận đến mình muốn câu trả lời , vì vậy lại bắt đầu uy thực hoạt động .
ai , đối với lần này cần tiến hành nói rõ tới duy trì tự ta hình tượng .
ừ/dạ , cái này tiểu y tá là một làm món ăn cuồng , nhưng là không có người có thể nếm thử , vừa đúng lý ngọc thích thức ăn ngon , vì vậy hai người liền mở ra cái này mô thức
nếu là biết cái kết quả này , lý ngọc nhất định lúc ấy cao lãnh địa hồi đáp :" ngượng ngùng , ta đối với thức ăn không cảm thấy hứng thú . "
thời gian giống như trải qua một thời tiết , sắp hoàn thành uy thực đích thời điểm , còn có hai ba miệng , nhưng là lý ngọc cũng đã tới cực hạn .
" không . . không cần . . ta đã không được . . " lý ngọc miệng đầy thức ăn nói lầm bầm .
" kiên trì nữa một cái là tốt , ngoan . " .
" không cần ! " dù sao lập tức muốn rời khỏi bệnh viện , lý ngọc cũng không sợ .
" ừ/dạ ~" tiểu y tá tràn đầy nguy hiểm địa đến gần lý ngọc , " lặp lại lần nữa . "
lý ngọc sợ về phía sau tránh né , nhưng là bị tiểu y tá một thanh nắm áp đảo dưới người .
a nha , hảo ngượng ngùng , như vậy mập mờ đích động tác . ⊙﹏⊙ a nha , tiểu y tá , lúc này nếu như có người , sẽ bị hiểu lầm . mau từ trên người ta xuống a ! "(Д*)
" tạp sát . "
nằm cái rãnh ! ta tiết tháo , vân vân , cái đó người nào , ta có thể giải thích , không phải là như ngươi nghĩ đích ! "(Д*)
" các ngươi đang làm gì . " tràn đầy lãnh ý lời nói quanh quẩn cả phòng .
lý ngọc sau khi nghe cả khuôn mặt cà đích hồng thấu , sau đó càng là ngượng ngùng đem mặt vùi vào chăn trung .
tiểu y tá nghe được bây đâu / người vừa tới thanh âm , cũng ngoan ngoãn từ lý ngọc trên người xuống , sau đó bao hàm thâm ý địa nhìn lý ngọc , đáng tiếc lý ngọc đã cả người giống như cá lạc đà chôn ở trong chăn , căn bản không chịu nhận đến tiểu y tá đích tín hiệu .
mắt lạnh nhìn tiểu y tá , mà tiểu y tá chẳng qua là mỉm cười dùng đôi môi bày tỏ : chúc hai người các ngươi trăm năm hảo hợp .
mặc dù lời này rất hợp lâm nghe thấy lòng của ý , nhưng là vẫn sửa đổi không được lý ngọc cùng trước mắt y tá có một chân đích thực tế !
lâm nghe thấy híp cặp mắt nhìn kia nhô lên đích chăn , khóe miệng nâng lên nguy hiểm hồ độ .
không tệ , lý ngọc , lần này ta chắc là sẽ không bỏ qua cho ngươi , ta vì ngươi củ kết nhiều thời gian như vậy , ngươi lại vẫn chơi được vui vẻ như vậy . xem ra ngươi còn cần rất nhiều □□ đây .
đáng thương lý ngọc núp ở trong chăn căn bản không biết mình tình cảnh , chẳng qua là đại não vẫn còn ở tuần hoàn : ta hình tượng không có ! ta tiết tháo ! ô ô ô . . . (_)
lâm nghe thấy cũng liền án ý nguyện của mình khóa phòng hảo hạng đang lúc đích khóa cửa , từng bước từng bước đến gần mục tiêu , sau đó liền hướng về phía người bên trong đích đôi môi tiến hành gặm cắn , từng điểm từng điểm cật kiền mạt tịnh .
đáng thương lý ngọc đến được ăn hoàn mới phát hiện đây mới thật sự là tiết tháo không có !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản]_BH_Đem bị mảnh vụ nam ngược đích nữ chủ cứu vớt đi ra _Vi nhã 233
Short StoryChính là do một loạt tiểu chuyện xưa tạo thành , mỗi thế giới cũng có thể tách ra nhìn . chuyên luôn luôn , xuyên sách nữ chủ bị X nguyên sách nữ chủ công , dạ/ừ , mảnh vụn nam đều là pháo thí . tác giả não bổ không thể dừng ~ ừ/dạ , cái này thiê...