Zahra's POV
Waaaaaa!!!papasok na kami hahahah!Grade one nadin ako waaa!tapos classmate pa kami ni Bestfriend hahah ang cute talaga ng tawagan namin ni Xenon...hahaha ang galing ko talgang magisip:)
" Yaya !yaya!yaya!"sigaw ko kay yaya,"ready na po ako for school!!"
"Ang alaga ko talaga ,exited!Galingan mo sa school ha?"
Ang caring talaga ni yaya parang si mommy,kaya love ko talaga si yaya.
"O sya ,kain na sa baba,"hinawakan nya yung hands ko" sabayan mo ang mommy and daddy mo sa pagkain."
Mabilis akong tumakbo sa pababa!
"Goooooodmooorning daddy and daddy!" Sigaw ko pagkababa.
"Aba exited ang anak ko ah"sabi ni mommy
" oonga ang sigla hahaha"sabi nman ni daddy
"Opo naman po" sabi ko
"Halika na baby kain na tayo" sabi nman ni mommy ."weeee!!kainan na!"sabi ko naman ng makita ko ang pagkain sa lamesa.
"Chomp chomp*the best talaga ang cook namin,ang shaaarap!!!
" o Zahra,ready na si manong,tapos ka na ba kumain?"tanong ni yaya.
"OPO YAYA!!" Sabay punta kila mom and dad sabay halik sa pisngi,"bye mommy and daddy!!"
"Sige anak ,galingan mo ah!" Paala ni dad
"Be a good girl,aral mabuti ah" paalala din ni mom
"Opo naman po" masayang sabi ko kay mom and dad,"babye!!"
*school*
"La la la la" nakita ko na room ko!grade one rose.hmm nandyan na kaya di bestfriend??
I continued walking through the highway.pasilip silip din ako sa mga corners and rooms dahil hinahanap ko siya.
Ano ba yan,wala pa si bestfriend.
Crush ko yung pangit nayun eh ,secret lang hahaha
Reserve ko nalang seat ni bestfriend para tabi kami .kaya agad di akong dumeretso sa room namin dito sa Eastern Academy.
"Bestfriend" sigaw ko pagkakita kay Xenon.
"Uii Bestfriend!" Nakakatuwa talaga yung name na yun kapag tinatawag nya sakin,"nanditovka na din yehey!"
Palapit na sana siya sa upuan namin pero biglang---
"Oucccccch!!huhu..."
Agad akong tumakbo para tulungan si bestfriend.
"Uii bestfriend okay kalang??" Lika tayo kita.."tinulungan ko naman sya tumayo.
"*huk may sugat ata--*huk*"biglang umiyak si bestfriend
Lumapit ako sa bully" hoy!Bully!bakit mo tinisod ang bestfriend ko?!ang bad bad mo!*hampas hampas*
"Hoy!wag mo nga akong hampasin!sabi nung badboy" kung di ka lang girl titisudin din kita gaya ng ginawa ko sa bestfriend mo eh!panget kasi ng bestfriend mo!"
"Ang bad mo kala mo sino ka!mas paget ka tabachoy!!!!" Binelatan ko nga.
"Aba tong--"
"Sige isusumbong kita kay teacher!!" Pananakot ko "
"Tama na*huk* yan bestfriend," awat ni bestfriend," baka pati ikaw awayin ehh..*huk*"
"Hmp!kala mo kung sino...O wag kana umiyak bestfriend big boy ka na diba??" Pag eencourage ko kay bestfriend.
"*huk*oo naman!" Sabay punas ng luha niya,"para ako naman ang magtatanggol sayo"
"Yan ang bestfriend ko"*aprir*
BINABASA MO ANG
Love Story Of Miss Friendzone
Teen FictionProlouge I've been inlove with my bestfriend But being his bestfriend is our limitation Kung baga ,hanggang dun na lang talaga yun kahit masakit But my heart is still hoping that one day he'll see me not as his bestfriend but as a girl Sabi nila ,be...