chapter4:crush

1 0 1
                                    

Zahra's POV

Hayy...sabay kami ni bestfriend nagaaral ng karate para naman mapagtaggol namin ang sarili namin sabi ni daddy:)

Sabay din kami ng ibat ibang sports and intruments para naman daw may talent kami.Ako namn,sa lahat naman ng instrument na master ko is piano.

At si bestfriend naman ay guitar ang pinaka master niya.Ang galing niya din maglaro ng basketball.

Si tito ang nagtuturo sa kanya ay syenpre ako,nakikisali din hmp di ko matalo dito si bestfriend ehh.

Kaso lagi pa din siyang binubully sa school,pero kahit na magaling na suya sa self defense di pa din sya gumaganti.Ang bait talaga ng bestfriend ko pero syempre pinagtatanggol ko pa din sya kasi di ko matiis eh.

Walang secret ang di namin alam sa isat isa.hahaha

Ngayon,grade 6na kami weee!!!ako padin ang top1sa batch namin,tapos si bestfriend naman ay top2!

*kwarto ko*

*ano ba yan bestfriend,"napailing na lang ako,"dito ka na naman sa kwarto ko nakatambay!"

"Eh elwala akong magawa bahay eh" sabay higa sa kama ko.

"Sige na nga dyan ka nalang,magbabasa lang ako dito"

"Ano ba yan?" tanong niya

"Basta sa wattpad to" sagot ko

"Hahaha" natawa nalang sya"ang hilig talga magbasa ng mga ganyan"

"Walang basagan ng trip" sabi ko naman

"Sige na nga ,ang totoo niyan mayroon akong sasabihin sayo kaya nandito ako..."

"Spill it"

"Uhm kasi,may crush ako.." Paglingon ko nakita ko siyang namumula.

Hala .may crush ang bestfriend ko pero bakit nalungkot ata ako dun,pero syenpre kailangan ipakita ko sa kanya na masaya ako kahit hindi hayyyy....

"hahaha ikaw may?i tried to teased him.

" ang sama naman neto wag na nga"

"To naman di na mabiru,sige na dali kwento kana!!".Lumpapit naman ako sa kanya." Eh sino ba sya??"

"Uhm" sus naghehesitate pa ang loko hahaha."yung classmate natin ang kateam mo sa volleyball si Ellie.."

Sino daw??

"Ha?As in si Ellie Hamilton?" Sigaw ko kasi di ako makapaniwala.

"Oo sya nga!ang ganda nya at ang galing pa magvolleyball" puri nya

Sus mas maganda at mas magaling ako maglaro ng volleyball noh!hmp..

"Ahhh nakoo.." Sabi ko nalang."eh ano ngayon ang balak mo?"

"Ha?uhmm wala naman hahaha crush ko lang naman yun nohhh" namula na naman sya.

"Ano ba yan para kang bading!!hahaha." nakakatuwa talaga sya magblush,minsan lang kasi magblush si bestfriend eh...

"Hoy!di ako badimg noh!" Depensa nya.

"Joke lang naman hahaha." Bawi ko,pero nakakatawa talaga.

Hayyy bakit ganun first crush ni bestfriend si ellie,haysst nakakaingit...sana ako na lang ang first crush niya,kasi siya ang ......






First crush ko!!!!









Love Story Of Miss FriendzoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon