Chap 5:: Quà sinh nhật muộn.

387 21 7
                                    

Tuổi 14, cái thời tuổi trẻ ngu muội bị Chanyeol lừa tình... chết nhầm là lừa gạt không biết bao nhiêu lần thì Byun Baekhyun mới ngộ ra chân lý "Thà tin người ngoài còn hơn tin anh em trong nhà". Mà thôi, cái đó không đáng nói, điều đáng nói ở đây là cái ngày tạm coi là định mệnh đi, đã khiến tình cảm anh em của Chanyeol và Baekhyun có chuyển biến rất lớn.

Tiếng tăm của Baekhyun trong trường không hề nhỏ, cũng bởi vì Baekhyun có vẻ bề ngoài đẹp trai lại cộng thêm cái thần thái lạnh lùng, có thể được xem là hình tượng soái ca trong ngôn tình mà mấy con bánh bèo hay đọc. Đương nhiên số lượng nữ sinh theo đuổi Baekhyun cũng phải đếm vài chục hay vài trăm gì đó. Mỗi ngày, trên bàn của Baekhyun đều có những hộp quà xinh xắn được gói gém cẩn thận, nhưng đáng tiếc chúng nó bị Baekhyun không thương tình vứt vào sọt rác sạch sẽ. Nam sinh trong lớp nhìn mà tiếc cho bản thân, người ta nhiều quà tới nỗi vứt vào thùng rác còn bọn họ thì chẳng có vận may được nữ sinh tặng quà.

Đang giờ giải lao, Baekhyun bị một nữ sinh nào đó gọi ra, là nam thì phải lịch sự với nữ nhi nên Baekhyun chẳng ngần ngại mà bước ra, bỏ qua ánh mắt sắc như dao của cái tên "Chan tửng" kia. Ai mà quan tâm hắn nghĩ gì chứ!

Cô gái kia xinh xắn, đáng yêu vô cùng, cô ngại ngùng nhìn Baekhyun, trên tay là một chiếc hộp khá to lại còn trang trí tỉ mỉ nữa. Không có não cũng biết cô gái đó định làm gì!

Cô gái cắn môi, đưa hộp quà trước mặt Baekhyun, nhỏ nhẹ nói.

_ Baekhyun, tớ thích cậu, cậu có thể làm bạn trai tớ chứ?

Cái tình huống này Baekhyun gặp còn nhiều hơn ăn cơm bữa, cứ mỗi hôm lại có vài ba nữ sinh chạy đến tỏ tình làm cậu thấy thật phiền!

_ Mang quà về đi!

Xin đính chính, lời nói mang đủ sự tàn nhẫn này không phải Baekhyun phát ngôn, người đủ nhẫn tâm chỉ có thể là Park Chanyeol thôi. Hắn đang ngồi bắt chéo chân, ung dung đối diện hai người. Dáng vẻ lúc này có bao nhiêu cao ngạo thì có bấy nhiêu khiến Baekhyun hận không thể đập cho hắn vài trận cho hả giận. Thượng đế ơi! Kiếp trước con với hắn là kẻ thù hay sao?

_ Park Chanyeol! Cậu im ngay cho tôi, ai mượn cậu lo chuyện bao đồng hả?

Lời nói trầm khàn của Baekhyun làm Chanyeol nổi gai óc, ngay cô gái kia xém chút bị dọa cho chạy mất. Ha ha đùa thôi! Chanyeol hắn sao có thể bị dọa! Hắn là ai! Park đại thiếu gia phong độ, đẹp trai ngời ngời sao dễ bị Baekhyun nhỏ bé dọa chứ!

Bỏ qua đi, dù sao phải phá hoại cuộc tình ái của Baekhyun mới là mục đích chính. Park đại thiếu gia không cho phép ai làm bạn gái Baekhyun khi không có sự đồng ý của hắn. Lý do ư? Hắn không rõ! Mặc kệ! Hắn thích thế. Chanyeol hắn muốn gì cái gì thì phải có cái đó kể cả là Byun Baekhyun cậu!

_ Mang quà về đi! Baekhyun của tôi không thích cô đâu, cậu ấy không thích con gái, chỉ thích con trai thôi.

Baekhyun hận không thể tại đây, đem chiếc ghế kia đập vào đầu Chanyeol khiến hắn bất tỉnh. Sao có thể bôi nhọ thanh danh của cậu một cách quá đáng như thế?

Mặc dù nội tâm đang gào thét giận dữ, nhưng bên ngoài vẫn thờ ơ, lãnh đạm không thanh minh cũng không giải thích. Chí ít việc này cũng đuổi được cô nàng kia về, còn chuyện kia thì từ từ tính.

[ChanBaek] Anh xem em lạnh lùng tới khi nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ