Fhyl john' POV
"Hi,ate mercy " nakangiting bungad KO sa kanya ng makarating kami sa store niya. Narito kami sa palengke para mamili ng pag Kain sa bhay. Every week nag go grocery na kami para sa bahay,at namimili ng mga kakailangin sa pang araw araw.
"Oh, john! Musta kayo? Haha may papakilala pala ako sayo kaibigan KO." Saad niya..
Nanjan nanaman sya sa papakilala thingy na iyan -.-
The last time na may pinakilala siya sakin one of her friend raw eh nadala ako."Hi, I'm Carmela..." Saad niya habang nakalahad ang kanang kamay niya. Maganda Ito,sexy,maputi..
Pinag mamasdan ko siya at di maalis ang tingin KO sa kanya dahil napaka ganda niya. Inabot ko ang kamay niya at " ako naman si fhyl john "john " for short." Naka ngiting sabe ko sa kanya..
"Oh, let's go guys!!" Rinig Kong sigaw ni ate mercy mula sa likuran.
"Tayo na.." Pag aaya KO sa kanya at inalalayan siyang tumayo mula sa isa sa mga bleachers dto sa tapat ng store ni ate mercy. Pero laking gulat ko ng tumayo ito at nag simulang mag lakad. "HOLY COW" yan na lamang na bulalas ko sa isipan Ko..
Well kahit ganoon siya tinanggap ko naman siya di basehan ang physical na anyo para ayawan mo ang isang tao.
Nakasakay na kami sa kotse ni ate mercy nasa likoran kami ni Carmela naka upo habang si ate mercy nsa tabe ng driver's seat at ang nag da drive ay ang boyfriend ni ate mercy..Habang, nag uusap kami ni ate mercy biglang nag salita si Carmela na ikinagulat ko.
"Syet! Ate mercy yung ex ko oh! Na andun sa kanto.!" Bulalas niya.. Pati si ate mercy nagulat. ang Tanging nasagot nalang ni ate mercy ay " ah, talaga haha" at awkward na tumawa at saglit na napatingin sakin.