He's a SHE?

31K 555 34
                                    

He's a SHE?

ckaichen©

"I'm not supposed to feel this way, Amber." Yumuko siya sa manibela. "Dati ang iniisip ko lang puro nga gwapong lalaking nakikita at nakikilala ko. Ngayon puro ikaw na lang. I'm a gay for pete sake! Bakla ako pero why are you making me feel this way?" Ano daw? He is ano?

"Si Logan ka ba?" Humarap siya sakin pero nakalean pa din sa manibela. "Logan bakla ka?"

"Oo bakla ako, beki, gay or kung ano pa tawag niyo samin. I'm a she okay? And ikaw babae ka din. Hindi ako pwede mag ka gusto sayo!"

"So you mean... Gusto mo na ko? May gusto ka sakin?" Nanlaki ang chinito niyang mga mata. "Sheet! Logan may gusto ka ba sakin?" Narinig kong nag open na 'yung lock.

"Wala! Hindi tayo talo. Babae nga ako 'di ba? Lumabas ka na tsupi!" Nginitian ko siya. "Ano ba?! Lumabas ka na!"

"I love you, Logan!" Sabay kiss sa lips niya. "Sana ma in love ka na sakin." Bumaba na ko. Pag babang pag baba ko humarurot na kagad siya ng alis.

He's a she? Eh ano? Wala namang pinipiling gender ang love. Pwede naman ako mag pakatomboy ulit para sa kanya. Psh.

-------------------------

If you already read this on TeenTalk. You should read it again. Heheh. Magkakaroon ng revision ang story na ito. May mawawala or madadagdag sa kwento. Sa mga nakamiss kay Ethan Logan and Amber Ysabelle ito na po ang pagbabalik nila. :))

He's a SHE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon