YYZHA's P.O.V
"may balak ka bang patayin ako, shiel?"
"ito naman? patay agad?? oh sorry po.."- shiel sabay courtsy sa harap ko
" chichay kaw bayan?"-ako
" wait lang yezh, mga 5 minutes nalang.. daRating na yunn.., kalma lang."-shiel
"sa tingin mo kakalma ako.. pag ganitong pinag iintay ako. nasan bayang t*r*nt*d*ong boyfriend mo na yan.. nakaka busit.."- ako sabay pinandilatan
ko siya..
"shiel dont cursed it------ oh hi babe.."- shiel sabay kiss sa cheeks ni bodj..
"speaking of the idiot"
"YEZHHHH!!!!"-silang daLawa
"fine. wareber!!!"- ako sabay irap
"so ano tutunga na lang kayo?"mag iintay ng blessing??- ako
"lets go"-shiel
kung sa tingin nyo tanga ako para di magpakilala sa inyo ito na.. wait..?! nagmamadali?? atat lang?!
ako lang naman ang pinaka matalino, pinaka sexy, pinaka maganda, pinaka popular na babae sa campus.. kasali sa pep squad, magaling kumanta, sumayaw,lahat na.ohh aangal ka??
im none other than YYZHA KIN MALDITERA.. oh pangalan palang alam nyo na kung ano ako diba..
People say na ambisyosa daw ako.. AMBISYOSA?! naririnig ba nila o naiintindihan ba nila ang mga sinasabi.. nila?? magash..
What a pathetic losers..
i know naman na insecure lang sila sakin or should i say naiinggit.. diba??
My parents are working somewhere outhere.. the hell i care.. sarili nga nila di nila kayang alagaan Ko pa kaya..
My jerk father is working in London. yes!! he's a jerk.. i dont care and i will never care..
my mother?? lets not talk 'bout her shes boring..
sabihan nyo man akong walang galang or watever.. i dont effin care.. im born this way baby..
no one can change me.. except.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.HIM
duh! nag dadrama nanaman yezh..?!
stop this bvllsh*t feeling.. its------ ARRRGG!!!
stop nanatin to nasyadong marami na kayong alam tungkol sa kin .. mga chismosa kayo..
back to the story
as i was saying pupunta kaming library..? magchichismisan?? duhh!!! boba lang ang walang alam kung ano ang ginagawa sa library.. natural library nga diba... shunga ka??
ayaw kong bumaba ang rank ko no ... dahil mabawasan ang popularity ko and i dont want that to happen.. tch!!
"so? wheres the bitches?-tanong ko kay shiel.
"speaking of the devillsssss"- shiel wid pa eeew effect pa..
duh! as if naman
bagay sa kanya
"hi BITCH"- sila sabay hug sakin.. but before pa nila magawa yun. nag sign na ako ng stop at binigyan sila ng dont-you-dare-touch-me-i-swear-to-god-im-gonna-kill-you..
"O.A naman bitch.. hug lang ee damot-si chryztyn yun maganda,maldita, mayaman at rank 2 sa klase. hindi nga niya ko malamangan ehh.. tsk! tsk! tsk!
"whatever bitch"-ako sabay rolled eyes.. maldita much??
"bitch, lets go na tayo sa library coz im going to basa pa the biology book.."- si aura naman yun..at gaya ng definition ko kay chtyztyn.. yun din siya.. rank3 nga lang..
nagtaka kayo kung bakit bitch ang tawagan namin da isat-isa..
yun lang naman ang paraan namin sa pag sasabi ng bestfriend .. wierd? isnt it.
*library*
"uuuuyyyyy biiiitttccchhh, nandito na kayo..!?- siya naman si jeayzha ang childish sa grupo, pero pag dating sa awayan asahan mong.. di siya magpapatalo.. war freak din yan kumbaga..
"ayy wala sila dito bitch! picture nila yan.. kita mo naman diba"- si feibesyn naman yunn.. febe for short.. mahilig mambara ewan ko ba kung san pinag lihi ng nanay niya.. kay vice ganda siguro..
and thats it.. my group of friends.. kaunti lang no.. dont worry hindi pa sila kumpleto... PRETTY MALDITS kaya kami.. and dont you dare try us. i swear ur gonna be a pathetic losers.. consider ur life a living hell. if u try.. but the question is.. if you can..
----------------------------------------
okey po ba ang chapter 1..???
vote naman pag maganda..
comment pag may gusuto kayong sabihin.. ki!??
.... ohh chapter 2 na .....