chapter 10

31 1 0
                                    

.. ang susunod na chapter ay ang present time. sasabihin ko nalang kung past ulit.. ty.. *^▁^*

---

Andito kami ngayon sa mall together with my bitches.!!

party daw kasi babalik na ang gang.  tsk! kalimutan ko nga muna yun.. pinapaalala niya lang sakin si claire.  *sigh*

" yezh look? "

"huh?"  may tinuro kasi siya akin.. and waaaaaahhh!!!!! *shining eyes*

a violet cocktail dress with a touch of yellow sa laylayan..  2in1 package na to.. my two favorite colors. hindi ako marunong mag compliment pero ngayon!! ?? i like it very much! its so GORGEOUS!  kaya takbo ako agad pag ka kita mo. and? sa kasamaang palad may isang kamay din ang nakahawak dito. TANGNA! sinong walang hiya ang aagaw nito sa kin??

ng tingnan ko na siya?

O_o nagulat ako but i manage to smile. nuh-uh hindi lang basta smile kundi smirk! 

so blonde na siya ngayon??

" look whos here " sabi ko sakanya sabay taas ng kilay ko.

"oh! look whos here? " balik tanong niya sakin sabau turo pa.

" new hair? new fashion? new taste? " tanong ko sa kanya

" dont state the ovious? nakita mo nga diba?  tanga? " woah! so ganito na siya? hindi na siya duwag.  lets see.

" magbago man ang kulay ng buhok mo? magbago man ang taste ng porma mo? it will never change the fact that your a criminal. K.R.I.M.I.N.A.L!  " taas kilay at mariing pahayag ko sakanya. 

sabay kuha ko ng damit,  talikod at punta sa counter para balhin ang cocktail dress then balik sa mga bitches ko sa likod. 

magkikita tayong muli CHESLSEA RAMIREZ.. hustisya para kay claire.  mag antay kalang makikita mo . babangon kmi at patutumbahin muli ang grupo mo.

"wait si chelsea yun right ? " tanong agad sakin ni sheil pagbalik ko galing sa counter.

"oo" tipid kong sagot.

" talagang nahanap na nila tayo" jeayzha sabay iling.

" hindi nila tayo nahanap. Tadhana ang nagpatagpo sa amin. sa atin.  kaya mag handa kayo..  hahanapin natin sila " ako

" bumili nalang tayo ng mga gamit natin at puntahan ang mga kag anak nila na nakakaalam kung asan sila. " sagot namin ni febe.

" sige " aura.

-----

*condo*

napapansin ko lately seryoso ang grupo.  dahil hindi lng basta ang hinahanap naming katarungan. Ang hustisya. lalaban kami hindi para mag pasikat.  lalaban kami para kay ....claire

" ready na kayong lahat? " tanong ko sakanila

"yeah! "

"tara alis na tayo."

" p-pero san yung punta natin.? sinong uunahin natin? " tanong ni chryztyn na hindi alam kung saan pupunta. 

" sa iloilo.  unahin natin ang magpinsan " sabi ko..

hindi problema ang pera sa amin dahil marami kami non. kailangan namin ay oras. 

" hali na kayo, aalis natayo.".

Ito ang unang hakbang ng muli naming pag bangon.Ng muli naming pagharap sa panibaging pagsubok, sa panibagong hamon.

Haharapin namin to ng sama sama,  wala ng mamamatay,  hindi sila mamamatay.

Walang magpapatalo. Bumagsak man,  babangon kaming muli. Kaya Perfect Phantom.? abangan ang impyerno inyong buhay..

-----

lame ulit..

-sessy

ANG NAGMAMALDITANG MALDITATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon