that day was full of happiness and full of love.. ang araw para saamin, araw para pag diriwang kung kailan nag simula ang lahat, that day is our bitchip day..
----
"hi bitches" nakangiti kong sabi sa mga malditang nasa harap ko..
◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑ ◑▂◑mukha nilang apat..
" nasa langit na ba ko" aura
" totoo ba to?? " febe
" pwede na bang mag celebrate" aura
" gaga!!! over naman kayo. naka smile lang si yyzha eh ganyan na ang ekspresyon nyu!!
uwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!! heaveeeeeeeennnnnn!!! nag smile siya, ng smile siya, nag smile siyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa... uwaaahhh!!! nakita nyu yun.. ngumiti siya, nag smile siya.. todo na tooo!! talaga, really, nag smile ka talaga .. talaga bang gamanito ka yezh" chryztyn sabay hawak sa pisngi niya at pinormang nakangiti.
" hahahaha, anu ba kayo, parang smile la-----
" WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!! TUMAWA KA!! AAAHHH!!! DI KO NA KAYA, KAW NA BA TALAGA YAN!!! EEHHHHH!! YEZHHH!!! BAKIT?? BAKIT KA GANYAN!!! BAKIIIIIT!!! Sabay sabay nilang sabing lima..
mga over talaga.. gosh kaka hiya!!! leche!! kaya hindi nalang ako nag smille. sumimangot nalang ako tsala nag pout !!
" UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!! *stamp stamp ng feet*
* hampas hampas sa hangin *
pakamataaaayyyy na tayyoooooooooooooo!!!!!!! bilid tara!!!!!!!!! "- chorus nilang lima..
anyareeee!!! bat ba sila nag kaka ganyan??
" yyzha, nag pout ka, uwaaaahhh " jeazha sabat kurot sa pisngi ko
" aray naman, masakit ha, isang kurot pa, sasampalin kita "
" nooooo!! jaezha sabay takip ng pisngi niya gamit ang kanyang palad..
" pero di nga?? tumawa ka?? " sheil
" ayy hindi sheil tumambling siya! tumambling, dont state the obvious ! duh!! " febe, pshh!! nag mamaldita nanaman..
" lam mo bitch! bagay sayo , keep it up! " aura
nag smile nalang ako bilang sagot.
" bitch, balik na lang natin ang dating tayo, yung masaya, yung mabait, balik na rin natin ang dati nating ga--- "
" para san pa?? para kayo ang isunod?? " sabi ko sa kanila
para san nga ba naman kung ibabalik namin yung?? para may mamatay nanaman para may magbubuwis nanaman ng buhay??
" hindi naman sa ganon-- pero nahaharap nanaman tayo sa panibagong pag subok , panibagong laban nanamang ito " sagot naman sa akin ni febe
" at tsaka , para narin to kay claire, kailangan ng hustisya ang ginawa nilang yon. " aura
" besides, walang na tayong takas sa kanila. .... nahanap na nila tayo.. " jeazha.
" WHAT!! " goshhh!! hindi pwede to! iniwan na nga namin ang iba naming kamag anak. para hindi na sila masama sa gulo..
" yezh, calm down! hindi maayos ang problema kung dadaanin natin sa init ng ulo. " aura.
tama nga naman hindi matatapos ito , kailangan ko nang ibalik ang grupo ko, kailangan kong ibalik ang gang, kailangan kong ibalik ang 13 demons.!!!
" ok, ibabalik ko " tanging nasabi ko..
----------
amasaveeeeeeee???? oh ayun nalaman nyo na.. thank u nga pala sa friend ko na si thief princess na nag suggest ng 13 demon na grupo.. abay sori naman.. tinatamad akong mag isip ee..
and of couse. imma going to tell u na.. ang grupong pretty maldits.. ehh grupo ko talaga.. search nyo pa sa facebook. and btw, kung gusto niyong hingin ang facebook name namin.. just pm me.. then ibibigay ko sa inyo.. pag katapos.... uhhmmmm....... next a/n ko nalang sasabihin.. heres the update for today.. just keep on supporting guys and gals.. └(^o^)┘
-sessy