BÌNH LOẠN PART 1

13.5K 458 283
                                    

Truyền thuyết kể rằng, vào một ngày mưa buồn lã chã rơi, tại một khu rừng nọ, có một cô bé xinh đẹp cùng người bạn cầm máy quay của mình vào rừng để khám phá. Cô dừng chân tại một căn nhà cũ rộng lớn, cô đơn.

Chimm: Xin chào tất cả các anh chị em! Tui là MC Chimm xinh đẹp yêu màu tím ưa hòa bình và thích đạp xe dưới trời mưa. Đã lâu lắm rồi không gặp kể từ ngày Chimm bị mất acc cũ T^T Chimm nhớ các reader vô cùng! Nhớ không thể chịu nổi! Nhớ...

Jeff: - Rút dép phi thẳng vào ai đó (Chimm: tui T^T ; Jeff: Tôi chưa rút dao phi bà là may lắm rồi bà nội -.-) - Im đi bà cố nội! Để cho anh đây ra trình làng! - Giật mirco - Xin chào tất cả các bạn, mình là Jeff The Killer - mọi người hay gọi mình là Jeff (Chimm: Dép oppa >< *co giò chạy biến* Jeff: *rút dao* Go to sleep!) Mình là người đẹp trai nhất nhà, độc ác nhất nhà,... Mọi người hãy bình chọn cho mình với số báo danh 06 nhé!

Chimm: - Đơ mặt éo hiểu chuyện gì xảy ra - Nhầm, nhầm kịch bản rồi anh ơi! - Đẩy ra - Đây không phải là...

Toby: - Chen vào phi dép tiếp - =.=' Hello tất cả các tình yêu! Toby đẹp trai và dễ thương của các bạn đã trở lại và lợi hại gấp trăm lần (Chimm:*cầm dép, co giò* Ăn hại thì có! Toby: Heyy babe?) Các bạn hãy bình chọn cho Toby với số báo danh 09 nha!!!

Jeff: Ai cho chú mày cướp máy quay của anh? Tránh!

Toby: Toby dễ thương Toby có quyền! - Bắt đầu giở trò phồng mang trợn má, đạp tên Jeff ra - Toby muốn lên hình!

Jeff: Chú muốn đi ngủ phải không hả? Anh đẹp trai nhất nhà phải lên hình trước!

Hai thằng dở người tranh nhau lao vào máy quay. Tui nhớ là tui còn chưa mở mồm ra giới thiệu đây là đâu mà T^T. Cho Chimm xin hai chữ bình yên! =.='

"Cạch" - Tiếng đổ vỡ. Hai thằng cha này trước đây một phút còn đánh nhau hùng hổ, sao tự nhiên...

Chimm: Nâuuuuuuuuuuu!!! Máy quay của tuiiii!!! - Lao ra đỡ từng mảnh vụn, khóc chục ròng sông - Không kịp nữa rồi! T^T

----------------------------- Mị là dòng kẻ chia cắt hai thằng cha này =.=' ---------------------------------

Chimm: Xin chào tất cả các bạn! Tui là Chimm! Tui đang có mặt tại phòng khách của Slender Mansion cùng đám loi nhoi này. Để khắc phục sự cố kĩ thuật do hai thằng cha... nhầm, do Jeff và Toby, Ben đã cho tui mượn cái máy quay này! Cùng vỗ tay hoan hô bạn Ben nào!

Mọi người vỗ tay ầm ầm hửng ứng trước những lời nói mê hồn(Chimm: của tuii). Tui đúng là có mị lực mà! *phổng mũi*

Ben: Xin cám ơn! Tui phục mình quá mà! Á húy húy!

Cả lũ: Giải tán! Giải tán! - Không thèm liếc đến hai đứa đang tự kỉ "make color" luôn. =.='

Chimm: É é é! Quay lại quay lại! - Vội vàng kéo cổ cả lũ lại - Mở đầu show truyền hình...

Jane: - Nhảy chồm ra chặn họng - Chúng ta đang trên TV sao? - Nhảy chồm lên trước máy quay.

Chimm: Đúng rồi! Đề nghị bà chị đừng chặn...

Clockwork: CHÚNG TA ĐANG TRÊN TV ĐẤY MỌI NGƯỜI ƠIII!!! - Hết bà Jane lại đến lượt bà này phá đám tui -.-

Cả lũ: É é! Ti vi ti vi ti vi!!! - Tất cả lao vào trừ Jeff và Toby - hai người đang ngồi làm mặt chảnh kiểu như "anh đây biết thừa rồi, éo quan tâm nữa".

Lại cái cảnh tượng thân thuộc này... =.='

Đến lượt bác Ben chạy ra ôm cái máy quay: Máy quay của tui! T^T

---------------------------------------------Trả lại công bằng cho tui-----------------------------------------------

Cũng may "má" Slender về đến nơi, vội ngăn cản cái lũ ác độc kia nên máy quay gọi là còn "nguyên vẹn"... Thôi, vẫn dùng được là tốt rồi =.='

~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chap đầu giới thiệu hơi dị một chút, mong mọi người đừng ném đá em T^T Lâu lắm rồi mới viết lại truyện cho Creepypasta nên hơi lủng củng =.=' Mọi người vote cho em để em có động lực viết nha~


《creepypasta fanfic》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ