Bù cho mọi người một tí để mọi người đỡ bơ Chimm :33
1. Đó là vào lúc 19:59, tất cả mọi người đang tập trung xem TV...
TV: Xin thông Báo, bây giờ là 19 giờ~
Toby: Oáp~~~
TV: Tôi đang đứng trước siêu thị CAMKI (Cam kí), nơi vừa xảy ra vụ giết người cướp đồ ăn....
Jeff: Bọn này ngu thật, vừa đưa lên thời sự thì thủ phạm nó đã chạy mẹ nó...
TV:... Một nhân viên cho rằng kẻ giết người là một kẻ rất đẹp trai, hào hoa và thông minh.
Một con chim bay qua, ỉ* cái "Bẹp!"
Ở siêu thị CAMKI...
Jeff: Tránh ra, Jeff đẹp trai tao mới là thủ phạm!!!
Eyeless Jack: Mày không nghe người ta nói à? Thủ phạm rất đẹp trai, và người đó chỉ có thể là tao!!!
Zalgo: Thôi đi, ai cũng biết ta là người đẹp trai nhất Slender Mansion rồi, ta mới là thủ phạm!!!
*đánh nhau chí chóe*
Slender *nhẹ nhàng đến chỗ xe cảnh sát*: Sát thủ đẹp trai là tôi hãy bắt tôi đi!!
(Và ở một góc độ khác...
Toby *bóc lia lịa, ăn lia lịa*: Waffle~~~
Masky: Vị dâu ngon hơn!!!
Hoodie: Vị táo cơ!!
Nhân viên bán hàng siêu thị CAMKI: VỊ CAM NGON NHẤT!!!
"BẰNG!!!")
2. Một ngày đẹp trời, các Creepypasta quyết định đi tản bộ...
Phóng viên Múp mập: Xin chào anh chàng cầm rìu, anh nghĩ điểm mạnh của mình là gì?
Toby: Tự nhiên lao ra rồi hỏi người ta, ngại muốn chisss à >3<
Phóng viên Múp mập *quang sang Masky*: Cậu bé dễ thương, cậu nghĩ điểm mạnh của mình là gì?
Toby: É É!!! *chen vào*: Hỏi tui đi!!!
Phóng viên Múp mập: Ờ... thì trả lời câu kia đi!
Toby: Vòng eo có một không một trăm 😆 Ăn mãi không béo 😎
Phóng viên Múp mập: TUI.MUỐN.BÓP.CHẾT.NÓ!!!!!! 💢
Phóng viên Gầy nhom *quay sang Jeff*: Anh chàng này, anh có nghĩ sau này mình sẽ trở thành một kẻ giết người không? Như sát thủ hàng loạt í?
Jeff *phổng mũi*: Cô nghĩ một sát thủ chuyên nghiệp như tôi mà lại tự nói mình là sát thủ ư? Quá coi thường tôi...
Cả lũ *đã cao chạy xa bay*
Cảnh sát: ANH EM GIẾT NÓ!!!!!!
Quảng cáo!!!
Jeff: Hãy mua sữa chua Jeff làm, ngon như Jack làm~
~0~
Toby: Thấy Slendy bị loãng xương, Toby lo lắm...
Slender *cảm động*
Toby: Vì vậy, Toby quyết định mua sữa chua Jeff làm cho Smile ăn. VÌ MỘT TƯƠNG LAI NÓI KHÔNG LOÃNG XƯƠNG!!!
Slender *vác bàn đuổi*: CÚT ĐI THẰNG CỜ HÓ!!!!
3. Là khi Chimm vác một cái máy quay to bự đến Slender Mansion...
Chimm: Tui đến rồi đây!!!
Cả hội: Ờ.
Chimm: Hôm nay tui muốn phỏng vấn nho nhỏ a~
Jane *đạp hết tất cả những đứa định trèo ra*: Ẹ hèm, hôm nay tới tôi!
Chimm: Hãy cho biết một ngày làm việc của chị!
Jane *ngẫm nghĩ*: Tôi dậy từ lúc 11 giờ, ăn trưa, ngủ tiếp đến 4 giờ chiều, lấy ra môtn bộ bài...
Chimm *thì thầm*: Phóng sự này cho cả trẻ con xem nên thay vì bộ bài, cô có thể nói là một quyển sách không?
Jane: Ờ... Vậy thì... Chúng tôi lấy ra một cuốn sánh. Chúng tôi bắt đầu chia sách, xòe sách ra và bắt đầu đánh sách đến chiều. Sau đó, tôi cất sách đi và đi ăn tối.
Chimm: .-.