BÌNH LOẠN: EYELESS JACK (TẠP NHAM ><)

4.9K 252 183
                                    

Chimm: Hello các ba các mẹ các anh các chị các em! Chắc mọi vẫn còn nhớ tui đúng hơm? Tui sẽ không giới thiệu dài dòng nữa nha! Tui là Chimm yêu màu tím ưa hòa bình và thích...

Jeff *phi dao*: Ngưng dài dòng đi bà nội!

Chimm *dính vào tường*: Trúng... trúng rồi...!

Jeff: Vì tập trước là tập của anh đây mà vì mấy người cướp hết đất diễn của anh đây, nên hôm nay, anh sẽ dẫn chương trình với tư cách người đẹp nhất Slender Mansion!

Cả hội: Thế éo nào mà nó thành MC rồi? - Mặt ngu.

Jeff: Đáng lẽ ra hôm nay sẽ là cuộc phỏng vấn cặp đôi mèo và chó...

Grinny Cat/ Smiley Dog: Đọc cho rõ cái tên vào!

Jeff: Rồi, rồi! Thì "Gờ rin ny cát" và "Sờ mai li đóc" (Grinny/Smiley: Grrrr) Nhưng vì lịch làm việc của hai bạn này quá dày đặc nên đã phải dời lại vào dịp khác!

Grinny Cat: 1h: Ngủ đến 11h; 11h: Tranh ăn với Smiley Dog; 12h: Nằm ườn trên giường đến 20h; 20h: Tranh ăn tiếp với Smiley Dog; 21h: Ngủ tiếp đến 1h.

Smiley Dog: 1h: Ngủ đến 10h; 10h: Giấu đồ ăn trước khi Grinny Cat dậy; 11h: Tranh ăn khi tên Grinny tìm được đồ ăn; 12h: Nằm ườn trên sô pha đến 15h; 15h: Chơi đuổi bắt cùng thú cưng "Dép" đến 19h(Jeff: Thú cmm!!! ; Smiley: Ê, thú cưng của tao là ''Dép" nhé, có ai thèm nhắc đến mày đâu? ; Jeff:....) 19h: Giấu đồ ăn; 20h: Tranh ăn tiếp; 21h: Ngủ đến 1h.

Slender: Bận quá hén! -_-

Chimm: Đúng là hai đứa lemon question -_-

Grinny/ Smiley: Hử?

Chimm: Chanh hỏi Chảnh đó mấy má! *cười đểu*

Grinny/ Smiley đưa mắt nhìn nhau, nhìn lên cái con đang bị găm trên tường: A hi hi...

Chimm: Hai đứa bây cười giề? Sao nhìn tui? -Sợ hãi tính chạy nhưng nhớ ra mình đang bị ghim vào cái tường! (Chimm: I hận you, Tường!!! ; Jane: Bức tường mà biết đi biết nói chắc nó đè nát bà với thằng cha nội Jeff rồi. )

Grinny/ Smiley *đồng loạt giương vuốt*

Chimm: Hai tụi bây ở bẩn vậy? Móng vuốt dài vầy mà không thèm cắt? Ai chịu trách nhiệm vệ sinh trong cái Mansion này vậy???

Slender *như lường trước điều gì*: Dr Smileeee!!!

Chimm: Cứu tui...

Dr Smile: Thế éo nào tui cứ bị lôi vào chuyện của bà vậy? Éo xem hết được cái "CREEPYPASTA BÌNH LOẠN" là saoooo?

------------------------------------------------------------Xẹt---------------------------------------------------------------

Jeff: Chào mừng các bạn đã qua lại cái chỗ này! Tôi là Jeff - thay thế cho MC cũ. Thay chỗ cho hai đứa "lemon question" Grinny và Smiley, chúng tôi sẽ phỏng vấn bạn Eyeless "Rách" (EJ: ĐÒE MÒE MÀY!!!)

Eyeless Jack: Tại sao tập của tao mà bị bọn mày chiếm hết đoạn đầu rồi hả?

Jeff *nhún vai*: Đơn giản vì mày không đủ trình!

Eyeless Jack *kề dao dưới bụng Jeff*: Nếu vậy cho tao ăn thận mày để đủ trình ha?

Jeff *lùi lại thách thức*: Mày bắt được tao đi đã thì tao cho mày ăn thận tao =.=' - Khoe lưỡi.

《creepypasta fanfic》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ