NGOẠI TRUYỆN: CÔ BÉ LỌ TÉP

2.8K 185 32
                                    

-----------------------------------------------------------Cảnh3----------------------------------------------------------

Hôm nay lại đến phiên Lọ Tép đi mua đồ ăn (Chimm: Chứ lũ kia có bao giờ nhếch mông đi?), cô lủi thủi đi mà không nhìn đường, va bốp phát vào ai đó.

- Mẹ kiếp, đi mà không thèm nhìn à?.... (lược bỏ 1001 câu chửi hoa mỹ của bạn Tép) - Cô lập tức rút dao.

- Tôi... tôi xin lỗi! - Người kia tỏ vẻ nhún nhường, nhưng vừa thấy cô rút dao là vội vàng chạy đi. Chạy vội quá, vấp phải hòn đá ngã, rơi luôn một chiếc giày.

Cô thấy vậy chạy ra, nhặt chiếc giày lên, bém mạnh về phía chàng trai: Đm, lần sau rơi thì rơi cả đôi nhé! Chứ một chiếc bà không cần! - Cô lườm hắn rồi bỏ đi môth mạch, không quay lại nhìn một cái nào. Cô đâu biết rằng, ai kia đã trúng tiếng sét...

- Uhuhu mẹ ơi, con bị người ta bắt nạt kìa... -_-

Cô về đến nhà thì thấy mẹ và hai chị đang xì xào bàn tán vụ gì trong vui lắm. Nào là phải cướp hết, cướp xong rồi giết, rồi chém,... những từ ngữ mà nghe xong muốn tè ra quần. Cô sợ hãi tiến vào, hai cô chị thấy thế, lao đến bá vai bá cổ, cô giật mình:

- Uhu, hai chị và mẹ tha cho con, con còn trẻ, con chưa muốn chết, gia tài của ba con để lại cũng chẳng còn bao nhiêu... (lược đi đoạn khóc than dài 10 tờ của thím Tép)

- Con dở! - Hoddie cốc đầu Tép - Mày xem mày còn cái gì để bọn tao cướp nữa?

- Ừ ha...

- Ý bọn tao đang nói về vụ đi "bay" sắp tới ở hoàng cung! Con nào lọt vào mắt xanh của hoàng tử, sẽ đuọc chàng rước về làn vợ nha~~

- Ui xời, tưởng gì, hai chị cứ để đấy cho em, với nhanh sắc trời sinh... - Éo ai qua  tâm nữa - Này này...

- Con nít con nôi, biết cái gì mà xen vào? Việc của người lớn! Xê ra! - Đẩy.

- Đm -_-

-------------------------------------------------------------Cảnh 4--------------------------------------------------------

Thời gian lặng lẽ trôi, cuối cùng ngày đi "bay" cũng đến. Bà mẹ bà hai cô chị sửa soạn sạch đẹp lên đường. Trước khi đi, bà dặn Lọ Tép:

- Mày ở nhà, bao giờ tắm cho con mèo xong mới được lết xác đi? Ok?

- Dạ! T^T - Lọ Tép khóc ròng, quay lưng nhìn bé mèo đang bay đến với bộ móng...

- Méo! É é é!!!

- Cứu con! Mèo giết người! Đm mày, bỏ ra khỏi người bà! - Cô bực tức rút dao...

Và chỉ với vài nhát dao, bé mèo xênh đẹp tội nghiệp đã được tắm trong... vũng máu.

- Đã tắm xong! -_-

-------------------------------------------------------------Cảnh 5---------------------------------------------------------

Smiley: Ê Tép, mày kiếm đâu ra bộ váy đẹp thế?

Tép: Lột lông con Grinny!

Smiley: Chết mm đi! Bà Dên về bả cho mày vào nồi lẩu nằm cùng tao luôn...

Tép: Mày yên tâm! Với nhan sắc trời sinh này, tao sẽ lọt vào mắt hoàng tử. Khi được rước về cung, tao sẽ rước mày theo cùng!

Smiley: Mày định cưỡi tao như thế này nữa hả?

Tép: Ờ!

Smiley *hất*: Đm, đi chung với mày nhục mặt! Mày xem tiểu thư người ta ngồi xe ngựa, đây mày đi cưỡi chó! Mày đùa tao hả con?

Tép *lồm cồm bò dậy*: Đm, ngựa éo có, không cưỡi chó thì đi bộ à?

Smiley: Thế còn con bò và con lợn thì sao? Sao mày không cưỡi chúng nó?

Tép: Mày không nghe người ta nói: "Chó là người bạn thân nhất của con người" à?

Smiley: Mày không nhục nhưng tao nhục!

Tép *giở giọng nịnh nọt*: Thôi mà Smiley "đạp chai" , mày không thấy mày có một vẻ đẹp trời sinh à?

Smiley: Rồi sao?

Tép: Nụ cười rộng lớn, đôi mắt đục ngầu, bộ lông đỏ như máu, tai dài ngoằng - thật là một kiệt tác vũ trụ!

Smiley *phổng mũi*: Sao nữa? Tiếp đi?

Tép: Với lại... nhỡ đâu mày lọt vào mắt xanh của con chó quý sờ tộc nhà hoàng tử?

Smiley: Còn không mau leo lên trước khi tao đổi ý?

Tép *bụm miệng cười*: Con chó ngu ngốc!

Vậy là sau bao nhiêu công sức năn nỉ ỉ ôi, cuối cùng, Tép và Chó Cười cũng đặt chân đến hoàng cung.

---------------------------------------------------------Cảnh 6------------------------------------------------------------

Cô đi lang thang tìm kiếm, chợt thấy một ai đó nhìn rất quen.

- Ế, không phải thằng nhóc hôm trước không có mắt đâm vào người ta sao? - Cô đi ra vỗ bộp vào vai hắn một cái - Ê thằng nhóc kia!

- Mi là ai? Mi muốn làm gì hoàng tử? - Thị vệ xung quanh ấy lập tức ngăn lại.

- Ế, hoàng tử? - Cô sững sờ, hóa ra cái tên hôm trước cô chửi lên chửi xuống lại là... quàng tử!?!

- Ế, con mụ hôm trước này? - Hoàng tử nhận ra Lọ Tép, hồ hởi không kém.

- Con mụ huần hòe! - Lọ Tép chửi thầm.

- Người như cô mà cũng dám tham gia á? - Hắn cười đểu.

Lọ Tép rút dao, kề cổ hoàng tử: Ngủ ngon babe!

- Cứu....

-------------------------------------------------------Cảnh 7---------------------------------------------------------------

Liu: Cô biết nhảy không?

Lọ Tép *hếch mũi*: Biết chớ!

Liu *cười gian*: Vậy hãy nhảy cùng tôi một bản nhé?

Tép *ngẩn người*: Nhảy... thì nhảy...

Vài phút sau...

Liu: Đừng giẫm lên chân tôi nữa!

Tép *giẫm mạnh hơn*: Só rì!

Liu: Mẹ kiếp!

~~~~~~~~~~~~~~

Nhảm, nhảm và nhảm thôi rồi! Mọi người ném đá nhiệt tình ạ! Tiếp theo sẽ là màn phỏng vấn Toby đẹp trai, Toby dễ thương nha ♡♡♡

《creepypasta fanfic》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ