Chương 2 : Natsu Dragneel Và Cuộc Gặp Gỡ Oái Âm.

1.5K 82 14
                                    





Ầy , dạo này mk hơi làm biếng và mục ý tưởng cùng với việc ôm nhiều fic quá nên có hơi mệt mỏi. Nên chắc có thể lâu ra nha.

------------------------- Vào truyện ---------------

Lucy Speak 's

Lucy Heartfilia tôi đây , sinh ra trong 1 gia đình quyền quý. Muốn tiền chỉ cần bún tay là có nhưng tôi không cần những thứ đó. Sống mười mấy năm trong sự giả dối , khinh bỉ của 1 đứa mất mẹ , ba bỏ rơi. Tôi hằng ao ước , mình sinh ra trong 1 gia đình bình thường như bao người khác bây giờ đâu đến nỗi như vầy.

Tg Speak 's

Quay lại với nàng tóc vàng nhà ta , đôi mắt màu nâu trong veo mang tia bi ai đang từ từ mở ra sau khi mơ về 1 kí ức không thể nào quên trong quá khứ. Căn phòng chìm trong 1 màu đen tối khi ánh sáng bị những án mây đen che lại. Bật dậy giữa 1 chiếc đầm trắng , lồm cồm tìm chiếc kính cận của mình. Sở dĩ cho chẳng bị cận nhiều đến độ phải đeo nó nhưng nhờ nó Lucy mới có thể không cần nhìn mặt ông Jude mỗi khi đi qua nhau. Bước xuống giường và đi vào nhà vệ sinh làm đều cần làm , đi ra với bộ đồng phục đen cao quý cùng 1 bình nước cho hoa. Ngồi chăm chút cho những chậu hoa hồng vàng 1 khoảng thời gian. Nhìn ra bầu trời còn sớm chán , cô lặng lẽ lấy cặp xuống phòng ăn. Khuôn mặt lạnh lùng hờ hửng như người mất hồn.

- Chào tiểu thư , chúc 1 ngày tốt lành - Vệ sĩ và nữ hầu đứng 2 bên cung kính chào cô.

- Giả tạo - Đi được 1 lúc Lucy lẩm bẩm miệng , phải đúng như cô nói. Sau khi thấy Lucy đi khuất , những nữ hầu bàn tán về cô và có những câu nói hơi nhục mạ. Nhưng cô mặc kệ dù gì trong nhà này cô chỉ là 1 cái bóng thôi. Chắc có người hỏi tại sao cô không rời khỏi nơi này ???? Quá đơn giản vì ở đây là nơi mẹ cô còn sống đã ở. Và những thứ gì có liên quan đến mẹ Lucy thì cô không để ai chạm vào.

- Lucy- hime , chút người buổi sáng tốt lành - 1 nữ hầu có mái tóc màu hồng ngắn mỉm cười cúi chào Lucy khi cô vừa ngồi xuống. Ara , chắc mấy bạn biết là ai mà có đúng không. Đây là Virgo nữ hầu giúp việc thân cận nhất của lucy , và là 1 trong 5 người mà Lucy hay nói chuyện và không giả tạo như những người khác.

- Virgo , ông chủ.......... - Lucy giọng nói ngọt ngào nhỏ nhẹ , nhưng pha 1 chút lạnh nhạt thều thều vang lên.

- Ưm..... ông chủ đã đi ra ngoài từ sớm rồi ạ , - Chưa đợi Lucy nói hết câu Virgo từ trong bếp mang món cuối cùng của buổi sáng đã hiểu ý , vì từ lúc cô làm ở đây đến giờ thì sáng nào Tiểu thư Lucy- hime của cô cũng hỏi như vậy. Và vẫn luôn như vậy ngay cả câu trả lời và cả cái đáp lại của Lucy là....... Nụ cười khinh bỉ.... Dành cho Người cha yêu quý của mình.

- Hừmh - Lucy nở nụ cười khinh bị với nét bi ai , tay cằm tách ca cao nóng uống. Đôi mắt nhắm nghìm lại.

- Thưa tiểu thư Lucy- sama , xe đã chuẩn bị rồi. Mời người sớm đi học ạ ! - 1 người đàn ông trung niên với sở thích coplay kì lạ cúi người nói. Hừmh ,.... Đây là quản gia Capricon , 1 trong 5 người thân cận với Lucy như Virgo. Capricon là người quản gia và là người sống lâu năm nhất trong biệt thự này. Ông vào làm việc trước khi Lucy được sinh ra. Cũng có thể coi ông là bảo mẫu của Lucy cũng được. Ông rất thương Lucy , coi cô như con gái. So với người mà Lucy phải gọi bằng ba thật sự , thì Capricon đây hơn ông ta nhiều.

( Zeref × Lucy ) Hãy Cho Anh Được Ở Bên Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ