Chapter 2

6 2 3
                                    

Verone POV

Nandito kami ngayon sa Mall at kasaluluyang kumain sa Mang inasal .Celebration kasi ngayon ng pagiging Single ko mga siraulo ko kasing kaibigan kung anu-anong trip ang naiisip nila .Pati pagiging single ko dinadamay.

"Happy single to you happy single to you happy single happy single happy single verone~" kanta nilang lahat.(Ka-Tone ng Happy birthday)

"Make a wish " -Ejay. Tinapat naman nila sakin yung cake. Oo may cake pa silang nalalaman [=_=]

"Sana mamatay na kayong lahat"Sabi ko sabay ihip ng kandila.

"Grabe naman yung wish mo! Your so band!" Sigaw ni Jasper.kaya nag sitawanan kami .

"Hahaha! Anong your so band naman jas ! Ahaha!" Sabi ni ivan. Napakunot noo naman si jasper at napakamot sa ulo.

"Anong mali dun?" Pagtatakang tanong nya.

"Bad as in B-A-D hindi band na banda ahaha!" Sabi ko . Ito talagang si jasper hanggang ngayon hindi parin magaling mag english ke tanda tanda na .Naku naman!

"Paano ka niyan nakagraduate ng elementary kung hindi ka marunong mag english ahaha " pangangasar ni Ejay.

"Malamang bro nilandi nya yung mga teacher kaya nakapasa.Alam mo namang yang si jasper matinik sa babae !" Ivan.

"Tama nga iyan tignan nyo si jasper parang bulkang malapit ng sumabog"sabi ni seven. Kaya nagtawanan ulit kami.

"Kumain na nga lang kayo! Ang daming nyong alam! Puta! Parang wala kayong kahinaan ah! Akala nyo kung sino kayong blah blah blah " ayan na ang Sona ni jasper (=_=) pasimple naman akong naglagay ng headset sa tenga at nagsimulang kumain.

~~~~

"Tara sa arcade!" Aya ni jasper samin.

"Mamaya na kumakain pa ako e!" -Seven.

"Takaw mo talaga Sev! Mag diet ka naman tignan mo iyang damit konti nalang mawawarak na oh"- Ejay

"Oo nga sev hindi ka ba naiinggit sa abs namin oh" at ang baliw na ivan pinakita nya pa ang abs nya. Nabatukan tuloy sya ni kuya hansol.

"Ang laswang tignan loko!" Asar ni kuya hansol. Kaya nagtawanan kami. Si ivan kasi ang pinaka kawawa samin palibhasa siya ang pinaka bata saming lahat kaya naman number one bullied .

"Pst! Tignan niyo yung naka mascot na babae!" Napatingin naman ako sa tinutukoy ni Ejay.

"Para naman magkaroon ka ng girlfriend slash laruan , lapitan mo iyong babaeng iyon" utos ni kuya hansol.Yeah kapatid ko siya.

"Paano kung pangit? Ayoko nga " reklamo ko.

"Sige mamili ka iyong babaeng naka mascot o si vanessa?" Nginitian naman nila ako ng nakakaloko.

"Sige na nga! Puta galing niyong mang black mail " Tumayo ako at nagsimulang maglakad papunta doon sa babae.

At bago man ako makalapit sa kanya napansin kong siya iyong nakabangga ko nung isang araw .Leaf ? Tinalikuran ko siya at bumalik sa table kung nasaan ang mga walang hiya kong kaibigan.

"Si Vanessa nalang" walang ganang sagot ko at umupo .

"Woah! Are sure magiging girlfriend mo si vanessa ? Ang babaeng patay na patay sayo makakaya mo ba iyon ? Ahaha!" Ivan. Mas gugustuhin ko nang saktan si vanessa kesa si leaf ang saktan ko.

"Bakit bro pangit ba iyong babaeng naka mascot? Hahaha!" Tanong ni seven.

"Oo ang pangit" palusot ko. Ayoko ngang sabihin sa kanila na may kakaibang nararamdaman ako sa isang babae pagtawanan pa nila ako [=_=]

The Cassanova Prince  In Love With That NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon