Bekiful 1: First day of class

3.4K 74 7
                                    

Sam Pov:

Ako ay isang prinsesa na sinumpa at tanging halik ng totoong pag ibig lang ang tanging makakapag pagising sa akin.
So eto nakahiga ako ngayon hinihintay ang pag dampi ng matamis na halik ng aking prince charming! HAHAHAHA! Emergerd eto na!
As in eto na i kikiss nya na ako!

PAKKKKKKKK!

HOY! SAMUEL GUMISING KANA UNA ARAW MO SA PASUKAN! ANG KUPAD MO TALAGANG BATA KA! ayan agad ang bungad sakin ni mama!

Ang epal talaga ni mama ayun na eh! Konting konti nalang ikikiss na nya ako e! Lagi nalang panira hays! Pero love na love ko yan si mama kahit may pag ka bungangera sakanya kasi ako nag mana ng kagandahan at pagiging MAHINHIN? Jk lang kagandahan lang talaga. Hahahaha!

So eto na bumangon na ako at gagawin ko na ang daily routine ko, First day of class maaga ako nagising kaylangan e bagong lipat kasi ako sa school hahanapin ko pa yung room ko kaya dapat maaga ako, Dito na ako ngayon sa "HOLY ANGEL INTERNATIONAL SCHOOL"
hay nako sana naman may maka close agad ako! Siguro meron naman pretty kaya ako este friendly kaya ako Hahahaha!

Ang dami ko ng nasabi pero di pa din ako nakakapag pakilala hahahah! ENEBENEMEN KESE! Mabuhay! Ola kaserola my name is Samuel Reyes pero mas bet ko tawaging Sam kaya yun nalang tawag nyo sakin Im 16 a young, fresh and virgin beki! Hahahahaa!

Masasabi kong may kaya kami sa buhay di kami poor! Hahahaaha! Thankyou sa mama at papa ko dahil naging maganda ako sayang nga e sana naging babae nalang ako pero okay lang isa naman akong DYOSA! Mala purselanang balat, maamong muka at baling kinitang katawan yang lang naman ang meron ako! HAHAHAHA!

HAHAHHAHA! ANG DALDAL KO NO? eto na pababa na ako ng hagdan pumunta na agad sa sala at kumain ayun chinika nanaman ako ni Claudia! Sya ang mama kong maganda pero chismosa hahahah! Charr!

"Nakshie mag pakabait ka wala munang boyfriend ha! Baka apura lande ka nanaman!" Yan ang bungad ni mama
"Mama naman eh! Maiiwasan ko ba yun syempre sa ganda ko ba naman na to ang hirap kaya umiwas sa mga boys!"
Pakkkkk! Binatukan ba namana ako ni mama!
"Hoy samuel mag aral ka ng maayos nag hihirap ang papa mo sa ibang bansa para mapag aral ka kaya umayos ka!"

Jk lang naman yun mama ikaw naman!:)
Oh sya sige na umalis ka na nga iniistress mo ako!

Bye mamshie:**

Eto na nakalabas na ako ng gate konting kembot lang nasa paradahan na ako ng jeep. Taray!

Sakay agad pumwesto ako sa bungad at nag bayad agad ako, hate ko kasi yung pwesto malapit sa driver gawin banaman akong tiga abot ng bayad! Jusko stress!

"Manong para po dyan lang sa HAIS"
"Okay ineng "

EMERGERD KINAKABAHAN AKO! ETO NA THIS IS IT WALASTIK!

Habang nag lalakad ako marami ang napukaw ng aking kagandahan hahahahah! Taray!
Diko alam kung saan building ng mga grade 11 so nag tanong nalang ako:)

Lumapit ako dun sa chinitong guy! Pa sweet lang dapat! Hahahah!
"Uhm hello pwede mag tanong?"
Nabigla si kuyang chinito!
"Sure ano yun?"
"Ask ko lang saan yung building for incoming grade 11?"
"Ah yun lang ba? Deretso ka lang tapos dun sa likod ng canteen yun yung building ng grade 11"
"Thankyou by the way Im Sam, ikaw?"
"Peter kurt pero kurt nalang for short"
" ok bye kurt:)"
"Wait sam pwede ba kitang maging friend?'
"Sure kurt oh sige na ha? Una na ako seeyaaa:)"

After 5 decades andito na rin ako! Charr! Hahahah! Ang layo ng buiding na to buti nalang dito lang sa baba yung room ko thankyouuu lord! Hahahaha! Habang nag lalakad ako naka kita ako ng lalaki na ng bubully, and guess what? Beki ang hinaharas nya! Hays! Enebeyern sinasaktan ang mga kalahi ko!

So kaylangan ko tumulong dilang ako maganda syempre mabait pa! Hahaha! Konting push lang nandun na agad ako sa place kung saan binubully ang sister kong beki!

"Hoy lalaking asungot pwede ba tigilan mo na yan!"
Bungad ko sa kanya!

"Pwede ba salot lumayo ka baka pati ikaw madamay!"

"Ikaw ang salot! Nakita mo ba tong mahahaba kong legs eto ang matitikman pag dimo pa tinigil yan!"

"Talaga ba oh si-
Di pa nya natatapos ang sasabihin nya agad ko na syang tinadyakan! Hahahah! Ginamit ko ang power ni chun lee! Hahahah!

"Sis takbo na us? Ano tunganga pa more?" pang pukaw ko sa kanya hahahah!

Hay! Nako! Akala ko late na ako pero hindi pa pala agad akong pumasok dun ako pumwesto sa likod puno na kasi sa harap, may bakanting upuan pa sa right side ko.
Kinuha ko ko phone ko vinisit ko nalang yung facebook ng Ex ko sya si Ivan fer-

Diko na natuloy yung sasabihin ko dumating kasi yung adviser namin muka namang mabait kaso mukang may edad na din si sir:)

"Goodmorning class im Mr. Dela cruz and i will be your adviser and i am also your teacher in MAPEH"

Goodmorning sir bati namin sa kanya

Habang kinukuha ko yung notebook ko biglang nag salita si sir,

"Oh you're here mr. Kevin pumasok kana para maumpisahan na ang klase"

Oh-emmmm-geeeeee sya yung kanina mukang malilintikan ako!



Vote and comment guys! Thankyouuuuuuuuuuu pooo!
Hahahahaahahahahahha!
#Iminlovewithabeki

Im Inlove With A beki (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon