Kevin Pov:
Hi im kevin blach ang pamilya namin ay ang isa sa pinaka mayaman dito sa pilipinas! Nakukuha ko lahat ng gusto ko. Babae, pera at kung ano ano pa madali lang sakin ang buhay!
Pero kahit nasakin na ang lahat may kulang padin sakin, Yun ay ang PAMILYA, puro na lang kasi trabaho iniintindi nila! Tsk! Wala na silang oras para sakin!
Kung ako papapiliin? Mas gusto ko pa yung buhay na di maranya di ko man nakukuha yung mga bagay na gusto ko pero ang mahalaga mag kakasama kami at buo ang aking pamilya.
Kaya eto ako ngayon! Lagi akong gumagawa ng paraan para mapansin nila. Lagi akong nakikipag basag ulo, puro away at katarantaduhan para mapansin ako ni mama. At si mang fe ang laging nagsusumbong nito sya ang kasamabahay namin simula nung bata pa ako tinuring ko na syang nanay kasi halos sa kanya na din ako lumaki.
Ako yung tipo ng tao na hindi mo guhustuhin maka sama, because I will make your life miserable! Galit ako sa lahat wala na akong pinag kakatiwalaan kundi ang sarili ko nalang. KASE LAHAT NG TAONG MAHAL KO INIWAN LANG AKO. KAYA ETO AKO NGAYON ANG BAGONG KEVIN NA SIGURADONG KAIINISAN NYO!
@ROOM
"Ijo gumising kana nakahanda ng ang breakfast, papasok ka pa" hays si manang fe naman sarap ng tulog ko e, kund di ko lang nirerespeto to baka sinapak ko na agad to ayoko kasi ng may sumisira sa tulog ko!
"Opo pababa na" sakanya lang ako mabait kasi sya lang may alam ng buhay ko sya lang nakakaintindi sakin
Tumayo na ako, ginawa ko na ang daily routine ko everyday. Hayyys! Tinatamad pa ako sakit pa ulo ko, Sumama kasi ako sa mga Co models ko nag chill sila kagabe sa isang sikat na club.
Oo tama kayo ng narinig model ako. Masasabi kong may itsura talaga ako, Maputi, matangkad, magandang muka na siguradong mapapalingon ka talaga. Isa din to sa nakagawian ko na ang maging model, hindi sya trabaho kase may pera naman ako pwede ko ngang bilin yung company nila kung gugustuhin ko. Ginawa ko lang to kase ito nadin naging libangan ko at ang daming chixx dun sexy lahat talaga namang masasarap! Hahahahah!
Eto na ako pababa na ng hagdan bawat kasambahay na madaanan ko binabati ako ng goodmorning! Tsk! Ang aga aga sakit sa tenga paulit ulit naririnig ko!
"Goodmorning ijo kumain kana naka handa na ang pagkain dyan, lalabas lang ako ipapahanda ko na kay manong jr at sasakyan na gagamitin mo papuntang school" saad ni manang
"Sige po" simpleng sagot ko
Diretso agad ako sa dinning area! Tsk! Ang laki laki pero ako lang mag isa! Nakawalang gana mabuhay tsk!
kinain ko nalang ng tahimik ang almusal ko kahit sa totoo lang e wala talaga akong gana, ng matapos ako agad ako lumabas pinuntahan ko kung saan naka park ang kotse agad na nakita ko si manong jr pinupunasan ang salamin ng kotse ko.
"Goodmorning ser aalis na po ba tayo?" Nakangiti nyang sabi
"Oh sige tara na manong nakatamad dti sa bahay e!"
Haysss! Bakit ganon nagagawa parin nyang ngumiti e sa pag kakaalam ko e mahirap ang buhay nila! Tsk! Bwiset kase na buhay na meron ako!
Sumakay ako sa kotse agad na maayos na umupo binuksan ang aking bag agad ko na kinuha ang cellphone ko at ang aking earphone at sinalpak sa aking tenga tyaka ako namili ng kanta, konting oras palang nakatulog na ako
@Holy angels international school
"Ser kevin andito na po tayo"
Agad akong nag ayos! Haysss! Badtrip masakit padin ulo ko! Wala akong gana pumasok-_-
BINABASA MO ANG
Im Inlove With A beki (BoyxBoy)
Художественная прозаNaniniwal ka ba sa sa kasabaihang Love has no gender? Pano kung nangyare sayo to? Handa ka bang tangapin o hahayaan mo na lang kasi natatakot ka sa sasabihin ng iba. Subaybayan ang masaya at nakakakilig na buhay ni Sam ang haliparot na beki at kung...