Nàng có làm nữ nhân tối chất lượng tốt tiền vốn, đã có tối ko chịu nổi tình cảnh, đi vào kia hoa lệ phòng, bán đứng bản thân mình, ám dạ hầu hạ, chịu được xé rách đau đớn, bất quá là vì thay đổi bản thân mình con gái riêng thật đáng buồn vận mệnh.
Làm hắn một năm tình nhân, hảo tụ hảo tán, thuận lợi xuất ngoại, viên nàng giương cánh cao bay mộng.
Học thành trở về, nàng lại ko biết bên người nam nhân chính là năm đó hắn, lại càng ko biết kia một đoạn xót xa yêu say đắm chỉ là nam nhân tiêu khiển...
----------------------------------------------------
╒═══════════════════════════╕
│【 phao phù ngôn tình Thư Uyển 】http://www. Paofuu. com │
├───────────────────────────┤
│【 bản tác phẩm đến từ hỗ network cập xuất bản sách báo, nội dung bản quyền về tác giả toàn bộ, │
│ thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. 】 │
╘═══════════════════════════╛
Đã lớn đồng thoại
Bình tĩnh bóng đêm bên trong, thường thường có rất nhiều ko bình tĩnh chuyện phát sinh.
Mấy phần lóe ra đầy sao, làm đẹp ở ô nặng nề bầu trời bên trong, tịch mịch mà trống rỗng.
Dạ, đang dùng nó thâm hậu bao dung ôm ấp này mạnh mẽ thế giới, đem toàn bộ tội ác cùng ** che giấu.
Tối nay, đối đại đa số người đến nói, bất quá là tầm thường ban đêm, nhưng là, đối với mục nghiên mà nói, cũng là một tòa phân kinh hoa vĩ sự kiện quan trọng.
Trên tường đồng hồ treo tường tí tách đi lại, chậm rãi chỉ hướng về phía nửa đêm mười hai điểm.
Quá này một phần này một giây, tân một ngày tiến đến, hạnh phúc che động lòng người cái khăn che mặt, chân thành hướng nàng đi tới.
Tân một ngày, tân bắt đầu.
Bát mấy giờ về sau, cưỡi bạch mã vương tử đem nghênh nàng nhập môn, nàng chung quy trở thành phá kiển thành điệp cô bé lọ lem.
Chính như phô thiên cái địa báo chí tạp chí sở đưa tin như vậy, này hiện đại bản cô bé lọ lem lại một lần nữa xác minh đồng thoại duy mỹ.
Cô bé lọ lem sao?
A!
Tự giễu lắc đầu.
Cô bé lọ lem nếu ko có gặp gỡ vương tử, đến suốt cuộc đời, cũng chỉ là ở lô hỏa biên vụng trộm gạt lệ đáng thương nữ hài nhi.
Tạo nên cô bé lọ lem đồng thoại ko phải người khác, mà là cô bé lọ lem bản thân mình.
Cô bé lọ lem mãnh liệt khát vọng hạnh phúc, cũng có theo đuổi hạnh phúc quyết tâm, ko có nhát gan tránh ở đám người bên trong, nàng dũng cảm mà kiên cường, trang phục xuất hiện tại vương tử trước mặt, do đó thành công đạt được vương tử ưu ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
< tổng tài giữa khuya tân nương: bên người người yêu > vip sina
RomanceNàng có làm nữ nhân tối chất lượng tốt tiền vốn, đã có tối ko chịu nổi tình cảnh, đi vào kia hoa lệ phòng, bán đứng bản thân mình, ám dạ hầu hạ, chịu được xé rách đau đớn, bất quá là vì thay đổi bản thân mình con gái riêng thật đáng buồn vận mệnh. ...