Đỗ phong tay mắt lanh lẹ tướng lĩnh cơ cầm ở trong tay, cao cao cử quá mức, đắc ý dào dạt cười: "Muốn nhìn bản thân mình ảnh chụp? Đây chính là ta lưu trát chậm rãi thưởng thức , đừng trạch phong quả nhiên thật thật tinh mắt, dáng người ko sai thôi, đối ta khẩu vị, ha ha..."
"Đem ảnh chụp san ..." Mục nghiên bọc chăn nhảy lên tưởng đoạt quá máy ảnh, bất đắc dĩ Đỗ phong người cao ngựa lớn, nàng vóc dáng bé bỏng, liền tính nàng nhảy lên cũng với ko tới máy ảnh, còn suýt nữa đem trên người khỏa chăn khiêu điệu.
Mục nghiên ko dám lại khiêu, gắt gao ôm chăn, hướng về phía Đỗ phong rống giận: "Đem máy ảnh cho ta, cho ta..."
"Đây là ngươi cầu người thái độ?" Đỗ phong thò tay ngoắc ngoắc mục nghiên cằm, bị nàng chán ghét chụp khai, hắn chẳng hề để ý tiểu trước mắt trong cơn giận dữ nữ nhân, cà lơ phất phơ mà nói: "Nếu ngươi thái độ đỡ, ta có thể khảo lo đem ảnh chụp san điệu, con người của ta chính là ăn mềm ko ăn cứng, ngươi hảo hảo cầu ta, ta nhất cao hứng, cũng đáp ứng ngươi ."
Cưỡng chế trong lòng lửa giận, mục nghiên lần cảm khuất nhục, buông xuống đầu, thấp giọng cầu xin: "Mời ngươi đem ảnh chụp san điệu, cám ơn!"
"Ko được, thái độ ko đủ thành khẩn." Đỗ phong lắc đầu, trên thực tế, mặc kệ mục nghiên như thế nào cầu hắn, hắn cũng sẽ ko thể san điệu ảnh chụp, này đó ảnh chụp với hắn mà nói nhưng là có đại tác dụng, hắn muốn hảo hảo địa bảo quản.
"Đỗ quản lí, thỉnh ngài san điệu ảnh chụp, cầu ngài ." Mục nghiên biết vâng lời đứng ở đàng kia, trong ánh mắt đã hàm chứa trong suốt nước mắt.
Vì sao nàng hội gặp được chuyện như vậy, một cái đừng trạch phong đã khiến nàng đau đầu ko thôi, bây giờ còn bị nhân vỗ ảnh chụp, nàng nên làm cái gì bây giờ, nếu ảnh chụp truyền ra đi, nàng còn có cái gì mặt gặp người.
Nước mắt "Lạch cạch" một tiếng đánh rơi quán thượng, nàng cầu xin cũng ko thể thay đổi cái gì.
Đỗ phong lấy ảnh chụp vì áp chế, đưa ra điều kiện: "Nếu này đó ảnh chụp bị đừng trạch phong nhìn đến, ngươi đoán hắn hội thế nào?" Dừng một chút, cùng mục nghiên hoảng sợ hai mắt đẫm lệ tương đối, hắn đắc ý chau chau mày, có tiếp tục nói: "Hắn khẳng định sẽ ko sẽ tìm ngươi, muốn ta san điệu ảnh chụp khẳng định là ko có khả năng, bất quá ta có thể cam đoan, tuyệt đối ko cho người thứ hai xem này đó ảnh chụp, nhưng là ngươi cũng phải đáp ứng của ta điều kiện."
"Điều kiện gì?" Mục nghiên lập tức ý thức được, đây là hắn lấy tốt cạm bẫy, sẽ chờ nàng hướng bên trong biên khiêu, hiện tại khiêu ko khiêu cũng ko phải do nàng , bởi vì nàng đã đứng ở cạm bẫy mặt trên, tùy thời khả năng ngã xuống.
"Ha ha." Đỗ phong đầy đặn bàn tay to sờ sờ mục nghiên trắng mịn gò má, ở nàng giết người ánh mắt nhìn chăm chú hạ thu hồi tay, trong lúc đó có vẻ như còn có nàng da thịt mềm nhẵn cảm giác, đối với nữ nhân này, hắn là chí ở nhất định phải, bất quá, hắn thay đổi chủ ý , hắn muốn nàng cam tâm tình nguyện đem bản thân mình kính dâng xuất ra, khiến hắn tận tình phát tiết dục hỏa.
Có lẽ bởi vì nàng là đừng trạch phong nữ nhân, sở dĩ hắn mới có như vậy kỳ quái ý niệm, ở sâu trong nội tâm, hắn muốn đánh bại đừng trạch phong, nhưng là trong hiện thực hắn ko có khả năng làm được, chỉ có thông qua cái khác cách được đến tâm lý thỏa mãn, trong lòng hắn đã tới một mức độ nào đó vặn vẹo , xem mục nghiên ánh mắt càng thêm tham lam cùng quỷ dị, tặc trượt đi ánh mắt đem nàng đánh giá một lần lại một lần, đã bắt đầu ở trong lòng bác đi trên người nàng bạc bị, nàng mạn diệu đường cong có vẻ như đã ở trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
< tổng tài giữa khuya tân nương: bên người người yêu > vip sina
RomanceNàng có làm nữ nhân tối chất lượng tốt tiền vốn, đã có tối ko chịu nổi tình cảnh, đi vào kia hoa lệ phòng, bán đứng bản thân mình, ám dạ hầu hạ, chịu được xé rách đau đớn, bất quá là vì thay đổi bản thân mình con gái riêng thật đáng buồn vận mệnh. ...