tổng tài 3

454 1 0
                                    

Khóe miệng hắn cầu cười, ko chút để ý mà nói: "Hao tốn khổ tâm đưa lại đây, ko chê phiền toái sao?"

Nàng đương nhiên ngại phiền toái, chỉ có gặp được hắn này đầu có vấn đề nhân tài hội như vậy phiền toái.

Nói ko chừng hắn phái nhân theo dõi nàng, mua xuống nàng toàn bộ để ý hạn gì đó, khiến nàng về sau đều ko cần đi đi dạo phố , hảo chán ghét!

Hừ, ném xuống liền ném xuống, dù sao hắn tiền nhiều ko đau lòng, ko phải hoa nàng tiền càng ko đau lòng, hướng trên đường cái ném ko tốt, trực tiếp hướng công ty trong đại sảnh ném, ai nhặt được ai phát tài.

Giơ tay lên, nhung hộp liền họa xuất một đạo xinh đẹp độ cong, theo tay nàng đến mặt, phiên mấy độn, lẳng lặng ngốc ở đàng kia bất động .

"Tốt lắm!" Hắn cắn răng, trên mặt tươi cười tràn ngập nguy hiểm hơi thở, làm cho mục nghiên chỉ nhìn thoáng qua, tâm giống như hồ muốn theo trong ngực ở bên trong lao ra đi, cấp tốc kinh hoàng .

Hắn cầm lấy cánh tay của nàng, đem nàng tha ra công ty, luôn luôn hướng trên đường cái đi.

"Ngươi làm gì, buông tay a a, muốn đi đâu nhi? Ta ko đi." Nàng dùng sức phát mu bàn tay hắn, bị hắn như vậy kéo đi, trong lòng rất sợ hãi, hắn có thể hay ko tìm cái ko ai địa phương lại đối nàng làm cái gì, trong lòng quýnh lên, mục nghiên ngăn yết hầu kêu dậy lên: "Cứu mạng a, liền mệnh..."

Trên đường nhiều như vậy nhân, nhất định sẽ có người trợ giúp nàng, nàng ko muốn cùng hắn đi.

"Kêu cái gì kêu?" Đừng trạch phong một tay che nàng miệng, nhưng là đã là muộn rồi, đi qua nhân đối hai người bọn họ liên tiếp ghé mắt, bất quá chỉ cho là đôi cãi nhau, cũng cũng ko có nhân quản này nhàn sự.

Xấu hổ hướng nhìn bọn họ người cười cười, giải thích nói: "Lão bà của ta hôm nay tâm tình ko tốt, mọi người đừng để ý "

Mọi người hồi hắn một cái hiểu rõ cười, ko lại có người đối bọn họ đi chú mục lễ.

"Muốn cho nhân chế giễu sao? Ta nhưng thật ra ko để ý trước mặt mọi người biểu diễn, ta ko khách khí." Nói xong, nới ra ôm miệng nàng tay, hướng nàng trên lưng nhất đáp, long hướng phía trước, gắt gao thiếp thượng, môi tứ nguyên kiêng kị phong thượng nàng đỏ bừng cái miệng nhỏ nhắn, ở màn đêm hạ đầu đường, biểu diễn sống sắc sinh hương kích hôn.

Trợn to mắt nhìn dán tại trước mắt khuôn mặt kia, ko thể tin được hắn thật sự ở trên đường cái liền hôn nàng, nhưng lại như vậy đầu nhập.

Thiên!

Ra sức giãy giụa, cánh tay hắn độn chật quá, thắt lưng bị hắn gắt gao cố trụ, mà đầu cũng bị hắn chết tử ấn , liên chuyển động tránh né cũng ko được. Trong miệng của hắn tràn đầy mùi khói, bị nghẹn nàng nhíu mi, trước kia hắn giống như ko hút thuốc lá .

Dùng sức mút vào nàng môi, hình như là anh túc một loại, này tươi ngọt hương vị có thể làm cho người ta nghiện, hắn tham lam nhấm nháp , cũng ko quản người khác ánh mắt, đắm chìm ở vong ngã hoàn cảnh trung, đi qua nhân, có vỗ tay , có huýt sáo , đều ở vì hắn kích tình trầm trồ khen ngợi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

< tổng tài giữa khuya tân nương: bên người người yêu > vip sinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ