(Dominique's POV)
and so ikakasal nako .... 2nd year pa lamang ikakasal na...... but it's okey kase mahal na mahal ko naman ang taong papakasalan ko eh.
sabe ni daddy and yes daddy na tawag ko kay sir jimmy, well sabe nga niya sa Los Angeles daw kame magpapakasal kase doon lang daw legal na magpapakasal kahit teens pa lamang
(AN: hindi po totoo na sa los angeles pwede magpakasal ang teens gawa gawa ko lang po iyun )
2 days before the wedding pupunta na daw kame, babayaran daw ni daddy lahat ng expenses, pati daw ang pagsakay sa eroplano ng mga classmates namin ni render na gusto namin isama sa kasal, yung dalawang baliw lang naman ang isasama ko sa kasal. Engrandeng wedding saw ang mngyayari lahat daw ng family members ni render kasama and ofcoars bussiness associates ni daddy...
bibinigyan kame ni daddy ng sched iyun daw ang gagawin namin for the week at dadalawa lang ang gagawin namin ni render
Cake tasting, magkasama kame doon,
at iyung is fitting ng Wedding dress ko at suit daw niya , at hindi kame magkasama doon , malas daw kapag nakita ng groom na naka wedding dress ang babae not until the wedding....
una iyung cake tasting, at pinuntahan agad namin iyun ni render para daw magkasama na kame the following days :'' )
>at the cake shop<
binigyan kame ng iba't ibang flavors ng cake at pareho pa kame ng nagustughan na cake ni render
nasa loob niya ay chocolate with white chocolate fondant naman sa labas, ang sarraaaappp!!! hindi ko alam na chocoholic din pala itong si render.
"babes, sigurado ka bang gusto mo din iyan?" and yes babes na ang tawagan namin :">
"babes, i'm sure, ansarap kaya, :DD"
"haha, i'm glad you like it... babes may dumi ka sa lips" at hinalikan niya ako ....
"ayyyy... pumoporma babes ko? dumi lang sa lips eh , pwede naman kamay lang ang gamitin..."
"eh, syempre, ganoon talaga , magiging asawa naman na kita eh at mas malayo pa mararating natin kesa sa halik " he smiled an evil smile....
>lll<
"anong sinasabe mo RENDER DELANTRO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"hey, easy lang babes, bakit ayaw mo ba magka baby pagdating ng panahon? "
"syempre gusto ko.."
"oh iyun naman pala eh...... simulan na ba natin sa bahay?" he said na may ngiting abot langit
"sira ulo ka talaga Render Delantro!!"
"haha...!!!! dont worry babe, hinding hindi tayo mag gaganoon, magaganoon lang tayo kapag tapos na tayo at may trabaho na , ok?"
"wehw! kala ko naman kung ano na , SIRA ULO ka talaga RENDER DELANTRO!!!!!..........."
at hinalikan nanaman niya ako , .......
"haaay nako iyun lang pala magagawa ko para mapatahimek ka aydi gagawin ko na palage :DD"
BINABASA MO ANG
it's LOVE
RomanceThey have very different personalities and did not know anything about each other but when she came to work for him things changed. They had become emotionally attached. He's her complete opposite, he is a model she is a simple girl, he has a rich l...