how do i tell her?

81 4 0
                                    

AN: para kay jetsy to! para malaman niniyo kung anong role ni JETSY CASAMINA dito :D

JETSY CASAMINA ------------------------------>

_______________________________________________________________________________'

(Jetsy 'sPOV)

God i love her, i miss her, i want to hear her lough i want to see her smile ... she's the most beutifull persong i ever seen. god i love Dominique Sandoval..

siguro nagtataka kayo kung sino ako no?

ako si Jetsy Casamina at mahal ko si Dominique Sandoval, Childhoodfriend ko siya until nung naging 1st year kame nung pumunta kami sa states, that was the saddest part of my life , i didnt even said goodbye to her cous i know i couldnt take that reaction..

....

>at St. Rose academy<

nung nagtatanong ako kung nasan si dominique sabi nila umalis na siya sa inuupahan niyang bahay, di daw nila alam kung san na siya nakatira, pero alam nila kung san ang school niya kaya sumugod agad ako papunta doon..

kaya lang wala siya , masakit daw ang ulo kaya umuwi, tunanong ko jkung san siya nakatira at bingyan nila ako ng street at haus number

>at the mansion<

, pinapasok ako nung butler ata? at tinawag niya si dominique.....   anyaman na ni dominique anlaki na ng bahay niya .... siguro inampon siya...

bumaba siya wearing shorts and a teashirt wich is very cute on her. 

and nung nakita niya ako i was sure she was shockd and tumakbo siya papunta sakin and hugged me ..... how i missed her so i hugged her tightly too.

kaya lang may biglang nagsalita...

"dominique..!!!"

isang lalake at mukhang mayaman.. at maangas0

"why are you hugging him?!"

sabe nung guy na maangas 

kaya biglang humiwalay sakin si dominique

"ahhh.. render,   childhood Bestfriend ko siya "

ahhh so render pala pangalan nitong guy na to ha,,,

"who is he your stepbrother?"

i asked he

"and why do you think that i'm her stepbrother?"

"kasi diba inadopt si dominiqu? kaya ganito kalaki bahay niya?"

"no girlfriend ko si sominique... and P.A ko siya"

"what the f*** may boyfriend ka na Dominique?"

she looked at me and turned RED

"... actually kahapon lang..     but i love him :"D"

and then the hurt came along kase , hinalikan ni render si dominique sa lips :"<

"aaahhhh ... ok...,  dominique magkita tayo bukas.... may kailangan ako iexplain sa iyo..."

bukas ieexplain ko ang lahat lahat sa kanya

"sure.... saan?"

"text ko nalang sayo kun saan. what nga pala number mo?"

it's LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon