Notebook

665 15 6
                                    

Jhai POV

" Ano ba yan! Bwiset tong araw na to! Bakit pa kasi akong pumayag na pununta dito! Ano namang gagawin ko dito?! Badtrip talaga! "



Pabulong kong sabi sa sarili ko habang nag lalakad papunta sa locker ko. Nakakainis kasi ey., ang kulit kulit ni Inah! Sinabe nang ayaw ko sumama dito sa school pero pinilit niya pa rin akong sumama sa kanila para lang gawing chaperon nila ng bf niya! Tss. sila lang naman ang mag eenjoy dito ee! paano ba naman kasi , Merong Valentine Program dito sa school kung saan bibigyan ng pag kakataon ang mga estudyante na makasam nila at maka bonding nila ang kani kanilang mga bf/gf at mga kaibigan nila.

Ang dami kasing alam ee. May ganito pang nalalaman! Nag aaksaya lang sila ng pera. 

Ako? Hindi ko na kailangan pumunta dito dahil lagi ko namang kasama ang Bestfriend ko. Yung may mga crush ang excited sa ganitong program pero lalo na ang may mga syota! Tss. Mag be break din ang mga yan >.<

See? Anung gagawin ko dito ey wala naman akong pakialam at hilig sa ganitong program. Nagsasayang lang ako ng oras at panahon. Kung nasa bahay siguro ako ngayon, nakatulong pa sana ako!

Bitter ko ba masyado? Ganun talaga, may pinaghuhugutan lang.

BAKIT AKO BITTER?

 Kasi hindi lang ako isang beses nasaktan at niloko!

TATLONG BESES!

 Tatlong beses nadurong ang puso ko dahil sa mga walang hiya kong mga EX!

BAKIT NILA AKO NILOKO? 

 Kasi ganun kakapal ang mukha nila para lokohin ang isang tulad kong nag mahal ng lubusan at ibinigay ang lahat lahat sa kanila. Pero ano? Nagawa pa rin nila akong ipagpalit! Palibhasa mga gwapo ang mga G*G* kong EX!

(A/N: Sorry sa mga bad words at hard feelings.Kailangan lang po to express the feelings of the character. Thanks :) )

BAKIT NILA AKO PINAG PALIT AT HUMANAP NG IBA?

Exo One shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon