MY BESTFRIEND IS MY REBOUND[Luhan&Cherry]

208 7 8
                                    

CHERRY'S POV

" Best, punta ka sa rooftop please "

Then i hung up the phone.

Andito ako sa rooftop ng school namin. Ano bang ginagawa ko dito edi mag emote!

Bwiset! BWISET na buhay to! Bat ang malas ko?!

Ang malas ko pag dating sa PAG-IBIG!! T_T

Lagi na lang akong niloloko. Masakit! Sobrang sakit pag lubusan kang nag mahal pero niloko ka lang. 

Pag ginawa ka lang past time T_____T

" Best? " 

Lumapit si Luhan sa akin at niyakap ako. Niyakap nya ako ng sobrang higpit.

"Best. Ang sakit *sob* naloko na naman *sob* ako "

Hindi ko napigilang hindi umiyak. Pag niyayakap ako ni luhan sa ganitong sitwasyon, hindi ko kayang pigilan ang emosyong aking nararamdaman.

" Shhhh. Tama na best. Hindi sila kawalan. "

Sabi ni Luhan sa akin habang hinahagod ang likod ko.

" Pero *sob* "

Di ko naituloy yung sasabihin ko.

" Mga tanga ang mga ex mo. Nagkamali sila ng iniwan. Masaydo silang swerte dahil minahal mo sila. Kaya ngayon. sila ang nawalan. Hindi ikaw. Kaya. Tama na. Wag ka ng umiyak "

" Opo "

Yumakap ako kay Luhan ng sobrang higpit. Mas mahigpit pa sa yakap nya.

" Thanks Best "

Sa lahat ng lalaking nakikilala ko. Minahal at kinaibigan ko. Tanging si Luhan lang ang hindi ako iniwan. Tanging sya lang ang nag tyaga sa akin.

" Wala yun. "

Sabi nya at humiwalay na sa yakap namin. Naupo na sya sa tabi ko.

Nag punas naman ako ng mata ko. Masakit na kakaiyak ee.

" Ayos kana? "

Tanong nya sa akin.

"Medyo ^_^ "

Sabi ko ng medyo naka ngiti. Alam ko kasing nag aalala siya sa akin ee.

" Sus. Kaw talaga. tara na nga "

Tinayo niya ako inakbayan pababa ng rooftop at lumabas kami ng school. syempre hindi kami gumamit ng front gate. Di kami makakalabas dahil school hours pa. May klase kaya kami. Nag cutting lang kami xD Buti na lang may sceret door kami dito kaya anytime makakalabas kami pag gusto namin. Kami lang may alam ni Luhan nito. Syempre. Kami gumawa nito ee :))))

" Teka. san tayo pupunta ? "

Tanung ko sa kanya . Di ko kasi alam kung san kami pupunta.

" Basta. Sumama ka na lang sa akin. "

Nag nod na lang ako kaya hinila na lang niya ako papunta sa

CARNIBAL???

Anung gagawin naman namin dito??

Wala pang masyadong tao dahil maaga pa.

Hm. Maliit lang ito pero maraming stalls dito.

" Uy best. Anung ginagawa natin dito?"

Kalabit ko sa kanya

"I know na di ka pa ok. Dinala kita dito para ilabas lahat ng sama ng loob mo "

Sabi nya sa akin habang patuloy pa rin ang pag hila nya sa akin. Hawak nya kasi kamay ko.

Ha? Dito? Paano ko naman ilalabas ang sama ng loob ko dito??

Exo One shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon