Seatmate[Chanyeol&Maria]

204 9 7
                                    

MARIA'S POV

Kyaaahhhh!!! Syte. Galit si Cross sA mga nalalaman nya. Posible bang kapatid nya ang pinakamamahal nyang Eya? WAAHHHHHH! Di pede !! Di pedeng maging mag kapatid sila! Paano na ang EYOS LOVE TEAM? T_T

*poke*

"=.="

Si Seatmate lang yan. Wag pansinin Maria. Mag basa ka lang .. 

Sinandal ni Cross si Eya sa dingding dahil sa galit at ...

*Poke*

" ANUUUUU BAAA?! "

Langyang Seatmate yan!!! Panira!! Kitang nag babasa ako ey!! Nasa climax nako! Pucha!!

" Kanina pa kasi tinatawag di mo ko pinapansin ee " 

Sabi ni Chanyeol. Ang paepal kong seatmate =.=

Ha? Tinatawag? Wala naman akong naririnig ~.~ 

" ANO BANG KAILANGAN MO?!! "

Tsss. Ayssss.

"Peram ballpen! "

WTF???! Ballpen lang pala kelangan ng pesteng kumag na to inistorbo pa ko. Arggghhh! 

" OH! AYAN NA! WAG KA NG MAGULO! KITANG NAG BABASA ANG TAO EH! "

Pag kaabot ko sa kanya ng ballpen na nasa desk ay bumalik na ako sa binabasa kong libro.

T________________T

Nawala yung binabasa ko. Nalipat pala ng page!!! T_T WAAHHHH! di ko natandaan kung saan nako. TSss. Peste talaga!!!! 

" Hoy! Ayos ka lang? Baka mapunit na yang libro. Grabe ka mag lipat ng page "

Chanyeol na naman! Lumayo ka sa akin. Masapak kita !! Ikaw may kasalanan nito !! T___T

Tiningnan ko muna sya ng masama bago nag salita.

" MIND YOUR OWN BUSSINESS! WILL YOU??! "

Sigaw ko sa kanya. Wala akong paki sa mga classmates kong nakatingin. Kainis kasi ee. 

" Sungit "

Pag kasabi nya nun ay tumalikod na sya at ako naman ay bumalik sa pag hahanap ng page.

" Good Morning Class "

OOHHHH! Andyan na si Maam. Tss. Mamaya na nga lang yan .

Tumayo na ako at nakibati na rin.

" Good Morning Ma'am Lopez. " 

Then umupo na kami.

" What was our lesson yesterday? "

" Ma'am Proving of Right Triangles " - Pamela

Nasagot agad ni Pam mantalang ako titingnan ko pa lang yung huling sinulat namin kahapon. Oh well,  hindi kasi ako nakikinig kaya hindi ko natandaan.

" Ok. In Proving Right Triangles .. blah blah "

After 10 mins. natapos na rin si ma'am mag disscuss na hindi ko naman naintindihan =.= bakit ?

GrRgrgrggrrrgg !

(A/N: sound effect ng gutom xD )

GUTOM NA KO T^T Di pala ako nag be-breakfast T^T

" Hahahahaaha! Gutom na sya ! "

Sabi ni Chanyeol na tatawa tawa pa ng mahina . Tse! Narinig nya pala >,<

Sinamaan ko na lang sya ng tingin at bumalik na ulet ng tingin kay Ma'am Lopez.

Exo One shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon