Everything will change in One mistake - Mhayan😘😘😘
Im Waiting her , Parating na daw sya si Rhica . Hanggang Ngayun Iniisip ko Parin sya OO si zeke Nakakabanas na sya , Nagutom tuloy ako hayyss .
Waiter , I want this . Amhh this And Thiss , Dont Forget the ice cream whoaa sira diet ko hghaha .
This Your order Mam Do You Need Something Mam ? Pagtatanong ng Cute na waiter Yes cute hahahha landi ko po hejeje .
No need ,Im waiting For my Friend . You can go sabi ko baka hindi ako makapag timpi makurot ko sya sa pisngi .
Sis , OMG i miss you !! Hahha Ang dami nyan ahh At tumataba kana . Ano Nangyare ? Sabi nya .
Hahha stress I guess , Lets eat Do you want some thing ?? I ask her
Coffee will be fine , what the problem ? Alam kong may problema ka kaya mo ko tinawagan . Tanong nya
Natatandaan mo ba yung kwenento ko na magising nalang ako sa isang kwarto ?? Pag tatanong ko na ikinakunot nya at pinag taka nya .
Tapos ?....... Ano pa nang yari ?? Kwenento ko lahat sa kanya ..
Flash backLet Me Go " i said and Trying to escape , hes holding my arms and its Hurts .
No !! He gave me a Death Glare , Im scared but Im pretend that im not . katapusan ko naba ?? Napatigil ako sa pagiisip ng bigla nalang nya kong kaladkarin
I-im not going with You , Jerk !! Sigaw ko Alam kong galit sya but I want to escape at hindi ko alam kung papano , walang mag tangkang tumulong Because He Is The Billioner in the whole Asia . hindi ko namalayang nasa parking lot napala kami .
Get In " he said Coldly but im staburn and Hard headed Thats why im not obeying him , Ngayun ko lang sya nakilala at ang kapal nya .
Fvck , I Said Get in Stupid Tss ! Youre mine Ayesha And YOURE NOT GOING ANYWHERE !!!!
Fine " I shouted at him , im little bit Tipsy Yes im here in the bar , at bigla nalang nya ako HINILA take note .lasing na ako Kaya nakatulog ako sa kotse nya .
Nagising Nalang ako ng may tumatapik sakin . And my vission Is Blur , dahil na rin siguro ng pagod at alak .
H-hay hik Pogi hahha ... A- asan Ba t-- ayo , hik Rapist ka ba hahha hik .. Pagyayanong ko na halata ng lasing .
Lets Go , Gabi na . Lasing kana !! Sabi nya na napakaseryoso ..
Past forward
Nagising nalang ako na walang saplot , at hindi Sa sarili kong kwarto .Nag madali akong nagbihis at Umalis ng walang paalam .
End of Flash back
Whhhattt ? You Mean hindi ka na Vir-- !! Napatigil sya dahil sinubuan ko sya ng pasta ..
Wag ka ngang maingay , nakakahiya ka . agad agaran kong sabi , dahil marami rami na rin ang nakatingin .
Sorry Naman , so Sinasabi Mo ba sakin na Buntiss ka . Ganito rin kasi amg Nangyayari sa watpad ehh hahha . agad ko namansyang sinapok ang walangya nya ha . Ouch" angal nya naman .
Gaga , Syempre hindi No Delay lang siguro , Pero Ghad . Kinukulit nya ko at papakasalan ko daw sya . Besy Ano ba gagawin ?? Pagtatanong ko dahil naguguluhan na talaga ako .
Pag- isipan mo bessy yan , Kung ako sayu papayag ako Alam naman natin na may responsibilidad din sya dahil may nang yari sa inyo . mahaba nyang litanya na nag pagulo ng isip ko . Sa sobarang pag iisip hindi ko namalayang may kausap sya sa telepono .
Uhhu , Yup . Wait me . okay . Take care .. Sabi nya at ibinaba ito .
Mauna na ako, Kailangan na ako sa Company . Its already Lunch Break . You need to eat na ha . bye take care .. Pag bebeso nya sa akin na pinaunlakan ko naman .
Okay , take care also bye . pagpapaalam ko . nakaalis na sya at ako naman ay nag dumeretso sa condo ko Which is mag isa lang akona nakatira , my Mom and dad is in the buisnes trip , sa korea im only child . sa sobrang pagod Nilamon na ako ng dilim .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Yess , Nakaraus din hahha .. Short update .. Newbii here . sana po Magustuhan nyo 😘😘
YOU ARE READING
The Possessive Billioner
RomanceLet Me Go " i said and Trying to escape , hes holding my arms and its Hurts . No !! He gave me a Death Glare , Im scared but Im pretend that im not . katapusan ko naba ?? Napatigil ako sa pagiisip ng bigla nalang nya kong kaladkarin I-im not going...