Talking Seriusly or Shity

222 1 2
                                    

Im here in Zeke office we need to Talk daw , tumangi ako but sabi nya gagawa sya ng ikakagalit ko and i dont like that Cause this Past few days is stressfull .. Nakakabaliw sya at nakakainis hes so jerk at All , i hate him .

Flashback

I want you He said in husky voice nanlamig ako sa narinig ko. Hindi ako nakagalaw naramdaman ko nalang nahinahalikan na nya ko but im not a stupid alam kong may nangyari samen pero hindi ibig sabhin nun na isa ako sa mga babae nya , yucck im not a whore . im push him but he is strong he depper the kiss nadadala ako sa sesasyong binibigay nya im going to kiss him back but the door is open at niluwa ang sekritarya nyang maarte at inirapan ako bago sya may sinabi kay Zeke .

Im Going i Had a Meeting , We Will TALK later ! Stay. Its take a several minutes sabi nya at umalis tsk bossy , umalis nalang ako tutal gustong gusto naman ng sekretarya nyang mukang clown , naalala ko nnaman yung kiss nya her lips i like her scent everything about him is addicted at mababaliw ata ako dahil isang linggo ko na tong hinahanap naiiyak na nga ako ehhh ilang linggo nya kong hindi kinukulit sa kakaisip ko sa kanya nag susuka na ko at masakit ang ulo pati tinatanghali ako ng gising bwisit yun ahhh tssk

End Of Flashback

Im sorry , youre waiting me So long . Have you eaten Alredy ? He said before he sit to her swilver chair , Hmmm Shit ang bango nya nawala ako sa pag munimuni ng mag salita sya .

Stop staring Its Rude " he said  shexzz I know im blushing right now nakakahiya baka isipin nya na pinag nanasahan ko sya !!

You're wrong ,  im not going to do that Ang sama mo kaya !! Pag dedepensa ko whoooaaa akala ko mapapahiya na ko sa isang mayaman at walang hiyang ito tsdk .

Hmm if you say so ?? Sabi nya pero iniba ko narin ang usapan nakaka dahil awkward na masyado .

Bakit mo nga pala ako pinapunta dito , Ng ganito kaaga ha ?? Sabi ko na nagtataka dahil wala talaga akong kaalam alam sa gusto nyang mang yari

I want You to Marry. Me . he said , napaka seryoso nya walang bakas ng pagloloko pero sa gulat ko ay nasigawan ko sya .

What ?? Youre just Be kidding Me , Right ?? Hahha youre so funny you know .. Sabay irap , nag papatawa ba sya hahhaha well hes not peste iniinis nya ba ko

Im Serius here , Beside may mangyari saten at baka may mabuo at Ak-- sumabat na ako
At take note hindi ako buntis .

Buntis, ako haghaha i said sarcastly Baliw ka na nga Hindi . Ako .Buntis . at umalis na ako sa office nya nakakabanas mamaya mapatay ko pa yun bwisit . i dialing phone ..

Rhica , hey Are you Free aayain sana kitah mag Coffe .. Yes .. Hahhaha .. Ok i wait you .. Thank you .. Take care bye .  i ended hayss i miss this girl shes my friend rhica Magboo  . im so tiref hinfi ko parin makalimutan What if hayyss i neef some rest at Hindi ako mag papakasal never ....

  Sorry its lame update , next time better take care - Mhayan .

The Possessive BillionerWhere stories live. Discover now