War

132 1 1
                                    

I Love You is not a Question But Someone is not Answer Deep Inside Its HURT 😘 - Mhayan

Nagising ako dahil parang bumabaliktad ang sikmura ko  , i run Fast as i can to the sink because its going to explode . Im Feeling Dizzy And Lazzy Today , Nahihilo ako kaya bumalik nalang ako sa higaan tutal its Already 4 A.m its too early to wake up . Hindi napala ako nakapag hapunan dahil ang sarap ng tulog ko . Tumawag ako kay farra to say that im not going to Corporation because im not Feeling well , sya na daw ang bahala sa Companya kaya nag inform ako na wag sasabhin kung asan ako .. Hindi na ko nakatulog dahil nakramdam ako ng gutom so i Desided na magluto nalang ..

Hmmn .. Bakit  pa ba Nagawa nasaktan --------- .  kanta ko habang nagluluyo ng sinangag ...

Opss , alam ko na !! I said giggled ang run to the kitchen aparador to look some Bagoong , i love the smell nakakaadik ..

Nakain ako ngayun ng bagoong with oatmilk na may sinangag na    kanin .. Hindi ko namalayang naubos ko lahat ito ng ganun kadali i want more kaya nag order nalang ako ng mangga sa dessert ..

Burffft  .. Thank You nabusog hahha . medyo na napagod ako Hahhaa yup Sa kakain its already 8 Matutulog nalang ako , Pagkatapos kong maghugas ng  pinag gamitan ay nanuod Muna ako ng t.v habang nanunuod ako untiunti namang akong hinihila sa kadiliman .( tulog po ha baka Impyerno maisip nyo )

Zeke Pov

Im here to my office for some Negosation .. Gusto ko syang puntahan yess si Ayesha kelangan ko syang mapapayag ILike Her , At Akin Lang Sya . Possessive ?? Thats me .

Sir , May Naghahanap po . Shaina ? Sabi ng sekretarya ko na nakapag painit ng Dugo ko . Slut , kung di ko lang kailangan ang investment nila hindi ko sya papasukin .

Get In . Isaid in the cold way .

Hi , babe . Miss Me ? Sabay angkla ng kamay nya sa batok ko .

What are you doing Here ??

Ohh Chill , i Miss You too . she said in a Flirty tone .

I have Some paper work , I dont Need Acompany Flirt ..

Ill Be back at hindi mo na ko matitiis , Bye babe .. Sabi nya in despirate tone , bitch .

Umalis na sya , tumayo na ko dahil bibisitahin ko si ayesha sa company nya . Marami kaming paguusapan Especially sa AMIN .

Nakarating ako within 10 minutes , Akala ko magiging madali . kinakabahan ako i dont know but it is . Dumeretso ajo sa loob , marami ang nakatingin tss bitch . nakarating ako sa opisina nya ng hindi namamalayan , i Encouter her Secretary . i think its ferry ferro . well i dont care ..

Wheres Ayesha ? I ask her with full of awtority pero still kalmado parin sya .

Sorry Sir. But Mam Ayesha is not here .

Why , well the hell she is !! I said , is she gonna ignore me Ohh shit . thats girl is so hard headed .

Sir bilin po ni mam Na wag po syang istorbohin .. Sabi ng sekritarya nya , bigla nalang pumasok sa isip ko ang imahe nya na may kasamang lalake . FUCK !!

Fine . PasaBi na pumunta Ko Dito . i said with the cold tone and went out of this compony . im now driving my car when i saw girl talking to someone , she is so familiar to me . i decided to look at him and to my Surprice si ayesha may kasamang lalake . agad uminit ang dugo ko at bigla ko nakang syang hinila palabas ng isang grosery .

Ayesha's Pov .

Nagising ako na nahihilo , napagpasyahan kong bumaba at bumili ng pagkain sa labas nakakita ako ng Grosery balak kong mamili ng mga pagkain tutal wala na kong Stock . habang tumitingin ako nakita ko ang isang bote ng ketchup natakam ako kaya kumuha ako ng Lima hindi ko madala kaya muntik ng malaglag buti nalang tinulungan ako ni koya .

Thank You Nga pala ha ? Fc Ko po hahha .

Okay . lang Ako nga pala di Andrie diba ikaw si ayesha ., omeged kilala nya ako hahha .

Oo , ako nga hahha nice to Me---- hindi ko na natapos ang sasabihin ko kasi may nanghila saken . Bakit ang hilig nilang manghila ??

Ouuchh . Ano ba ? Bitawan mo nga ako .. Binitawan na nya ako at ang kinagulat ko si Zeke .. Sya ang nanghila sakin peo bakit ? Bigla nalng bumilis ang tibok ng puso .

Sino . Sya !! Sigaw nya sakin na kinagulat ko naman . atbigla nalang uminit ang bait ko aba sigawan ka ba naman !!

Ano , bang paki mo ha . at pwede ba wag mo kong Sigawan balik kong sigaw sa kanya .

Fuck !! Sabi nya at sumakay ng Kotse at pinaharurut .

Ang Hindi ko inaasahan ng Bigla nalang tumulo ang luha ko , hindi ko alam kung bakit pero masakit hindi naman ako ganito dati ano bang problema saken . bigla nalng akong nahilo unti unti akong nilalamon ng dilim at bumabag sak at bago ako mawalan ng malay ?

Andrei ?


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Short update sorry sa wrong gramar hahha sana po may mag basa neto , thank you 😂😂😂

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 09, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Possessive BillionerWhere stories live. Discover now