Kim Myungsoo ♡ 8

56 5 50
                                    

Chapter 8: Dream #4 - Debut

Shems lang. Bakit ko ba ito pinaginipan? Nyahaha. To think about it, matagal pa naman ang debut ko. Lols. After ilang years pa. Haha. Pero okay. Eto na.

Waaaaa! Ang gwapo nilang lahat, ano? Imagine na lang yan ang suot nila mamaya, ha? Wahaha

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Waaaaa! Ang gwapo nilang lahat, ano? Imagine na lang yan ang suot nila mamaya, ha? Wahaha. Ang cute cute ni Myung at ni Sungjong, pareho pa silang nakapikit. 😂😂😂



Time: A few days later after ng third dream ko.

Setting: Dun pa din sa PBB house. (Sarreh na sa imahinasyon ko po.)

So yeah. Ehem.

Tiktilaok! Lols. Trying to make a roosters sound but ending up epic.

Okay, so umaga na and the wake up call is Infinite's song.

Hmm. Kayo na mag-isip ng favorite niyong Infinite song. My morning song kasi is 24 Jikan. ♥

Haha. So ayun. Nagising na lang ako sa ganung wake up call so ang ganda syempre ng gising ko.

Nag-unat unat konti at ginawa ko ang morning routine ko.

So pagkatapos nun, let us all fast forward.

>>



Okay. So nakadress akong di ko malaman kung bakit. Pinagsuot kasi sa akin ng housemates kasi daw utos ni kuya. So ayun. I have no idea what is happening until they lead me sa labas. Well, if you watch PBB, you will know what I mean. Wahaha.

So yeah. But ayaw ko dun yung venue eh kaya dahil dun, lumabas kami ng bahay ni kuya and from I don't know what place, doon kami pumunta.

It is big and wide outside. Green grasses and yeah. With decorations whatsoever. May tables and the theme color is red and black. Naks. WooSoo! Haha.

So yeah. Nakita ko ang mga mahal ko sa buhay na nasa table and I was really confused. Ano ba meron at bakit nandyan ang pamilya at mga kaibigan ko?



"Okay. Good evening everyone. We are all gathered here tonight to celebrate our lovely princess her 18th birthday. So may I invite Trish to come up here on stage." Sabi ng mc which is I don't know who. Lols. Kaya na mag-isip kung sino. Nyahaha.

So ayun. Nagulat ako.

18th birthday ko na pala ngayon at di ko namalayan. Haha. Kakaisip kasi sa Infinite di ko na namalayan yung date kaya ayun. Lols.

So pagkatapos nun, nagstart na nga ang party.

Uhm. Let's start by my 18 candles.

First goes my best friend then sunod sunod na. Wahaha. Basta ayun. At tsaka. Ehem. Kasama na kayo doon, mga best friend ko sa watty. Haha. Yieee! Syempre hindi kayo pwede mawala ano. Kaya kayo. Maghanda kayo after 3 years. Iinvite ko kayong lahat! Haha. At dapat pumunta kayo kundi! Magtatampo talaga ako.



Addicted To This Guy Named, MyungsooTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon