Chapter 1: Basic Info of My Myungsoo
Wah! Myungsoo ko! 😍😍😍
Warning! Akin lang po yan! 😅
Okay guys. Before I continue, some info po about him. <3
Kim Myungsoo (L)
◇ Birthday: March 13, 1992
◇ Height: 180cm
◇ Blood type: O
◇ Hometown: Seoul
◇ Education:
Hoseo University '13-present (Practical Music)
Daekyung University '11-'13 (Practical Music)Why do I love this guy?
Well, hindi ko na kailangan sagutin ito kasi sino ba naman hindi maiinlove sa perfect niyang mukha? Almost all the qualities of a perfect guy is already in him. And, sa kanya ko din naramdaman kung paano kiligin, mabaliw ng sobra, magday dream sa klase na to the point tinatawag ako ni mam pero di ko napapansin, yung nababanggit lang yung pangalan niya di mo mapigilan hindi ngumiti, yung mga bawat galaw niya maliit man o hindi napapansin mo. Yung mga symptoms ng love ay naramdaman ko lang lahat sa kanya.
Ako kasi yung tipong tahimik at super focus sa studies. Lagi ko sinasabi sa best friends ko na study first and boys, makakapaghintay naman yan eh. Lagi ko sinasabi sa sarili ko na hindi ako pwede magkaboyfriend hanggat di pa ako nakakapagtapos ng pag-aaral. As in until college. I always thought na mako-control ko naman ang feelings ko. Na kaya kong pigilan ang nararamdaman ko pero nung nakilala ko siya, parang kinain ko na lang lahat ng mga sinabi ko noon.
Well then. I'm super duper inlove with this guy kaya please. Sa mga aagaw sa kanya, kunin niyo na ang lahat wag lang si Myung ko.
Lol. Masyado na ako madrama here. Let's move on. Haha. 😂
Next page will be my day dreams stories. Pramis. Mukha akong ewan sa mga yun. Lols. Haha. Pag pasensyahan niyo na po ito. All about Myungsoo and I ang book na ito. Nyahaha. 😂😂
***Aww. Cutie Myungsoo Oppa! Saranghae! 😍😍😍
BINABASA MO ANG
Addicted To This Guy Named, Myungsoo
FanficWell, because of my craziness about of this guy, I decided to make a book about him. Pictures and videos. Cute and funny things about him. Anything and everything about him. Additional of some Infinite members since I am so inlove with this band.