friends!! :( sorry if i didnt make it last night!!! sorry talga
sana magustuhan nyo to -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ewan ko ba naman sa araw na to ! wala kaming masyadong nagawa.. mapuntahan na nga lang si Patrick sa court, i’m sure may practice na naman yun ! i know right, team captain ka ba naman..
But wait, matawagan nga muna si Venna, hehehe andito kasi si Kyle nya! OO kanya! =____=
Venna dialing*......
*dialing......
“oh ? bess? Himala di ka busy?”
“bakit naman ako magiging busy? Loka as ever bess?”
“e! Kaninang umaga pa kaya kita tintawagan bess! Out of coverage lang ang peg! Porket may love life kana! Tampo ako!”
“ LOVE LIFE ???? akoo?? Da who ang nagsabi? Gaga! Wala .. loka-loka! But anyway, speaking of love life, puntahan Natin yung LOVE MO! Tara na sa court”
“wow! Bess! I like it! Talagang naka emphasize yung LOVE KO! Hahahaha..sie sige.. punta na ko dyan..”
“sige”
Then i ended the call. Ako daw may love life? Psh! Nakakain ba yun? Pssh! Bitter alert! =____=
>>court
So tama nga yung hinala ko, nagprapractice padin sila..
Umupo ako sa taas ng bleachers, para hindi halata.. baka kasi pag nakita nya ko hindi sya makapag concentrate! Hahahha! Ako ng patawa joke lang yun, ayoko kasi sa baba, may time kasi na umaabot jan yung bola! Ayoko ngang matamaan!
Nung mga bata palang kami, i don’t usually see him playing basketball, he’s more on guitar, sabi pa nga nya sa kin , gagawa daw sya ng maraming kanta para sa kin, pero nung nagpunta naman ako sa kanila dala-dala lang nya yung gitara, hindi man lang nya tinugtog!
Kita mo sya ngayon.. ibang-iba na sa dati
>//< ! teka lang? Ang gulo ko! Sabi ko kung minsan hindi sya nag iba tapos sasabihin ko ngsyon na ng iba na sya! Aixxt!! Ang gulo may mannerism pa kasi sya na hindi pa din nag fe-fade.. pero siguro almost, petered out.
So while having a conversation here with myself, nakita kong padating na yung best friend ko.
“Venna! Here!” sigaw ko, pero hindi masyado ha, kasi ayoko din namang Makita ako ni Patrick dito.
“grabe ka naman bess! Ditto mo pa talaga piniling pumwesto! Pahirap ka talaga =___________=” ay! I forgot! Naka wedge nga pala sya, sorry naman naka flat shoes lang ako ea >;)
“bess,” tawag sakin ni Venna
“hmmn..” sagot ko pero hindi ako tumingin sa kanya, naka focus yung mga mata ko sa laro
“do you like Patrick?”
O____________O
“WH-WHAT ARE YOU TALKING ABOUT” geez! Ganun ba ako ka obvious?
>///<
“hey! Take it easy, i was just wondering..”
“h-hindi ko naman sya gusto”
Hindi naman talaga ah! Mahal ko sya! LOls :P
“kasi naman bess, your not really fond of making friends with others especially to boys, diba? So i am confused ngayon . as you can see, or if you just noticed you’ve been hanging out with him more often so being your luka-lokang best friend i’ll conclude na gusto mo sya”
YOU ARE READING
Take a Chance
Novela JuvenilFalling in love is such a dangerous thing but, Falling in love again is much more dangerous would you take the risk of falling in love again kahit di mo alam kung may mapapala ka pa ulit?