"Sya ba Yung girl, a monster na kayang paghiwalayin ang couples dito sa school??"
"Yes!!nagagawa nya nq mapag-break yung couples dito"
"Pano?"
" sa tuwing makakakita sya ng couples na masaya gagawa sya ng paraan.. maghiwalay lng sila.."
"Hala!! E mesa dimonyo pala yan e"
"And thats the reason kung bakit sya nilalayuan ng mga tao dito"
-
-
A smile formed on my face as i stand at the side of the bench..(ayokong maupo e..)Hindi ko naman kasalanan na maging maganda at habul habulin ng mga guys dito noh!
kahit lesbians tinatamaan sa kagandahan ko.. at lalong hindi kasalanan ni momy na ipanganak akong may mala anghel na mukha.. saka di ko naman alam na sisiskat ako sa school e.. buahahaha.. pati sa ibang campus kilala ako... sabi nila bratinela ako.. well, so what?? Natutuwa nga ako ehhh... mwahahahahahahWell i'm just a 4th year student
Who really loves to break a guy.. yung liligawan ako tapus sasagutin ko.. then after 30 minutes break na kami.. and i really really hate na nakakakita ako ng magbf and gf na masaya...
Sabi nila santans daugther daw ako.. ede wow!! Kaya ko silang ipakick out sa school na to... siempre grand parents ko ang may ari nito..Oh yeah?? Evil me?? Bwahahaha of course not!! -,- ine express ko lang kung sino talaga ako.. may reason kasi ako.. so shut up you fvckng mouth okey????
"ano?? Nagtrend sya?? Campus monster? Evil creation??"
Lumabas ako ng room . Abig smile formed on my face.. then taas noong nilapitan yung girl na nagsabi nun..
"Oh? So trending ako?? Worldwide ba?? Thank sa balita hah?? Im a campus monster? Really?? Well eto ang dimonyo"
Kinuha ko yung lipstick sa bag ko at mahilig ako sa art.. nilagyan ko yung mukha ng girl... bwahahahahah
"Sana naman nagtanda ka okey??
whats the reason behind that turned her into a monter?? Amean girl?
And.. what if na she fell into a real relationship at sya naman ang paglaruan ng guy?
Makakayanan nya kaya ang sakit??
A/n hanggang jan muna po ... sa na magustuhan nyo.
sinu kaya yung girl na nilagyan nya ng lipstick?
Malalaman nyu din..Prologue palang po ya n..
Charge lang muna ko..Enjoy guys!!!"
YOU ARE READING
My Handsome Guardian Angel
RomanceHello guys!!! First time ko lang magpapublished dito.. hehe respect lang po sana.. like, vote and comment lang po.. kahit pa anung sabihin nyo.. para po sa improvements ko.. at practice ko na din po ito para sa journalism na sinalihan ko. Creative...