A/N: tác giả sẽ đền bù cho các bạn vì chap trước hơi ngắn, chap này tác giả quyết định viết hết luôn cho xong cái truyện này, chuẩn bị tâm lí nhé =)))
Đó là một buổi sáng mùa thu mát mẻ. Len đi vào rừng lấy củi và hái quả. Rin và con ở nhà. Miku chạy đi chơi ở đâu đó, khi về thì thấy nhà mình khá ồn ào. Cô bé hoảng hốt nhận ra đó là người của tướng quân. Trong lúc quẩn trí cô nhóc chạy vội đi tìm Len. Anh và cô nhóc vội vàng chạy về nhà.
Căn nhà trống trơn và lộn xộn. Một vài chỗ còn vương vài vết máu chưa khô. Len lao đến đọc vội lá thư viết trên bàn. Nội dung là Rin và con đã bị bắt đi rồi, anh cũng phải mau chóng nộp mạng.
Ngay trong hôm đó, anh điên cuồng chạy đến cung phủ tìm Rin và con cùng với Miku. Lúc Len vừa bước chân vào cung phủ, quân lính ập ra vây bắt. Từ xa anh thấy gã tướng quân bước lại
-Rin đâu? - Anh gào lên
Gã tướng quân ra hiệu, từ phía sau có hai tên lính dẫn Rin ra. Cô dắt con toan chạy đến bên anh nhưng bị chúng ngăn lại.
-Rin!!!
-Len!!!
-Cha ơi!!! - Đứa con cũng khóc theo mẹ
Miku thoát được, đứng bên ngoài nhìn thấy cảnh này mà cũng đau lòng, không kìm được cô nhóc khóc theo luôn.
-Tôi cầu xin ông hãy thả Rin ra! - Len nói
-Tôi xin ngài hãy tha cho anh ấy, tôi sẽ chịu tội thay Len! - Rin nói
-Hai người dám nói thế khi đã làm phản ta sao? - Gã rít lên - Rin! Tối nay ta sẽ phạt nàng. Còn tên Len kia, chuẩn bị giàn hỏa thiêu ngay lập tức. À, còn đứa con này nữa, thiêu nó luôn đi!
-Không!!! - Rin hét lên đầy đau khổ
Bọn lính độc ác giật đứa bé ra khỏi tay Rin. Rồi chúng dẫn Rin đến bên cạnh tướng quân đứng trước giàn thiêu và giữ chặt cô, bắt cô phải chứng kiến tận mắt cảnh người cô yêu cùng đứa con của cô bị thiêu trụi trong ngọn lửa hung tàn.
Khi ngọn lửa bắt đầu bén vào quần áo, Len ra sức van xin gã tướng quân thả con mình ra. Còn đứa trẻ thì ra sức gọi mẹ. Nhưng gã tướng quân tàn bạo và nhẫn tâm kia không mảy may một chút đau xót trước tiếng kêu khóc thảm thương của đứa trẻ. Gã nhìn ngọn lửa trước mặt đang dần cướp đi sinh mạng của hai con người.
Tiếng kêu la của đứa trẻ dần biến mất trong đống lửa cao ngút trời. Rin nhìn hình bóng hai người cô yêu thương đang mờ dần. Chưa bao giờ cô đau như thế, như là có ai đang cào xé trái tim cô vậy, khi thấy khuôn mặt anh cười dịu dàng trong nước mắt như muốn cô hãy sống tốt và quên anh đi.
Đống lửa đã nuốt chửng tất cả. Chỉ còn tiếng khóc thét ai oán, bi thương như xé toạc tâm can của Rin. Vậy là cô mất tất cả rồi. Mất người mẹ mà cô yêu quý, mất người con trai mà cô yêu bằng cả trái tim, mất luôn đứa con mà cô dứt ruột đẻ ra.
Cuộc đời này đã cướp đi tất cả của cô. Giờ trong cô chỉ còn thù hận.
GIẾT!!!
Phải giết gã!
Miku đứng ngoài đã chứng kiến tất cả. Cô nhóc nức nở khóc. Tại sao con người độc ác quá vậy? Gia đình thứ hai của cô bé đã không còn. Xin hãy nói rằng đây chỉ là một giấc mơ thôi. Một cơn ác mộng.
-----
Đêm đó, Rin bước đến bên giường gã tướng quân như một cái xác không hồn.
Kết thúc đi! Mệt quá rồi!
Sáng sớm hôm sau, người ta phát hiện ra xác của cô và gã tướng quân nằm trong vũng máu. Khung cảnh xung quanh rất kinh dị, chỉ toàn máu là máu. Màu đỏ của máu rực rỡ như những bông hoa bỉ ngạn nở bừng trong căn phòng, cũng giống như ngọn lửa hận thù đã thiêu chết hy vọng sống của cô ngày hôm đó.
Miku bị chấn động mạnh khi vừa mới nghe tin. Ngay trong ngày hôm đó cô bé đột nhiên biến mất.
-------
Nhiều năm sau
Một cô gái với mái tóc xanh xinh đẹp và đôi mắt trong veo đượm nỗi buồn ngồi trầm ngâm một hồi lâu trước hai ngôi mộ. Rồi ngẩng đầu nhìn bầu trời trong xanh và khẽ mỉm cười. Đôi chân hướng đến nơi chân trời xa xôi.
-------
"Nếu có kiếp sau anh vẫn yêu em chứ?"
--THE END--
A/N: Cuối cùng thì cũng hết truyện rồi, thật sự thì mình rất vui rất rất rất vui luôn đó, cảm ơn mọi người đã bình chọn cho truyện của mình =)) Không biết mọi người nghĩ sao nhưng theo mình thấy đây là một cái happy ending vì cuối cùng hai người đã có thể ở bên nhau mà không phải lo sợ bị chia cắt. Dù sao thì nếu Rin và Len còn sống, hai người cũng sẽ không được sống yên bình trong sự truy lùng của gã tướng quân. Nếu bạn không hài lòng với kết thúc này thì....kệ bạn, bạn có thể tự tưởng tượng ra kiếp sau của hai đứa =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vocaloid Fanfic] [Hoàn] Mất
FanfictionAuthor: Grass0503 (Thảo) Pairing: Len x Rin Rating: K+ Disclaimer: Nhân vật thuộc về công ty CFM và thuộc về nhau, tớ chỉ sở hữu fic này Status: Đã hoàn thành Summary: Được cứu ra từ kỹ viện, Rin - một bông hoa bỉ ngạn rực rỡ tưởng như đã thoát khỏi...