Tại nhà MyungYeon
Cả căn nhà lộn xộn cả lên từ phòng khách lên phòng ngủ, chăn, drap, gối bị quăn lung tung, bình hoa cũng bị đập bể
Park Ji Yeon em quậy đủ chưa?
Nó đánh hình hịch vào ngực anh "Chưa đủ thì sao? Anh làm gì tôi? Anh muốn đánh tôi sao? Được! Anh đánh đi! Anh đánh đi, anh đã không còn yêu tôi thì đánh tôi đi, đánh chết tôi đi........Huhuhuhu"
Anh nắm lấy hai tay đang đánh người của nó "Em nói gì vậy, anh đã bao giờ hết yêu em đâu, hả?"
Nó gạc bỏ tay anh ra "Cả tuần nay ngày nào anh cũng về trễ, thậm chí còn lớn tiếng với em, hôm qua trên người còn nồng nặc mùi nước hoa, anh nói đi, nói tôi nghe đi hic...hic...hic"
Người nào đó vò đầu bức tóc "Khổ quá, anh đã nói là công ty đang rất bận nên anh mới về khuya,tham gia tiệc rượu với khách hàng nên trên người mới dính mùi nước hoa, anh không có làm gì cả em tin anh đi được không?"
"Tôi không muốn tin gì nữa cả, tôi mặc kệ anh, anh muốn làm gì thì làm không cần nói gì với tôi cả"
"Đủ rồi! Anh nhịn em nhiều rồi nha chiều em riết giờ em muốn quậy sao thì quậy hả?"
Nó lấy quần áo xếp vào vali" Được! Không cần nhịn nữa, tôi đi tôi đi là anh không cần nhịn ai cả anh muốn đem ai về nhà này thì đem đi tôi tuyệt đối không nói nửa lời"
"Em lại làm cái trò gì vậy? Quậy đủ chưa?"
"Anh yên tâm tôi sẽ không quậy nữa đâu, tôi đi, đi cho anh được thoải mái, tạm biệt"
"Em đứng lại cho tôi, đừng có quá đáng nếu hôm nay em bước ra khỏi đây thì đừng quay về nữa"
"Anh yên tâm, tôi sẽ không quay về" rồi nó lấy điện thoại ra gọi cho ai đó "Woo Hyun, chuyến bay của du học sinh sang Pháp đã bay chưa?"
........…………………
"Được! Đợi em một lát em tới ngay"
RẦMMMMMM
tiếng đóng cửa vừa vang lên thì trong nhà đồ đạc đổ vỡ cũng vang lên cùng với tiếng hét của anh
"Đi đi! Đi hết đi đừng quay về nữa"
Tại sao? Anh yêu nó như thế, mọi việc đều vì nó, anh cưng chiều nó còn hơn cả mạng sống của mình, mặc kệ anh có làm nhiều bao nhiêu thì nó vẫn không thể tin tưởng anh, tình cảm của anh và nó mong manh đến thế sao? Yêu nó, lấy nó khi biết nó không yêu anh là đúng hay sai? Cuộc hôn nhân này là anh cố gắng, ra sức gìn giữ vậy còn nó, nó yêu anh thật không hay chỉ là như lời của Im Jae Bum nói, nó biết ơn anh không nỡ làm anh bị tổn thương nên mới không rời xa anh? Anh không biết! Hiện tại anh không muốn biết hay muốn hiểu gì cả, anh chỉ biết là anh rất yêu nó, anh mặc kệ nó có yêu anh hay không thì anh vẫn yêu nó, anh hối hận vì lúc nãy đã không giữ nó lại.
Rồi anh vội chạy ra ngoài, lái xe như điên tới sân bay tìm nó. Anh không cần biết,anh chỉ biết Park Ji Yeon là vợ anh, anh không cho phép cô rời khỏi anh đến một nơi xa như thế, anh không cho phép thì cô đừng có hòng mà rời khỏi anh cả đời này cũng thế, Park JiYeon em là của anh.