Chap2

295 14 0
                                    

Thời gian cứ thế từng ngày từng ngày trôi qua anh và nó không gặp lại nhau anh cũng xem như không có chuyện gì xảy ra tiếp tục vùi đầu vào công việc nhưng thỉnh thoảng cũng nghĩ đến nó

Hiện tại anh đang ở Busan để kí hợp đồng xây dựng một resort ở đây,anh cứ thế điên cuồng làm việc đến tận khuya mới lái xe về khách sạn vào phòng bật đèn,cởi áo khoác rồi bước vào phòng tắm,một lát sau cửa phòng anh đột ngột mở ra một lần nữa lần này là một cô gái thân một bộ váy đen leo lên chiếc giường mềm mại kia ngủ một cách ngon lành miệng còn lẩm bẩm cái gì đó

Một lát sau cửa phòng tấm mở ra anh từ từ bước ra tiến về phía giường thì phát hiện có vật thể lạ đang năm trên đó

Anh tiến lại phía giường lay lay người cô gái kia "cô gì đó ơi,sao cô lại ở trên giường tôi? ".Vẫn không có tiếng trả lời thấy thế anh lật người cô lại và điều bất ngờ hơn là cô gái kia không ai khác chính là JiYeon "Ji Yeon,sao cô ấy lại ở đây"

Thấy thế anh lay mạnh người nó " JiYeon !! Em ở đâu?? Tui đưa em về" lay người nó mãi hỏi nó mãi cuối cùng nó cũng trả lời "đây chẳng phải phòng của tôi sao? Ồn chết được" Thấy thế anh không dám lay nó nữa

Sau đó anh vào phòng tắm lấy ra một chiếc khăn lau mặt cho nó,tay anh hơi run anh lau thật nhẹ nhàng cứ như là đang lau trân châu hay báo vật dễ vỡ vậy,lau mặt xong anh lau tay cho cô rồi sau đó cởi giày cô ra lau chân cho cô sau đó điều chỉnh tư thế cho cô ngủ thật thoải mái,đang định ôm gối đến sofa ngủ thì cô lại nôn khắp người và thế là anh lại phải lấy khăn lau luôn cả cái cổ trắng ngần kia cho nó,đến khi lau sạch mấy thứ dơ bẩn mà nó nôn ra anh quăng chiếc khăn qua một bên anh nhìn nó,nhìn gương mặt xinh xắn của nó,nhìn đôi môi xinh đẹp kia,anh muốn hôn nó ngay bây giờ.Nói là làm môi anh từ từ tiến lại gần môi nó rồi hai cánh môi chạm vào nhau,anh điên cuồng cắn mút môi nó còn nó cũng vô tư đáp lại nụ hôn của anh cho đến khi cả hai không thở nổi anh mới buông nó ra.

Anh từ từ cởi từng nút áo trên người nó,từng thứ từng thứ bị anh cởi ra cho đến khi trên người nó không còn gì cả,da thịt trắng tuyết hiện ra trước mắt anh,đôi mắt anh bắt đầu nổi lên tia ham muốn mà nguyên thủy người đàn ông nào cũng có,anh cũng cởi nốt chiếc khăn tắm đang quấn trên người rồi leo lên giường đặt nó dưới thân bắt đầu hôn ngấu nghiến môi nó,tay cũng không rảnh rỗi sờ soạn khắp nơi trên người nó tự dưng nó mở mắt ra nhìn anh đấy gương mặt anh lên ngang tầm với nó,mặt vẫn chưa tỉnh táo hẳn cất cái giọng say rượu rồi hỏi anh"anh có biết anh đang làm gì không "

Anh nhìn nó trên môi nở một nụ cười tà mị khiến nó hơi ngẩng ra "dĩ nhiên là biết,tôi đang yêu em"

Nó khẽ nhíu mài "tôi không phải loại con gái dễ dãi, đi mà tìm người khác "

Anh tiến sát lại mặt nó bây giờ hễ một trong hai người nói chuyện thì môi họ sẽ khẽ chạm nhau "Vậy em nói xem,em là loại nào"

Nó không đẫy anh ra mặc cho môi anh và nó chạm vào nhau"chính là loại nếu anh dám làm ra chuyện thì phải lấy tôi"

Anh dường như thõa mãn với câu trả lời của nó mỉm cười "Được thôi! Tôi nhất định sẽ lấy em" rồi ấn môi mình lên đôi môi đỏ mọng của nó

Lúc nghe anh nói câu đó thì đơ ra mặc cho anh đang hôn môi nó,mặc cho tay anh sờ soạng trên người nó một chút tỉnh táo còn lại cũng mất hết nó không còn biết gì cả,theo bản năng dùng hai tay vòng qua ôm lấy cổ anh

Còn về phần anh thấy nó không phản kháng mà còn vòng tay qua cổ anh như được khích lệ môi anh dần dần chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần kia hôn nó cuồng nhiệt

Ngoài trời tuyết rơi lạnh lẽo,bên trong một đôi nam nữ quân lấy nhau không rời làm cho cả căn phòng nóng lên hoàn toàn trái ngược với cái khí trời lạnh lẽo kia~~~~

Duyên Phận-MyungYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ