4 năm trước...
- Hyung, anh sẽ đi du học sao?
- Ừ, sao thế nhóc con?
- Không có gì, chỉ là nếu hyung đi rồi, sẽ chả có ai dạy học cho em cả.
- Nhóc có thể thuê gia sư khác mà, đúng chứ?Jungkook k trả lời, chỉ dương mắt lên nhìn anh, bộ anh k cảm thấy gì à, đi rồi sẽ rất nhớ đó. Đối với nó thì anh k chỉ là gia sư, là hyung của nó, mà còn là một người rất đỗi quan trọng nữa. Anh đi rồi, nó biết phải làm sao đây chứ?
Vào ngày Jin đi, một ngày mưa tầm tã, u buồn. Nó chạy trong mưa cấp tốc chạy đến sân bay chỉ vì muốn gặp anh lần cuối, lúc đó nó mới 14 tuổi, bố mẹ nó k cho nó đi nhưng nó vẫn nhất quyết trèo cửa sổ để rồi khi nó tới nơi thì máy bay đã cất cánh mất rồi. Nó cười hiền, nước mưa thấm hết cả quần áo của nó, rồi nó khóc, lê bước ra về và chờ một ngày nào đó anh sẽ quay lại bằng k nó sẽ tìm anh.
~~~~~~~~~~~~~
- Chào thầy ạ.
Jungkook đi tới phòng giáo viên ngay khi tiết học kết thúc theo lời của Jin
- Được rồi. Em ngồi đi.
- Vâng.Mọi thứ rơi vào im lặng vì giáo viên đã về gần hết, chỉ còn anh và nó ngồi đó. Lúc đó tim nó đập nhanh tới mức nó tưởng chừng như muốn nhảy ra ngoài vậy, nó bất động ngồi chờ anh, rốt cuộc thì anh cũng lên tiếng.
- Ta từng gặp nhau chưa nhỉ? Thầy thấy em rất quen đấy Jungkook.
Đồ ngốc, đại đại ngốc, k những là từng gặp nhau mà còn rất thân thiết với nhau đấy biết k hả.
- Có lẽ thầy nhầm rồi ạ. Sao có thể chứ ạ?
- Không. Thầy đã gặp em ở đâu đó rồi. Chắc chắn đấy.Tất nhiên rồi. Lúc trước ngày nào mà chả gặp, còn phải bàn cãi sao?
- Vậy sao?
- Thôi được rồi. K làm mất thời gian của em nữa. Em có thể về nhà lập ra một danh sách các bạn trong lớp cùng với hoàn cảnh gia đình và những thứ đi kèm đó. Gọi là gì nhỉ. À phải rồi. Sơ yếu lí lịch ấy. Phiền em nhé.
- Vâng.
- Em có thể về được rồi.
- Vậy, xin phép thầy ạ.Nó ra về, đôi môi khẽ mỉm cười, tên ngốc này, phải để anh tự nhớ ra em mới được. Khi nào anh nhớ ra rồi, em sẽ...... Ngốc thật đấy.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Joen Jungkook, anh tìm được em rồi.
Jin khẽ mỉm cười, hai tay đan vào nhau chân nhún nhún tỏ vẻ thích thú.
Nhớ lại thời đó đọc được nhật kí của cậu, anh đã hạnh phúc biết nhường nào, nhưng cậu còn qúa nhỏ để có thể hiểu được tình yêu là gì. Đã 4 năm rồi, Kookie của chúng ta cũng lớn hơn rồi, liệu cậu có còn thích anh k, tuy k chắc chắn nhưng anh phải thử. Vì cậu mà anh đã lặn lội từ nước Mĩ xa xôi về đây cơ mà. Anh thích cậu nhiều lắm, nhiều hơn cả tình yêu cậu dành cho anh cơ.
ES2.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kiểu như hai thằng ngốc và đại ngốc nói chuyện với nhau vậy :))))
Lừa nhau cho cố vô, dễ thương muốn chết hà.
Cmt với vote cho mị nha.
Thank you 🌸🌸.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Threeshort: JinKook ] [ My teacher - Thầy giáo em yêu anh ]
FanfictionAutor: Minshunn Tên thầy giáo chết bầm Tên thầy giáo đáng ghét Tên thầy giáo ngu ngốc Tên thầy giáo...... Nhìn thôi là tim đã lệch một nhịp. Tên thầy giáo đã lấy cắp trái tim này. Autor: Minshunn Fic này mình viết tặn...