Một buổi sáng đẹp trời tại thành phố Magnolia. Trong 1 căn nhà nhỏ xinh, 1 cô gái với mái tóc tựa như màu nắng, khuôn mặt ấy, đôi mắt ấy, lúc này cô ấy trông như 1 thiên thần vậy. Cô gái ấy chính là Lucy, 1 thành viên trong Fairy Tail. Một tia nắng chiếu lên khuôn mặt cô, đôi mắt cô khẽ nheo lại rồi từ từ mở ra.
Sáng rồi à? - Cô ngồi dậy dụi 1 bên mắt.
Cô bước nhanh vào nhà tắm VSCN. Sau 30 phút, cô bước ra với bộ quần áo... (hình dưới, lười tả quá ik, mong mina thông cảm).
Cô ngắm mình trong gương 1 hồi rồi bước ra khỏi nhà với 1 tâm trạng vui vẻ và yêu đời. Cô đi về phía Bắc, tiến thẳng vào khu rừng ngay trước mắt. Đi 1 hồi, cô dừng lại, trước mặt cô là 1 chàng trai với mái tóc màu đen, đôi mắt cũng màu đen... nói chung cái gì cũng màu đen, trừ cái khăn màu trắng quấn quanh bộ đồ anh đang mặt và khuôn mặt trầm cảm của anh.
Zeref nii-chan - Cô cất tiếng lên gọi anh, tay vẫy chào.
Lucy, em đến rồi à? - Anh ngước mặt lên hỏi
Hôm nay em đến thăm anh nè nii-chan - Cô bước lại gần anh.
Nhóc vẫn khỏe nhỉ? - Xoa đầu Lucy - À mà em không định nói với mọi người chuyện anh nhận nhóc làm em à? - anh hỏi
Em định làm mina bất ngờ đó mà, lúc thích hợp sẽ nói thôi, hì - cô cười nói.
2 người nói chuyện được 1 lúc, Zeref nói:
- Thôi anh phải đi rồi, nếu cần gì cứ dùng thần giao cách cảm mà anh dạy em gọi cho anh đó - anh đứng dậy rồi bỏ đi
Ukm, em cũng nên về hội đây, gặp nii-chan sau! - cô cũng đứng dậy, vẫy tay chào Zeref
Tạm biệt nhóc - nói xong, 1 làn khói đen bao quanh zeref rồi biến mất.
Lucy từ từ bước ra khỏi cánh rừng đó, tiến thẳng đến Fairy Tail. Đứng trước cửa hội, cô bước vào.
Ohayo mina - Cô cười
Ohayo Lucy - mọi người chào cô.
Lucy bước đến quầy bar của hội, ngồi xuống ghế - Chào chị Mira - cô nói
Chào em Lucy - mira cười - hôm nay em muốn uống gì nè - Mira hỏi
Cho em 1 ly nước được rồi chị - cô nói
Lúc đang ngồi chờ, Natsu từ đâu đi đến
- Yo Lucy, đi làm nhiệm vụ không? - Cậu cười hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
{Nalu} Fairy Tail, tạm biệt!
FanfictionLucy bị hại, cô bị đuổi ra khỏi Fairy Tail, đến Natsu, người cô tin tưởng nhất lại không tin cô. Cô quyết định gia nhập hội mới, cuộc sống của Lucy lại được bắt đầu sang một chương mới, liệu Lucy có được trở về Fairy Tail? Chuyện tình giữa cô và Nat...