Hi mina, xin lỗi đã để mina chờ lâu. hy vọng mina không quên mình ạ! Nhờ có Jun-nii mà công việc viết truyện của mik dễ dàng và thuận lợi hơn. Mina nhớ ủng hộ mik và Jun-nii nha^^. Name của Jun-nii nek darkness_a2 =]]
________________________
Ngày hôm sau tại nơi diễn ra ĐHPT...Lamia Scale! Lamia Scale! - mọi người trên khán đài đồng thanh
Xin chào các bạn, Kabo đã quay trở lại cùng với các đội mạnh nhất. Hôm nay sẽ diễn ra vòng 5 và cũng là vòng cuối cùng của ĐHPT. Chúng ta hãy chờ xem đội nào sẽ là hội mạnh nhất trong năm nay! Xin mời các đội của chúng ta bước ra đấu trường! - MC nói rồi các đội lần lượt bước ra. Và sau đây tôi xin giải thích thể lệ cuộc thi. Phạm vi đấu trường sẽ bao trùm toàn bộ thị trấn Crocus. Thành viên của các đội sẽ được phân tán ra, các bạn sẽ di chuyển xung quanh thành phố. Và khi giáp mặt đối phương... Trận chiến sẽ nổ ra. Nếu như đối phương bất tỉnh hoặc mất khả năng chiến đấu hội của các bạn sẽ tự động nhận được 1 điểm. - Bí ngô nói tiếp - Đồng thời, mỗi đội sẽ cử ra 1 đội trưởng. Các đội khác hoàn toàn ko hề biết ai là đội trưởng. Nếu hạ được đội trưởng, bạn sẽ được +5 điểm. Xin mời các đội hội ý với nhau để chọn ra đội trưởng.
*Bên LS*
Ai là đội trưởng đây ? - Lucy hỏi
Hay là chị Erza làm đội trưởng đi. - Gray nói.
Ừ vậy đi - Gajeel tán thành.
Vậy cũng được. - Laxus hùa theo.
Nhưng..... như.... mà...m... - Erza ấp úng nói
Đi mà chị. - Nguyên đám *Mặt cún con*
Haizz... - Erza thở dài.
*Bên FT*
Gildart hay là chú làm đội trưởng đi. - Nat nói.
Nhưng mà em muốn anh Nat làm cơ - Lis làm nũng nói.
Đã là nam nhi thì phải làm công việc thật to lớn. Cậu làm đi Natsu. - Elfman thêm lời dùm lis.
Ồn ào qúa. Im lặng dùm tui cái đi. - Natsu quát lớn làm cho cả lis và elfman ko dám hé nữa lời. (Jun : Ngu hả mậy, gáy nhiều làm chi cho bị chữi, hố hố hố.../ Py* Gật đầu*)
Natsu nói tiếp - Làm đội trưởng đi ông chú.
Ờ sao cũng được. - Gildart chán nản nói.
( Mấy đội kia cũng vậy lun nha mina, đễ Jun và Py tóm tắt sau)
*Saber* Minerva- đội trưởng
*Mermaid Heel* Kagura - đội trưởng
Sau khi hội ý xong, các đội chia nhau ra và bắt đầu tìm kiếm đối thủ cho mik. Và vòng 5 xin được phép bắt đầu - Kabo thông báo
( Kabo : Đi kiếm cái gì uống cái đã, nói nãy giờ mệt quá trời.
Jun : Nói có bao nhiêu đó mà đã than khat, than mệt. Yếu thế !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Nalu} Fairy Tail, tạm biệt!
FanfictionLucy bị hại, cô bị đuổi ra khỏi Fairy Tail, đến Natsu, người cô tin tưởng nhất lại không tin cô. Cô quyết định gia nhập hội mới, cuộc sống của Lucy lại được bắt đầu sang một chương mới, liệu Lucy có được trở về Fairy Tail? Chuyện tình giữa cô và Nat...