"Một con vịt xòe ra 2 con thằng lằn con...".
Py : Ra chap mới nhanh lên kìa ko lo ở đó hát hò.
Jun : Kệ tui, tui thích hát vậy đó, cản được tui không.
Py : Thôi ko lộn xộn nữa vào phụ em ra chap nhanh đi, độc giả đang chờ kìa
Jun : Pk rồi móa, mở máy đi rồi tui vô. :3
Py: Haizz *Anh em gì mà chả hòa thuận, ngưỡng mộ 2 anh em kun và sad ghê, chắc mina biết họ đúng không*
Jun: nhóc kia, lẩm bẩm gì đó?
Py: À, ờ hok có gì
à, như mình đã hứa sẽ tặng cho bạn nào bóc tem đầu tiên:
@TsukiyomiMayumi
@PhngAnh725428
@lienkhuongngo
vì chỉ có 3 bạn cmt nên mình chỉ tặng cho 3 bạn
______________________________
Ở một nơi nào đó của thị trấn đang diễn ra 1 cuộc gặp mặt giữa Gray và Orga.
Ko ngờ lại gặp cậu ở đây. - Orga nói.
Đừng dài dòng văn tự nữa, đánh nhanh thắng nhanh đi. - Gray nói - TẠO HÌNH MA PHÁP : BĂNG TIỄN.
Được lắm nếu cậu muốn. - Orga nói. - ÁP XUNG NĂNG LƯỢNG - Cậu hô to và tạo ra một lớp lá chắn bằng điện bao phủ cả người cậu, mũi tên băng lao thẳng vào Orga nhưng bị lá chắn đỡ được hết.
Tới lượt tôi, ĐIỆN TÍCH CẦU. - Orga nói rồi lập tức tạo ra 1 quả bóng điện và sử dụng tấn công chớp nhoáng tiến thẳng tới tấn công trực diện khiến cho Gray ko trở tay kịp và lãnh trọn đòn của Orga. Cậu Ngã xuống bất tỉnh. ( nhanh, gọn, lẹ luôn bây o.o)
Trận đấu giữa Orga của Saber và Gray của LS đã kết thúc và người dành chiến thắng chính là Orga, bạn được giành được 1 điểm về cho đội của mik. Xin chúc mừng, và bạn có muốn chia sẽ điều gì với khán giả ko ?- Kabo xuất hiện và đặt micro trước mặt Orga.
Tôi muốn hát!. - ko chần chừ Orga cướp lấy micro từ tay Bí Ngô và cất tiếng hát chấn động trời đất.
-Chúng ta không thuộc về nhau.... Chúng ta không thuộc về nhau... - Orga vừa hát vừa quơ tay quơ chân loạn xạ.( Py : Sếp's Tùng's ơi's ! Say's Oh's Yeah's !
Jun : Chời ơi ! Tui ko ngờ nha. Hai người là fan của Sơn Tùng MTP lun ak, ghê quá nha.
Orga : Rồi sao, chú mún ý kiến hả, mún ý kiến thì lên phường nhá phải ko Py.
Py : Gì vậy chế, mị chỉ hùa theo chế cho vui thui mừ, sống ảo quá đi ^^.
Orga : NGHI THỨC MA PHÁP
Jun, Py : Đừng để tui phải ghi Orga R.I.P nhá, cẩn thận miệng mồm đi. Hố hố hố.
Orga : Dạ dạ dạ, em xin lỗi 2 anh chị em ko dám nữa.
Jun, Py *quay mặt đi*: Pk vậy là tốt. Sky's ơi's ! Say's Oh's Yeah's^^/ Orga : Đậu -_-.)
Trong khi nơi đây đang náo nhiệt thì ở 1 nơi khác của thị trấn đang xảy ra 1 cuộc đối đầu gây cấn giữa Gildart và Laxus.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Nalu} Fairy Tail, tạm biệt!
FanfictionLucy bị hại, cô bị đuổi ra khỏi Fairy Tail, đến Natsu, người cô tin tưởng nhất lại không tin cô. Cô quyết định gia nhập hội mới, cuộc sống của Lucy lại được bắt đầu sang một chương mới, liệu Lucy có được trở về Fairy Tail? Chuyện tình giữa cô và Nat...