Trong ký ức của tôi về ngày hôm đó, ngày em buông tay tôi ra đi về một hướng trái ngược với con đường ban đầu của cả hai. Em một Idol với khả năng câu fan vô cùng tài giỏi, còn tôi một đội trưởng với gương mặt bảnh trai và có lẽ đúng như những gì em nói, tôi không hợp với những trang phục nữ tính.
Flashback
- Sayanee nếu như tớ tốt nghiệp khỏi NMB cậu có buồn không? - Em lại như thế dùng chất giọng dễ thương của mình nắm lấy tay tôi và hỏi.
- Cậu bị ngốc à! Đang nói chuyện gì vậy hả? Mà nè dừng lại đi đây không phải handshake tớ cũng không cần bắt tay với cậu. - Tôi nói gỡ tay em ra.
- Tớ nghiêm túc đấy, cậu không thấy tớ dễ thương sao Momoka bảo tớ rất kawaii khi làm như vậy mà. - Lại là Momoka, em có vẻ rất thân với cậu ta nhỉ cũng đúng thôi đằng nào Momoka cũng luôn quanh quẩn bên em cả ngày cơ mà.
- Nếu thật như vậy thì sao tớ không quan tâm. - Tôi nói dứt khoát gỡ tay em ra khỏi cánh tay tôi, nhưng khi em buông tay tôi không hiểu sao bản thân lại cảm thấy hụt hẫng như vậy...
- Sayanee là đồ ngốc! - Em nói rồi quay đi rời khỏi phòng thay đồ của nhóm
End Flashback
Tôi là tên ngốc đúng không, khi em hỏi tôi về việc quyết định của mình em muốn nghe tiếng ủng hộ từ tôi, nhưng những gì tôi nói là bác bỏ lời nói của em. Lần đầu tiên gặp nhau tôi đã nghĩ em là một cô gái đáng yêu, nhưng bên trong đó lại ẩn tàng một cô gái gian xảo hơn vẻ bề ngoài Waruki là như thế. Tôi nhớ rất rõ những kỷ niệm của cả hai, tuy chúng ta cùng là NMB48 nhưng lại khác team với nhau, thế nhưng điều đó đã là gì khi lịch trình của chúng ta gần như trùng khớp với nhau.
Sayamilky là cặp đôi trong lòng các fan của NMB, tôi là một ikemen trong khi em là mẫu bạn gái lý tưởng của các chàng trai... nhớ lần chúng ta vô tình đan tay vào nhau bị camera bắt gặp tôi đã rất lo sợ nếu như tình cảm của tôi dành cho em bị phát hiện. Và rồi ngày đó cũng đến, em thông báo rằng mình sẽ tốt nghiệp khỏi NMB48.
Lần đầu tiên tôi khóc vì một người con gái và đó là em, tôi khóc nhưng tôi không muốn để ai biết cả, tôi chôn dấu tất cả trong lòng vì tôi không muốn em bị vướng bận gì cho sự nghiệp sau này của mình. Sự lựa chọn đó của tôi liệu có đúng không nhỉ, Miruki?
- Sayanee, em không tính nói cho Miruki biết thật sao? Em ấy sắp rời khỏi NMB rồi đấy. - Yamada Nana người chị đã tốt nghiệp khỏi nhóm giờ đang ngồi nghe tôi tâm sự hỏi.
- Em nên nói như thế nào đây chứ Nana-san, cậu ấy đã quyết định như vậy rồi thì em chỉ còn cách ủng hộ mà thôi. - Tôi nói cuối xuống nhìn vào ly nước của mình.
- Vậy nếu như em không nói thì để chị nói, biết đâu chừng Miruki cũng thích em thì sao?
- Chị quên rồi à Nana-san còn có Momoka suốt ngày ở bên cậu ấy, đâu đến lượt em chứ. - Tôi nói tự cười mỉa bản thân mình.
- Không phải em ấy từng tỏ tình với em trên Radio rồi sao? Sao lại lo sợ như vậy?
- Đó chỉ là vì yêu cầu của công việc thôi, có khả năng cậu ấy không thích em đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHORT] Đến cuối cùng, người tôi yêu vẫn là em...
FanfictionFic kia chưa xong xin lỗi vì đã nhảy qua fic này nhưng mà mình thiệt sự rất muốn viết fic này. Sayanee và Milky. Nhẹ nhàng và đơn giản... Các nhân vật thuộc về nhau không thuộc về au nhá :3