Sáng hôm sau ...Cả đám sao nam mệt rã người vì những sự kiện tối qua , cái mệt nhất là họ phải kéo lê lết cái quan tài nặng gần chết kia . Đứa nào cũng ủ rũ vì ngủ không đủ giấc , mà hôm nay phải thức sớm để đến trường nữa .
Xử Nữ làm buổi sáng cho mọi người như thường lệ , nhưng hôm nay anh phải làm mười hai suất ăn thật không dễ dàng gì . Vì vậy anh đã kéo thêm Sư Tử , Ma Kết và Song Ngư hỗ trợ mình .
Còn sáu sao nữ thì đã thức từ lúc nào , họ cực rảnh rỗi vì là chủ nhân của cái bọn vô tích sự kia , mọi thứ chỉ cần sai bảo cho bọn họ làm là được. Thiên Yết nhàn nhã ngồi uống trà và cầm cuốn sách đọc rất chăm chú , Bạch Dương cùng Kim Ngưu ra vườn chăm sóc cây , Song Tử ngồi ở phòng khách xem cái hộp ma thuật kia "thật ra cái đấy là TV" rất hưng phấn cô chăm chú xem bộ anime nào đó , Bảo Bình thì cô để ý ngay cái hồ cá phòng khách ,có rất nhiều loài cá ở trong hồ ,chúng bơi lội làm nước trong hồ gợn sóng khiến Bảo Bình rất thích , cô leo lên hồ cứ lấy tay thọc xuống nước cho đàn cá bu lại ở tay, cô lấy nó làm thú vui cho hôm nay . Nhân Mã thì đang làm cái gì đó rất thần bí , cô cầm một chiếc bao dài cỡ 3 gang tay lôi lôi vào phòng Ma Kết ,vì lúc này cô là chủ nhân của Ma Kết nên sẽ ở chung phòng với Kết.
Thiên Bình và Cự Giải thỳ dọn bát đĩa ra bàn , Xử Nữ nêm nếm lại đồ ăn còn Sư Tử thì lâu lại ăn vụng đồ , Song Ngư với Ma Kết đặt đồ ăn lên dĩa.
Mọi thứ đã sẵn sàng!
Tất cả đều tập trung ngồi trên bàn ăn. Các sao nam ăn sáng với một tốc độ ánh sáng, còn sao nữ thì ăn từ từ và chầm chậm.
Thiên Yết nhìn Sư Tử ăn không khỏi nhăn mặt,tốt bụng nhắc nhở
- Ăn như điên thế , không chừng mắc nghẹn mà chết đấy.
Sư Tử mặc kệ tiếp tục quá trình đưa dinh dưỡng vào dạ dày và xuống hậu môn , nhưng không ngờ trong quá trình anh lại mắc nghẹn ngay cổ họng
- Ư ư ưm..n.ư..ớ...c , Sư Tử vội vàng vỗ vỗ vào ngực của mình .
Cự Giải ngồi kế bên nên tiện thể rót cho Sư một ly nước, Sư Tử cầm ly nước tuôn một hơi hết sạch ly mới cảm giác được nhẹ nhõm....Hết Sư Tử rồi lại đến Song Ngư
- Song Ngư đang ăn cấm vừa đọc vừa xem phim, DẸP NGAY !!!- Bạch Dương đang ăn thì liếc sang Song Ngư - Còn nữa cái ô đen xì đó là sao ? Đang ăn cầm ô che làm gì !
- Cậu ta là kẻ lập dị mà , kệ cậu ta đi . Ma Kết vừa ăn vừa xoay xoay cái nĩa - Lúc nào chả thế !
Cả đám sao nam gật đầu đồng tình , miễn ở đâu có ánh sáng thì ở đó Song Ngư sẽ che bằng mọi giá để tránh ánh sáng không chiếu vào người . Kể cả lúc ngồi học ,ăn ,làm việc, đi toilet v..v..
Hiện giờ có hai phái ăn đã xuất hiện . Một bên ăn bằng tốc độ rùa bò , một bên ăn bằng tốc độ ánh sáng.
- Nè...các ngươi định đi đâu mà ăn gấp thế , còn ai nấy đều mặc một kiểu đồ giống nhau nữa chứ , định đi biểu diễn à ?- Bảo Bình tò mò hỏi
Thiên Bình nhấn gọng kính , nghiêm túc giải thích lý do với bé Bảo Bình ngây thơ - Bọn tôi phải đến trường để học, chiều mới về nhà . Các cô chịu khó đợi đến đó đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Doll And Me
Fanfiction6 chàng trai mang danh nổi tiếng ở trường Zodiac , bao đứa con gái phải ngước nhìn ,tranh giành nhau ...Ở ngoài xã hội họ nổi tiếng về vẻ đẹp , sự lôi cuốn quyến rũ , là một tài năng . Nhưng ai biết sự thật ,,, 6 người cùng chung sống trong một căn...