Giọng nói vừa dứt nắp của những chiếc quan tài bật tung ra , từ một chiếc quan tài băng từ đâu xuất hiện làm nền nhà bị đóng băng lại , trước mặt 6 sao nam đột ngột xuất hiện lên một bức tường băng xanh lấp lánh, những chiếc lông vũ lập tức bị chặn lại bởi bức tường dày kia .- Ophiuchus ( Xà Phu) , ngươi thật chẳng thay đổi gì . Cô bé có mái tóc màu lam được xả dài ngang vai , trên đầu đội chiếc 'mũ' kiểu xưa màu hồng sẫm , đôi mắt xanh thủy tinh lấp lánh trước ánh nến , mặc chiếc váy kiểu gothic lolita hồng sẫm viền đen "đó là Thiên Yết a", bước xuống từ quan tài đến trước mặt Ophiuchus , nở một nụ cười nhẹ nhàng .
- woa , ra khỏi đây thật sự rất thoải mái . 1 cô bé khác với mái tóc vàng óng lượn , đôi mắt xanh đại dương vươn tay rồi nhảy xuống . " đó là Bảo Bình (Aquarius) ạ"
Những người còn lại cũng bước khỏi quan tài ...
Ophiuchus bất ngờ vì bọn chúng đã thức tỉnh và có phần lo lắng , sợ hãi ,1 đấu 6 chắc chắn sẽ thua thảm hại . Cô biết nếu mình động thủ sẽ không còn đường lui .
- Chủ nhân sẽ tiêu diệt các ngươi . Nói xong Ophiuchus lùi lại và biến mất trong màn mưa lạnh lẽo.
Rốt cuộc là chuyện gì đây " cả đám sao nam ngơ ngác nhìn mọi chuyện diễn biến quá nhanh"
- Các cô là ai ? Thiên Bình nhấn gọng kính tra hỏi
- Búp bê và là chủ nhân của các ngươi ! Scorpius (Thiên Yết ) bước tới trước mặt của Sư Tử .- Ngươi, quỳ xuống .
Nguyên đám sao nam nghe thấy thì hơi ngu ngu vì chữ "búp bê" .
Bọn chúng là búp bê biết nói , nhìn không khác gì con người cả. Và còn biết phép thuật nữa , đây là thực hay mơ .Sư Tử ngơ một hồi thì mới chú ý tới câu nói của Thiên Yết .
- Tại sao tôi phải quỳ xuống chứ !
Thiên Yết nghe mà bực , đã bảo quỳ thì quỳ đi thắc mắc làm gì .
Cô bước tới gần Sư Tử , nhấc chân lên đá vào chân Sư Tử .- Nhanh quỳ xuống , đừng hỏi nhiều !
Quỳ thỳ quỳ , nhỏ xíu mà đá đau chết đi được , không biết cô ta được làm bằng gì nữa . An phận xong rồi Sư Tử không tình nguyện quỳ xuống .
Thiên Yết giơ ngón tay mình lên đặt vào cổ tay trái của Sư Tử , bỗng nhiên cổ tay Sư phát ra ánh sáng màu xanh lam , rồi chiếc vòng tay có mặt là hình hoa hồng bằng pha lê màu xanh xuất hiện nó được đeo vào tay Sư Tử .
- Giao ước đã thực hiện ,ngươi bây giờ là người trung gian của ta .
- Hả , gì mà trung gian ở đây ?
- Im lặng , ta sẽ giải thích việc này sau.
Những người khác cũng giống như Sư Tử được thực hiện với một búp bê . 6 chàng trai đã làm giao ước thành người trung gian.
Cự Giải ngắm ngắm chiếc vòng trên tay .
- Tại sao chúng ta phải làm giao ước với các cô ?
Cô bé có mái tóc tím , mắt tím thạch anh " Là Kim Ngưu (Taurus) ạ ," giải thích .
- 985 năm trước chúng tôi được tạo ra bởi Lapoin Fekesan một thợ làm búp bê nổi tiếng , ông ấy không có vợ con , nên đã tạo ra rất nhiều búp bê để thỏa mãn mong ước của mình là có những đứa con biết đến tình yêu , biết suy nghĩ, giống như con người . Đã rất nhiều lần ông ấy thất bại về việc tạo ra những búp bê như chúng tôi . Cho đến một ngày , ông ấy được một người bạn của mình tặng cho 6 viên đá Magi , và khuyên ông hãy tiếp tục ước mơ của mình , việc bất ngờ đã xảy ra , ông đã thành công tạo ra 6 con búp bê hoàn hảo .
- 6 con búp bê đó là các cô .- Ma Kết
Cô bé có mái tóc đỏ rực , đôi mắt màu cam thảo hoang dã như muốn đốt cháy con mồi , cô mặc chiếc váy kiểu Classical lolita màu xanh viền đen trắng " vâng đó là Sagittarius ( Nhân Mã) ạ " cô bước tới gần Ma Kết bảo nâng cô lên để trên vai.
Ma Kết thấy cô quá tự nhiên , cứ như mình là đầy tớ của con búp bê hay sao ấy .
- Cô không phải chủ nhân của tôi ,tại sao tôi phải nghe lời chứ
- Ta là chủ nhân của ngươi , đừng có phàn nàn nhiều , mau bế ta lên .
Ma Kết trên đầu đã có mấy đám mây đen , bất đắc dĩ phải nghe lời vì họ không phải dạng vừa gì .
Kim Ngưu tiếp tục màn diễn thuyết của mình.
- Đúng , 6 con búp bê đó.. là chúng tôi , chúng tôi gọi Lapoin Fekesan là cha vì người đã tạo ra và rất yêu thương chúng tôi . Khoảng thời gian đó thật sự rất hạnh phúc ..."nói đến đây giọng Kim Ngưu rất u buồn, nét mặt cô cũng không vui" vào một đêm nọ người mà cha đã tin tưởng bấy lâu nay người đã tặng 6 viên Magi đó lại phản bội ông , ông đã chết dưới bàn tay của hắn . Đáng lẽ chúng tôi phải cứu ông ấy nhưng chúng tôi không đủ mạnh để đánh bại Angel , chính cô ta đã giết ông ấy . Trong hơi thở cuối cùng ông ấy đã phong ấn chúng tôi vào 6 chiếc quan tài kia , để đảm bảo an toàn cho những đứa con của mình. Chúng tôi tận mắt chứng kiến ông ấy chết nhưng lại không thể làm gì .
Nói xong Kim Ngưu lại ủ rũ , im lặng thật lâu .Những người khác cũng thế ai trông cũng rất buồn bã .
Song Tử ( Gemini) thấy mọi người im lặng, nên tiếp lời Kim Ngưu.
- Bây giờ phong ấn đã được giải , các ngươi kẻ trung gian sẽ là người chuyển sức mạnh cho chúng ta để tiêu diệt Angel vào đêm trăng huyết .
- Khoan khoan đã ! Angel là ai ,và tại sao lại là bọn tôi . -Thiên Bình nghe vẫn chưa đoán được việc gì đang xảy ra , nên cắt lời Kim Ngưu đang nói .
Cô bé với mái tóc bạch kim , mặc chiếc váy kiểu Classical loli trắng viền xanh " Đó là Bạch Dương
( Aries) ạ" , đôi mắt cô chứa đầy sự phẫn nộ .- Angel là kẻ phản bội !
Kẻ phản bội ư ? Sao rắc rối quá vậy ." đây là suy nghĩ của mấy thằng sao nam"
Thiên Yết và 5 sao nữ ngắm nhìn bầu trời đêm , trời đã ngừng mưa , những cơn gió lạnh thổi vào trong nhà kho khiến mái tóc cô và những người khác khẽ bay bay , có lẽ đây là dấu hiệu cho một khởi đầu mới, một cuộc chiến không xa sẽ xảy ra đối với họ .
- Trời đã ngừng mưa , chúng ta nên đi thôi. - Thiên Yết
- À đúng rồi . 6 tên nô lệ kia mau xách theo những cổ quan tài đó đi nữa, đó là nơi nghỉ ngơi của chúng tôi đó . - Song Tử ra lệnh cho 6 tên đang đứng ở phía sau mình.
Cả đám : GÌ CƠ !!!!! " nhìn là biết nó không hề nhẹ...
Và 6 sao nam bắt buộc phải làm đầy tớ cho 6 sao nữ .
Song Ngư còng lưng mà rinh cái quan tài nặng gần chục kí kia , than thở
- Tui sắp thành xác chết trên cao nguyên mất.
Xử Nữ cũng không kém gì Song Ngư là bao , thậm chí còn thê thảm hơn.
===
Bước qua mê cung xanh là sẽ đến căn biệt thự.
6 quý cô đang đứng trước cửa đợi cái bọn lề mề kia . có mấy cái quan tài mà xách còn không nổi .
Không biết mình có chọn lầm người không " trích từ suy nghĩ của các sao nữ"
~~~
Đó là một buổi tối đặc biệt sẽ làm thay đổi cuộc sống của các sao nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Doll And Me
Fanfiction6 chàng trai mang danh nổi tiếng ở trường Zodiac , bao đứa con gái phải ngước nhìn ,tranh giành nhau ...Ở ngoài xã hội họ nổi tiếng về vẻ đẹp , sự lôi cuốn quyến rũ , là một tài năng . Nhưng ai biết sự thật ,,, 6 người cùng chung sống trong một căn...