Sau một tuần tôi đã bình phục và có thể xuất viện. Trong suốt cả tuần đó không khi nào tôi không ngồi ngoài hành lang bệnh viện theo dõi tin tức mới nhất cập nhật trong ngày. Đều là giết người rạch mặt do Jeff gây ra, nỗi lo lắng ngày một tăng trong lòng tôi ,hắn không tìm ra được tôi vì tôi đang ở bệnh viện đông người phức tạp. Tránh xa hắn bằng cách nào đây , còn gia đình tôi tôi bắt đầu lo lắng cho họ, trong một tuần tôi vắng nhà có lẽ Jeff đã không đến đó nên họ vẫn an toàn cho đến hôm nay. Cuộc sống sau này của tôi sẽ là những tháng ngày đầy lo sợ ám ảnh.
Tôi chưa từng nghĩ mọi chuyện sẽ đi xa đến mức này. Tôi thích một nhân vật ảo, nhưng rồi hắn lại thật sự có tồn tại và bước đến bên tôi như một sự vô tình. Bản thân trước kia của hắn được sống lại khi bên tôi, nhưng mọi chuyện đã quá xa khi tôi nhận ra mình yêu hắn. Lời cảnh báo của Liu và hàng loạt những vụ án thảm sát do hắn gây ra đang dần đưa tôi vào một vòng xoáy sâu của sự sợ hãi và kinh tởm.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phòng của tôi vẫn thế trừ tấm ảnh vẽ hắn dán trên tường những vết máu đỏ đã khô dính dài trên đó, mùi hương đặc chưng có lẫn mùi máu tươi của hắn vẫn còn thoang thoảng trong đây. Tôi chay đến bên cửa sổ mở tung nó ra chỉnh quạt số thật lớn để xua đi hết mùi hương quỉ mị đó. Tôi không khống chế nổi cảm xúc mà vò xé tan những tấm hình trên tường xuống. Yêu hắn-nhưng giờ tôi thấy sợ hắn hơn tỷ lần. Cảm giác đó đan xen rất khó chịu và làm cho tôi khủng hoảng. Ngồi thu mình trong góc tường mà khóc :– Đừng xuất hiện nữa Jeff à ......... Xin anh ......
Tôi nói trong tiếng nức nở. Mùi hương đó vừa được xua đi giờ lại xuất hiện hắn đã tới. Ngồi xuống trước mặt tôi và nói :
– Em muốn tôi biến mất sao ?
Cái giọng ngạo mạn đó làm tôi run rẩy dừng khóc ngước nhìn bằng ánh mắt đẫm lệ. Tôi thành khẩn cầu xin hắn
– Dừng lại đi! Xin anh.
Đôi mắt hắn tròn xoe nhìn tôi, cười lớn rồi lắc đầu ghé vào tai tôi thì thầm:
– Muộn rồi cô gái :) !
Hắn nói rồi đẩy mạnh tôi ngã xuống sàn. Chạy nhanh xuống dưới lầu.
Lồm cồm bò dậy nhìn theo hắn- Không ba mẹ tôi họ đang ở dưới đó. Tôi nhanh chóng đuổi theo được tới đầu cầu thang tiếng hét kinh hoàng của mẹ tôi vang lên làm tôi chết lặng. Bất động trong vài giây tôi bước dần xuống bậc. Con dao găm của hắn ta cứ thế đâm từng nhát sâu vào ngực ba mẹ tôi. Chứng kiến từng động tác của hắn tim tôi như bị vỡ tan ra nhiều mảnh. Ba mẹ tôi giờ chỉ còn là hai cái xác lạnh nằm dưới kia. Đau đớn tôi như bị bức điên, cười một cách điên loạn
Jeff ở dưới đó hơi giật mình quay lại nhìn chằm chằm tôi. Tôi yêu hắn nhưng giờ chỉ còn lại sự thù hận – Tôi muốn giết hắn.
Ngừng cười tôi bước xuống cầu thang tới bàn bếp và cầm lấy con dao gọt hoa quả dấu sau người. Tôi nhìn hắn đầy âu yếm rồi ôm lấy hắn ta :– Anh làm tốt lắm Jeff à ..,,hahaha ... Cuối cùng cũng kết thúc rồi... Kết thúc rồi hahaha....
Hắn hơi bất ngờ khi thấy phản ứng của tôi. Tôi ôm hắn rất chặt tham lam hít lấy hương thơm trên cơ thể hắn. Kiễng chân lên tôi đặt lên đôi môi hắn một nụ hôn nhẹ kéo dài trên cả nụ cười khắc đó. Vĩnh biệt Jeff the killer
Trong cái giây phút mà tôi tưởng mình đã giết được hắn rồi, con dao vung lên chạm được tới lồng ngực hắn thì dừng lại.
Cảm giác nhói đau truyền đến từ sau lưng. Hắn ra tay nhanh hơn tôi, con dao trên tay tôi vô dụng rơi xuống đất. Hắn đỡ lấy eo tôi để tôi không bị ngã xuống đấy, đôi mắt tôi đỏ ngầu oán giận mà nhìn hắn ta.
Khi này lời cảnh báo của Liu lại vang lên trong đầu tôi."- Jeff the killer không phải là người mà cô có thể yêu được."
" ... Jeff the killer, nó không phải để yêu thương! "
" Vô ích thôi! Jeffry Woods sẽ không bao giờ có thể thắng được Jeff the killer.... "Tôi hối hận rồi Liu à, tôi không nên yêu hắn ta. Gượng một nụ cười cuối cùng hơi thở yếu ớt cuối cùng cũng tắt. Tôi dần chìm vào bóng đêm địa ngục không có lối thoát.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cô ấy chết rồi! Từ tầng trên Liu im lặng đứng đó nhìn Jeff và cô gái anh đã cố gắng giúp đỡ thoát khỏi Em trai anh.
Jeff vẫn đứng đó ôm cái xác cô gái ấy đang lạnh dần. Ánh sáng của đèn điện vụt tắt căn nhà tôi om không ánh sáng. Tiếng sấm ầm ầm bên ngoài làm cùng tia sét lập loè rọi chiếu khuôn mặt hắn. Nụ cười vẫn ngạo mạn như vậy nhưng nước mắt hắn đã chảy dài trên má. Jeff nghiêng người bế cô gái đó lên đặt lên trán cô một nụ hôn cùng giọt nước mắt muộn màng– Xin lỗi ..... Ngủ ngoan nhé !!!!!!!!!!
Shhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeff the Killer - Tình yêu chết
RomanceTrước đăng rồi nhưng bị wattpat xoá mà không hiểu lý do gì . Đợt này mình đăng lại truyện vì bản thảo còn Đọc và góp ý nhé ! Cảm ơn