Đất nước Zodiax là một đất nước yên lành, là một vùng đất bình an, nơi do các vị thần cư gụ cũng như bảo vệ. Bỗng cách đây mấy ngàn năm trước trên đất nước bình an này lại xảy ra một trận chiến mà không ai ngờ tới. Đó là trận chiến giữa những vị thần bảo hộ cho vương quốc này và tên ma vương Xà Phu. Trận chiến kéo dài suốt mấy năm trời và cuối cùng kết thúc bằng cách phong ấn tên ma vương đó và sự ra đi của 6 vị thần hi sinh tính mạng để phong ấn hắn. Sự ra đi của 6 vị thần đó đã mang lại sự bình yên cho vùng đất này một lần nữa... nhưng để lại một vết sẹo trong các vị thần còn lại.
Câu chuyện đó đã được ghi lại trong lịch sử của đất nước này và người dân ca tụng những vị thần này rất nhiều. Tuy họ không nhớ rõ được khuôn mặt của họ nhưng chỉ biết một điều là họ đều là tuấn nam mỹ nữ. Người đời ca tụng họ hết sức và kể lại cho con cháu đời sau biết về những vị thần này. Coi họ là những người bảo vệ cho người dân cho đến ngày hôm nay và muốn mình được gặp một lần.
Và tưởng chừng như mọi chuyện đã kết thúc nhưng những ngày yên lành đó cũng sắp kết thúc, mấy ngàn năm sau, đã có người giúp tên ma vương đó phá vỡ phong ấn và hắn đã tái xuất một lần nữa. Và đồng thời 6 vị thần đã mất kia cũng đồng hành cùng hắn tái sinh một lần nữa với hình hài là một thường dân và trận chiến năm xưa sắp sử tái diễn một lần nữa.
...........................................
Tại một nơi nào đó trên những tầng mây cao ngất kia có một nơi được gọi là Thiên Cung. Nơi mà những vị thần sinh sống từ mấy ngàn năm trước cho tới bây giờ. Tại một căn phòng to chính giữa Thiên Cung đang có một cuộc nói chuyện giữa những tuấn nam mỹ nữ.
- Nè, có chuyện gì mà hôm nay lại phải ngồi xuống nói chuyện vậy hả? _ Nhân Mã lên tiếng phát tan bầu không khí ngộp giữa những người còn lại.
- Tên Xà Phu đó đã quay trở lại! Chắc cậu cũng biết rõ điều đó mà phải không? _ giọng nói lạnh lùng của Kết vang lên, bầu không khí ngộp ngạt lại bắt đầu trở lại.
- Ừ. _ Mã Mã nói mà giọng trở nên yếu ớt, không còn một chút sức sống nào.
- Được rồi. Hôm nay chúng ta họp mặt là để nói về chuyện của Xà Phu. Có một người đã giúp hắn phá giải phong ấn mà mấy ngàn năm trước chúng ta đã phong ấn hắn. Tên của kẻ đó là Xà Dực, một trong những hậu vệ trung thành với hắn. _ Cự Giải.
- Chết tiệt! Mấy trăm ngày trước* chúng ta mới phong ấn hắn xong vậy mà bây giờ hắn đã quay lại rồi sao? _ vâng, Bảo bình bây giờ đã rất tức giận sao khi chắc chắn tin Xà Phu thoát khỏi phong ấn mà những người bạn năm xưa của mình đã cố gắng tạo ra. ( lưu ý: do thời gian ở trên trển khác với thời gian ở dưới này nên ở dưới đây một năm trôi qua trên kia chắc cũng chỉ trôi qua chừng một canh giờ thui à. )
- Đừng nổi giận nữa mà Bảo bình! Bây giờ đều chúng ta nên làm là phải tìm cách đánh bại hắn một lần và mãi mãi kìa. _ Cự Giải lên tiếng dỗ dành vị phu quân của mình bớt giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc chiến giành lại sự thanh bình ở đất nước Zodiax ( 12 Chòm Sao)
Khoa học viễn tưởngCuộc chiến hàng nghìn năm trước giữa một vị chúa tể Hắc Ám và12 vị thần đã kết thúc bằng chiến thắng của 12 vị thần đó, nhưng để có được chiến thắng đó một số người đã phải ra đi để phong ấn hắn. Vài thế kỉ sau, vị chúa tể đó lại tái sinh một lần n...