Samantha's POV
Nanghihinang napasandal ako sa headboard ng kama.
Hindi ko inaakala na mangyayari sakin ito.
Simpleng babae lang naman ako,pero ng dumating sya sa buhay ko naging magulo na.
Hindi ko alam kung bakit nya ito ginagawa.Gulong gulo na ako.
Kagaya ngayon nadito sa kanyang kwarto.Madilim dito tanging sinag lang ng liwanag na nanggaling sa siwang ng bintana ang nagsisilbing liwanag sa loob ng kwarto.
Napatayo ako bigla,kailangan kong makaalis dito!.Ayokong makasama ang isang tulad nyang Demonyo!
Naglakad ako sa may pinto,pero. .shiiit..shiit. Bwesit na Devin yan!!! nilock ba naman yung pinto.
Tangna.Dali dali akong nagpunta sa may bintana, but its lock too.
Naghanap pa ako ng pwedeng malabasan.Pero wala talaga.
Pabalik na ako sa kama ng biglang bumukas ang pinto.
Hindi ko maaninag ang taong iyon.Pero alam KO naman na sya yun eh.
"Trying to escape huh? Wife?" Mariin nyang pagkakasabi.
"What do you need,just say it
wag ka ng mag paligoy ligoy pa!".gigil na pagkasabi ko sa kanya.Thanks god at nakaya kong sabihin iyon ng hindi nauutal.Oh God! ang lakas ng tibok ng puso ko,para akong hinahabol ng kabayo sa sobrang kaba ko!.
"You! I need f*cking YOU!!" Napaitlag ka sa lumalagondong na sigaw nito.
Napatitig ako sa madilim nyang mukha.Kahit madilim nakikita ko parin ang pagigting ng panga nito.God! Nakakatakot syaa...
"Y-y-you...what??"hindi ko na nakayanan dahil pakiramdam ko mahihimatay na ako sa sobrang takot.
"Don't you understand that I need is you!ALL OF YOU.YOUR BODY,SOUL,AND YOUR FU*KING HEART!!!YOU ARE FU*KING MINE!!MINE!! AND MINE!" Madiing sigaw nito is akin
Tumayo ako at agad ko syang tinulak.Napaupo sya sa sahig kaya agad agad akong nagtungo sa pinto..
Pipihitin ko na ang doornob ng.. biglang may nanghaklit ng damit ko.
"Ahhhhhhhhh..ahhh wag please Devin..please maawa kana please,don't do this to me please"
OH MY GOD!!! .....OH GODDDDD!!!
Napahagulgul na ako,anong balak nyang gawin?Sumilay sa kanyang naninipis na labi ang maldemonyo nyang ngisi.Ano bang nangyayari sakin at pinagpapantasyahan ko pa sya.Goshh!!
"Tsk.sorry Wife,but you will be mine tonight.I will bring you in HEAVEN"
Ooooohhhh myyy godddd!!!
﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏
Hi? May nagbabasa pa po ba nito?Paramdam naman po ohh kung meron pang naghihintay ng UD ko..
Please support this story ..
JUST CLICK VOTE PO...
BINABASA MO ANG
Devin's Obsession
Romance"You can never escape from me Samantha!!"--Devin Tyller Ferrer ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~