DO:01

12.6K 203 5
                                    

Nagising ako dahil sa nakakasilaw na sinag ng araw na tumatama sa balat ko.

Dahan dahan kong minulat ang aking mga mata.At doon ko napagtantong wala ako sa kwarto ko.

Agad akong napaupo nang maalaala ko ang nangyari,kaya ako nandito.

***Blaahgg!!!blaggg!!*"*

Biglang bumukas ng malakas ang pinto,dahilan Kung bakit mapatayo ako.

May isang bulto na nakatayo sa pinto.Alam kong sya yun,isang nakakatakot na aura ang sumalubong sa aking mga Mata.

"D..devin" nauutal kong bigkas sa pangalan nya.

Dahil nadilim ang paligid,ay hindi ko namalayan na nakalapit na pala sya sa akin.

"Finally your awake honey" malambing na wika nya.

"A.anong g.ginagawa m.mo dito?" Nauutal kong sabi dahil sa bilis ng kabog ng dibdib ko.Tanging takot at kaba ang nararamdaman ko ngayon.

Bigla syang tumawa ng parang demonyo.Bakit? ano bang nakakatawa sa tanong ko?
Tumigil sya sa pag tawa at mariin akong tinitigan.

"Anong ginagawa ko dito? Hahaha,syempre magiging mag asawa na tayo kaya magkasama tayo.And This is OUR house."

Bahagya akong nagulat sa sinasabi nya.Naloloko na ba sya??.Hindi ko nga sya boyfriend ,asawa pa kaya??.

Tiningnan ko sya sa Mata.
"Anong pinagsasabi mo?? Ha!? Asawa ha!?.HINDI MO AKO ASAWA O MAGIGING ASAWA,Kasi BALIW KA !!!!? BALIW!!!" Singhal ko sakanya.Hinihingal ako pagkatapos kong sabihin yun.Salamat talaga at hindi ako nautal.

Biglang dumilim ang mukha nya at marahas akong hinawakan sa braso.Napatili ako sa higpit ng pagkakahawak nya .

"Simula bukas,YOU WILL BE MY WIFE!! SA AYAW AT SA GUSTO MO!! IKAKASAL TAYO!!! BECAUSE.YOU.ARE.MINE.!!"

With that..

Everything went black.

♡♡♡♡♡♡♡♡♥♥♡♡♡♡♡♡♡♡

Sorry sa wrong typos and wrong grammars ..

HOPE YOU LIKE IT

Devin's ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon