DO:04

5.7K 105 16
                                    

Warning!!SPG
This chapter is not suitable for young readers!
Please be OPEN MINDED

Ito na ba? Ngayon na ba? Bakit sa halip na matakot ako naeexite pa ako? 

"I want you wife". baritong saad nya habang unti unting lumalapit sya sa akin. Binuhat nya ako palapit sa kama, nagulat ako sa biglaang pag hagis nya sa akin sa kama. Tingginan nya ako na may pagnanasa sa mga mata.Lumapit sya sa kinaroroonan ko pagkalapit nya ay unti unti nyang hinuhubad ang kanyang kasuotan. Marahas nya akong hinahalikan, puno ng pang gigigil ang kanyang ibinibigay sa akin halos malasahan ko na ang aking sariling dugo dahil sa kanyang pag kagat sa ibaba kung labi.

"Damn! You're lips taste so damn good". A load moan escaped on his lips. His kisses went down to my neck, inamoy amoy muna nya ito bago kinantilan ng malilit na kalik. Maya maya pa'y hindi na nakatiis si Devin at kinagat na may halong pangigigil ang leeg nya. Bumaba pa ang kanyang mga labi sa malaking hinaharap ni Samantha.

Sinisipsip nya ito at inaamoy amoy, habang ang kaliwang kamay ay nilalamas ang kanyang hinaharap. Sa sobrang pang gigigil ni Devin hindi nya tinigilan ang dibdib ni Samantha.

Maya maya pa ay lumaba ang mga labi ni Devin papunta sa tiyan ni Samantha, hinihimod nya ito, kahit kasulok sulukan ay hindi nya pinalampas.

Hanggang sa lumaba ulit ang mga halik ni Devin papunta sa pinakaiingatan ni Samantha. Lalong naulol ang lalaki ng makita nya ito. Inamoy amoy nya ito na parang hayok na hayok na hayop, hindi nakatiis ang lalaki at isinubsub nya ang kanyang ulo. Hinimod himod nya ito na tila ba'y isa itong ice cream. Pinatigas nya ang kanyang dila at ipinasok sa pagkababae nya.

Napahiyaw sya sa sakit at sarap himdi nya alam kung saan ibabaling ang kanyang ulo. Ang mga kamay nya ay nakasabunot sa ulo ng lalaki.





Itutuloy..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 10, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Devin's ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon